[ใหม่] รับทำโปรแกรม CAI 1

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 246

3,500 ฿

รับทำโปรเจคจบ

 

          - รับเรียบเรียงเนื้อหางานวิจัย 5 บท ปริญญานิพนธ์ระดับปริญญาตรี
          - รับทำโปรแกรม e-Leanning ( CAI ) สื่อการเรียนการสอน

          -  รับและให้คำปรึกษาโครงงานปริญญานิพนธ์ระดับปริญญาตรี
          - รับทำโปรเจคจบโครงงานปริญญานิพนธ์ระดับปริญญาตรี  หรือ รับเรียบเรียงเนื้อหางานเข้ารูปเล่มรายงานการฝึกงาน ของระดับอนุปริญญา ( ปวส .)

         - โปรแกรมสื่อการเรียนการสอนเป็นลักษณะข้อสอบมีเนื้อหาและแบบทดสอบท้ายบท รับทำให้นักศึกษาทุกสถาบันและทุกจังหวัดหรือส่วนราชการที่จะนำไปเสนอผลงานเพื่อฟรีเซ็นในการทำงาน  และคณาจารย์หรือคุณครูที่จะนำงานสื่อการเรียนการสอนไปสอนในห้องเรียนก็ได้คะราคาเดียวกันคะเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการสอนเพื่อให้เด็กเข้าใจง่ายต่อการเรียนในห้องเรียนราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 3,500-5,000 บาท ไม่รับทำโปรแกรมอื่น  ( ลักษณะโปรแกรม CAI จะเป็นโปรแกรมแฟลช )  ราคาโปรแกรมจะอยู่ประมาณ 3,500- 5,000 บาท ราคาโปรแกรม 3,500 บาท หมายถึงว่าข้อสอบไม่เกิน 60 ข้อ  ถ้าข้อสอบเกิน 60 ข้อ คิด 5,000 บาท ถ้าข้อสอบเกิน 100 ข้อคิดเพิ่ม 1,000 บาทคะ  หรือเนื้อหาจำนวนมากอาจจะเพิ่มราคาตามเนื้อหา  โปรแกรม CAI ที่ทำเสร็จแล้ว เราจะไร้ใส่แผ่นให้คะไม่เสียเงิน รับเรียบเรียงเนื้อหางานและตัวอักษรขึ้นรูปเล่มปริญญานิพนธ์ทั้งหมด ราคา 2,500 บาท ไม่รวมกับโปรแกรมโปรแกรมคิดราคาต่างหาก (ไม่รวม) ขึ้นอยู่กับเนื้อหา ไม่รับแปลเป็นภาษาอังกฤษ และงานนำเสนอโปรเจคจะทำโดยโปรแกรมเพาเวอร์พอย   เฉพาะโปรแกรมเพาเวอร์พ้อยจะคิดในราคา 500 บาทในงานนำเสนอโปรเจคทั้งหมด  ให้ก้อปข้อมูลใส่เวริด์ มาที่ sayrung123456789@hotmail.comไม่รับเป็นเอกสาร เพื่อให้รวดเร็วต่อการทำงาน แก้ไขฟรีเป็นบางกรณี ไม่คิดเงินเพิ่ม ( ไม่รับทำฐานข้อมูลเชื่อมต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ต )   ถ้าให้กลับมาแก้ไขจะเสียแต่ค่าปริ้นแผ่นเพิ่ม  ถ้ากรณีเข้ารูปเล่มแล้ว   
 ที่สำคัญ งานปริญญานิพนธ์ที่เรียบเรียงเนื้อหาในแต่ละบทให้แล้ว ถ้าจะให้เข้ารูปเล่มให้ข้อมูลต้องชัดเจนงานที่เคยส่งไปให้อาจารย์ตรวจแล้วถ้าไม่มีปัญหาให้ก้อปใส่ folder เรียงตามลำดับชิ้นงานเพื่อให้ชัดเจนในตอนเข้าเล่มจะได้เข้ารูปเล่มได้ถูกต้อง หรือให้ไปเข้าเล่มเองโดยจะจัดเรียบเรียงให้ตามปรกติราคาตามเดิม  ( เงื่อนไขการจ่ายเงิน  )  งวดที่ 1 จะส่งตัวอย่างโครงสร้างงานที่ส่งมาให้ทำหรืองานที่ทำให้เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้วให้ดูก่อน    และงวดที่ 2 ต้องจ่ายทั้งหมดในราคาที่ระบุไว้

( งวดที่ 2 จะแก้ไขให้เรียบร้อยและส่งไปให้และกลับมาแก้ไขได้ตามปรกติไม่เสียเงินเพิ่ม )             

                           ( งานทั้งหมดต้องเสียค่าจัดส่งเอง )
ให้โทรสอบถามก่อนได้ที่ 086-6966946 จะได้ไม่ต้องมีปัญหาแก้งานโปรเจค   ติดต่อพี่โอ๋นะคะขอขอบคุณคะพี่โอ๋ให้กำลังใจทุกคนและช่วยเต็มที่ขอแสดงความดีใจกับบัณฑิตนักศึกษาที่จบใหม่ด้วยนะคะขอบคุณคะ