[ใหม่] เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 473

1,050 ฿

  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 1
  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 3
  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 4
  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 5
  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 6
  • เซ็ทคู่ เซรั่มดั้งโด่ง+ตัวนวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ รูปที่ 7
รายละเอียด

เซรั่มดั่งโด่ง+ที่นวดจมูกดึงจมูก ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีเพื่อให้คุณสาวๆๆ ที่อยากจมูกสวยได้สวยสมปราถณาแล้วค่ะ

 

 

 

Product Ingredient - สารสำคัญจากเปลือกหอยทะเลน้ำลึก สกัดได้เป็น GAS ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างการเติบโตของเซลล์กระดูก มีกรดอะมิโน glucosamine และแคลเซียม ที่ค้นพบว่าสามารถช่วยสร้างการเติบโตของเซลล์กระดูก เมื่อนำมาใช้บริเวณจมูกทำให้จมูกของคุณสูงโด่งขึ้นมา สารประกอบที่สำคัญ ประกอบไปด้วย saffron crocus Fish ridge collagen ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดที่ไปเลี้ยงบริเวณจมูกได้ดีขึ้น

วิธีใช้เซรั่มดั่งโด่ง : ใช้ 1.5 กรัม ต่อ 1 วันทาบริเวณจมูก เมื่อทาได้ 3-5 นาที จะรู้สึกเย็น และเกิดความโปร่งใส ทิ้งไว้ประมาณ 20-60 นาที แล้วลอกออก ไม่ต้องล้างน้ำ... ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 1-2 เดือน จมูกของคุณก็โด่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด...

 

 

 

แนะนำค่ะ : ขณะที่ทา ควรมีที่หนีบจมูก หรือลูกกลิ้งจมูก เพื่อจัดทรงปีกจมูกให้แคบลง ให้รูปทรงจมูกสวย ยิ่งขึ้นคะ

 

เซรั่มดั่งโด่ง 1 กล่อง(10ชิ้น) + ที่หนีบจมูก ที่ ดึงจมูก ราคา 1050

โทรสั่งสินค้าที่แม่ค้าได้เลยจ้า

T.088-2214467 เบลล์ 

Email: lanla_shop@yahoo.com

ดูสินค้าเพิ่มเติมที่

http://www.lanlashop.com

เซรั่มดั่งโด่ง.เซรั่มเสริมจมูก,เซรั่มจมูกโด่ง,เซรั่มจมูกสวย,เซรั่งดั่งโด่งเกาหลี,เซรั่มเสริมดั่ง