[ใหม่] สูตรใหม่ที่ดีที่สุดจากอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงอับดับ1ของประเทศ กล่องสัชมพู

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 215
รายละเอียด

ซันคลาร่าพลัส (SunClara Plus)

สูตรใหม่ที่ดีที่สุดจากอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงอับดับ1ของประเทศ กล่องสัชมพู



ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสุภาพสตรี

ต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย สุขภาพดีจากภายใน สดใสสู่ภายนอก

แก้ปัญหาสำหรับผู้หญิง เช่น การปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน และมาไม่สม่ำเสมอ สีผิวหมองคล้ำ แห้ง หยาบกร้าน เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าอกหย่อนคล้อย ภาวะตกขาว ช่องคลอดไม่กระชับ แห้ง แสบ หมดอารมณ์ทางเพศ อาการวัยทอง ปวดศรีษะ ร้อนวูบวาบ และอื่นๆอีกมากมาย ปัญหาต่างๆเหล่านี้ล้วนมาจากการขาดสมดุลในระบบฮอร์โมนเพศ

แน่ใจหรือไม่ว่าคุณไม่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยง?
1. หน้าท้องกลม คล้ายกับคนท้องอ่อน ๆ เนื่องจากมดลูกขยายตัวออก หรือหย่อนทำให้ต้นหน้าท้องและเอวของเราให้บวมขึ้น

2. ปวดท้องประจำเดือน ประจำเดือนมีลักษณะสีคล้ำ ออกมาเป็นลิ่มเลือดเนื่องจากมีสิ่งตกค้างอยู่ในมดลูก จึงทำให้มดลูกพยายามบีบตัว เพื่อขับของเสียออกมาทำให้เราเกิดอาการปวดท้อง

3. มีกลิ่นจากภายใน ล้างก็ไม่หาย ติดเชื้อง่าย เพราะของเสียที่อยู่ภายในเมื่อเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง แบคทีเรียกก็จะไหลเข้าไปกินของเสียด้านในทำให้เกิดกลิ่นต่าง ๆ ไม่ว่าเราจะพยายามล้างยังไงกลิ่นก็จะกลับมาอีกภายในเวลาอันรวดเร็ว

4. มีระดูขาว หรือตกขาวตลอดทั้งเดือน เพราะปกติผู้หญิงเราจะมีระดูขาวก่อนมีประจำเดือน เพียง 2-3 วันเท่านั้น ถ้ามีหลังหมดประจำเดือนก็ถือว่าผิดปกติ

5. ช่องคลอดขยายตัวทำให้ไม่กระชับ หรือขาดความฟิต ซึ่งเป็นสาเหตุของครอบครัวแตกแยก ในประเทศไทยกว่า 70% เพราะมดลูกเกิดความคลายตัว เพื่อขับของเสียที่ตกค้างอยู่ให้ออกไป ทำให้ช่องคลอดขยายตัวและไม่ฟิตตามไปด้วย

6. มดลูกต่ำ ทำให้มีเพศสัมพันธ์เจ็บ ซึ่งไม่ได้เจ็บจากการที่ไม่มีน้ำหล่อลื่น แต่เจ็บเพราะมดลูกถูกอวัยวะเพศชายโดยตรง ทำให้เกิดการอักเสบของมดลูก มดลูกต่ำ เกิดได้กับผู้หญิงทุกคน สังเกตได้จากหน้าท้องตรงส่วนใต้สะดือลงมาจะนูนคล้ายคนท้องอ่อน ๆ

7. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องพังผืด เนื้องอก ช็อกโกแลตซีส ในมดลูก ซึ่งเกิดจากมดลูกไม่ปกติซึ่งมีของเสียตกค้าง เมื่อของเสียอยู่ในร่างกายนานเข้าก็จะกลายเป็นพังผืด เนื้องอก ช็อกโกแลตซีสและอาจจะกลายเป็นมะเร็งได้ในอนาคต

8. มีลมเข้าออกช่องคลอด สาเหตุเนื่องจากมดลูกสั่งให้กล้ามเนื้อคลายตัว เพื่อขับของเสียออกจากมดลูก จึงทำให้ฃช่องคลอดหลวมหรือมีเพศสัมพันธ์ หรือทำกิจกรรมบางอย่างมีลมเข้าออกช่องคลอด

9. กล้ามเนื้อหย่อนทั้งระบบ เช่น หน้าอก ถุงใต้ตาห้อย แก้มตก ร่องแก้ม คางย้อย ต้นแขน ต้นขา และอื่น ๆ เพราะการมีของเสียในมดลูกเยอะ จึงทำให้สมองส่วนกลางสั่งงานให้กล้ามเนื้อคลายตัว เพื่อขับของเสียออกแต่ไม่สามารถสั่งเพียงกล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งได้จึงทำให้กล้ามเนื้อทั้งหมดหย่อน

10. หูรูดหย่อนกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ถ้าเป็นข้อนี้ถือว่าเป็นมดลูกผิดปกติมากแล้ว อนาคตเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งและอาจต้องตัดมดลูกทิ้งได้

11. กลั้นปัสสาวะไม่ได้ เบ่งก็ไม่ออก เนื่องจากมดลูกลงมากดทับท่อปัสสาวะ และทำให้พื้นที่กระเพาะปัสสาวะเหลือน้อย จึงทำให้ต้องปวดและปัสสาวะบ่อย ๆ

12. ติดลูกยาก เนื่องจากมดลูกมีของเสียเยอะ ทำให้มดลูกมีการบิดตัวตลอดเวลา เมื่อตั้งท้องจึงมีโอกาสแท้งสูง

13. ประจำเดือนมาไม่ปกติ บางทีก็มาน้อย บางทีก็มามาก บางทีก็เลื่อนออกไป บางทีก็ไม่มาเลย 2-3 เดือน เพราะฮอร์โมนไม่ปกติ

14. ผิวสาก ไม่แวว ไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง ไม่มีน้ำมีนวล หมองคล้ำ

15. ไม่มีสาบสาว หรือที่เรียกว่า ฟิโรโมน คือสารธรรมชาติที่จะหลั่งออกมาในสัตว์โลกทุกชนิด ซึ่งเป็นตัวที่ดึงดูดทางเพศนั่นเอง

ใคร?ที่ควรทาน :

1. ผู้หญิงที่มีอาการใน 15 ข้อ ข้างต้นหรือถ้ามีเกิน 8 ข้อ คือเป็นมาก

2. ผู้หญิงทุกคนที่มีอาการปวดประจำเดือนหรือมีตกขาวมาก

3. ผู้ที่อยู่ในวัยประจำเดือน เนื่องจากฮอร์โมนในร่างกายขาดความสมดุล ทำให้คนที่หงุดหงิดง่าย ผิวไม่สวย ไม่สดใส มีริ้วรอยเหี่ยวย่น นอนไม่ค่อยหลับ ฯลฯ

4. ผู้ที่ต้องผ่าตัดเอามดลูกออก หรือผ่าตัดทำหมัน

5. ผู้ที่ต้องการบำรุงและแก้ปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ ชลอความแก่ เพื่อให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล กำจัดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไร้ริ้วรอย กระชับสัดส่วน เช่น หน้าอก คาง แก้ม ถุงใต้ตา ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว บั้นท้าย และอื่น ๆ

6. ผู้ที่ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะกระปิดกระปอย กลั้นปัสสาวะไม่อยู่

7. ผู้ที่มีผิวแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้น ไม่มีชีวิตชีวา

8. ผู้ที่คลอดบุตร ทั้งคลอดเองที่ไม่ได้อยู่ไฟและผ่าคลอด

9. ผู้ที่ต้องการมีบุตร หรือมีบุตรยาก เพราะมดลูกไม่ปกติ

10. ผู้ที่ต้องการจะทำรีแพร์ ช่องคลอดกระชับ



-แก้ปัญหา ปวดประจำเดือน ตกขาว วัยทอง ช็อคโกแล็ตซีสต์





-ช่วยดูแลรักษาร่างกาย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน



-ช่วยทำให้มีผู้มีปัญหาผิวพรรณแห้งหยาบกร้าน กลับมามีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส คงความอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยหมองคล้ำต่างๆ แก้ปัญหา สิว ฝ้า กระ



-ช่วยปรับระดับสมดุลระบบฮอร์โมน โดยเฉพาะฮอร์โมนเพศ แก้ปัญหาสตรีวัยทอง



-ทำให้ช่องคลอดกระชับ มดลูกเข้าอู่ และทำให้หน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมากระชับขึ้น



-เมื่อระบบเลือดลมภายในดี ลิ่มเลือดของเสียถูกขับออก จึงทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล สิวฝ้าบนใบหน้าก็จะจางหายไป เมื่อรับประทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จะมีสุขภาพเข็งแรงจนเห็นได้ชัด



ปรับการทำงานของระบบมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียคั่งค้างภายในมดลูก ช่วยบรรเทาอาการปวดท้องอย่างรุนแรงระหว่างมีประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยปกติแล้วประจำเดือนจะถูกขับออกมาทุกเดือนแต่ไม่100% จะตกค้างบริเวณผนังมดลูก เมื่อสะสมหมักหมมอยู่นาน มดลูกจะบีบตัวจนเกิดการอักเสบปวดท้องขึ้นมาได้ ถึงแม้ทานยาแก้ปวดอาจลดอาการปวดได้แต่เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ และสภาวะการตกค้างยังคงอยู่

ซันคลาร่าพลัส Sun Clara Plus จะไปช่วยชำระล้างเลือดที่ตกค้าง เมื่อไม่มีเลือดตกค้างระบบต่างๆก็กลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง หากรับประทานต่อเนื่องตั้งแต่3เดือนขึ้นไป อาการปวดท้องต่างๆจะค่อยทุเลาจนหายขาด



ช่วยขับน้ำคาวปลาหลังคลอดบุตร แทนการอยู่ไฟ ทำให้แม่ลูกอ่อนมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถทาน ซันคลาร่าพลัส Sun Clara Plus ได้แม้อยู่ในระหว่างให้นมบุตร



เหมาะสำหรับสุภาพสตรีตั้งแต่เริ่มมีประจำเดือน จนหมดประจำเดือนยังสามารถรับประทานได้เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส



1เดือนแรก รับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนนอน



หลังจากนั้นรับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน



ข้อห้ามสำหรับผู้ที่ทาน Sunclara Plus (ระยะเริ่มแรก)


1. น้ำมะพร้าว เนื่องจากน้ำมะพร้างเป็นอาหารโปรดของเชื้อโรคและแบคทีเรีย เมื่อคนที่มีอาการผิดปกติของมดลูกร่างกายจะดึงน้ำมาขับของเสีย เมื่อเราทานน้ำมะพร้าวเข้าไปร่างกายก็จะดึงน้ำมะพร้าวไปที่มดลูก ซึ่งจะยิ่งทำให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่อาการดีขึ้นก็สามารถทานได้

2. เมล็ดพืชต่าง ๆ เช่น เมล็ดฟักทอง แตงโม ดอกทานตะวัน เป็นต้น เพราะในเมล็ดพืชมีน้ำมันจำนวนมาก เมื่อร่างกายได้รับเข้าไปจะทำให้จับน้ำมันเหล่านั้นออกมาและทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว

3. ของหมักดอง หากทานนาน ๆ ครั้ง ไม่เป็นไร แต่อย่าทานทุกวันเพราะจะทำให้ร่างกายขับออกไม่ทัน ทำให้เกิดมดลูกหย่อนได้

4. น้ำอัดลม น้ำเย็น หากมดลูกอักเสบ ห้ามทานจนกว่าจะดีขึ้น

5. หยุดอาหารเค็ม เพราะเป็นสาเหตุทำให้ผิวแห้งและทำให้น้ำมัน ขับออกทางผิวหนังได้

สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์จำหน่าย

สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อhttp://ibiothailand.com/?id=yafad หรือโทร0810790407