[ใหม่] ร้าน ตัวน้อย@minizoo ขายสัตว์เลี้ยง รับอาบน้ำ ฝากเลี้ยงเปิดใหม่ที่นครสวรรค์ค่ะ

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 747
  • ร้าน ตัวน้อย@minizoo ขายสัตว์เลี้ยง รับอาบน้ำ ฝากเลี้ยงเปิดใหม่ที่นครสวรรค์ค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

ร้านอยู่ตรงตลาดบ่อนไก่  ติดกับโรงทำน้ำแข็งย่งไถ่ และ ร้านเช่าวีดีโอแมลงปอ

ร้านตัวน้อย  มีสุนัข และ แมวทุกสายพันธุ์ (จากฟาร์มที่บ้านเองค่ะ หน้าตาสัตว์เลี้ยงดี การเลี้ยงมีมาตรฐาน) เฟอเรท เม่นแคระ ชูก้าร์ไกลเดอร์ และสัตว์  exotic etc....

ร้านเปิดทุกวัน ยกเว้น วันพฤหัสค่ะ  ตั้งแต่เวลา 10.00 -23.00 (ลูกค้ามากันดึก ก้เปิ๊ดดด ค่ะ เรียกได้ เรียกมาคุยกันขำๆ ไม่ซื้อไม่ว่าค่ะ ...คุยเรื่องสัตว์ที่เรารัก มีความสุข ฮ๋า)

รับเป็นคนกลาง เพื่อออเดอร์น้องๆ จากประเทศต่างๆนะคะ (เพราะสัตว์บางประเภทในร้านจะออเดอร์จากประเทศยุโรป เพราะแม่ค้า เรียนอยุ่แถวๆนั้นนานค่ะ ก่อนย้ายกลับไทย คุ้นเคยเรื่องภาษา ทำให้ปัญหาระหว่างคนขายที่นู่น กะทางเราน้อยลง)

การเลี้ยง ทั้งพ่อแม่พันธ์ และ น้องๆ (ห้องแอร์ตลอดวัน เกือบ 24 hrs.) มีสอชั่วโมง ต่อวันเท่านั้น ที่เปิดพัดลมระบายให้น้อง เพื่อปรับสภาพน้องๆสำหรับลูกค้าที่น่ารัก สามารถนำไปเลี้ยงพัดลมได้ค่ะ 

อาหาร พรีเมี่ยม สำหรับน้องทุกตัวค่ะ ไม่บีบอาหาร

สุขภาพ  ดีเยี่ยม เพราะดูแลน้องตลอด 24 hrs ถ้าน้องไม่สบาย คลินิกที่ได้รับมาตรฐาน( เลี้ยงดูอย่างดี รักเหมือนลูกค่ะ)

ปล ราคาค่าสินสอดน้องแต่ละตัว ไม่เกินจริง เป็นราคาในตลาด ณ ขณะนั้น หรือ ถูกกว่า (เพราะจุดมุ่งหมายแรกที่เปิดร้านคือ ชอบอยุ่กับสัตว์เยอะๆๆ หลายประเภท แล้วก้อยากคุยกับคนที่รักสัตว์เหมือนกันค่ะ )  น้องๆ พี่ๆ บางคนก้มานั่งคุย เรื่องสัตว์ กันทั้งวัน ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ