[ใหม่] บำบัดจัดการได้ด้วยผลิตภัณฆ์อาหารเสริมชั้นยอด พิสูจน์มาแล้วเห็น ๆ

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 212
รายละเอียด

มะเร็ง  เป็นเชื้อร้าย บำบัดจัดการได้ด้วยผลิตภัณฆ์อาหารเสริมชั้นยอด  พิสูจน์มาแล้วเห็น ๆ

เบาหวานไม่ใช่โรคติดต่อแต่เกิดจากภูมิคุ้มกันไม่สมดุลของร่างกายมันบกพร่องแก้ไขด้วยไดอาบีน็อกซ์ (เบาหวาน)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหาเบาหวาน อาทิเช่นระดับน้ำตาลในเลือดสูง แผลเรื้อรังจากเบาหวาน Operation BIM บิม ปฏิบัติการ                               

BIM100 ( บิมวันฮันเดรต, บิม100 ) เกิดจากความต้องการนำผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยที่ทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้น ร่างกายแข็งแรง มีความสุข ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นอยู่ในระดับที่สมดุล ไร้ซึ่งโรคภัย ถ้านำเสนอแต่ผลงานวิจัยอย่างเดียวก็ยากที่คนทั่วไปจะเข้าใจได้ จึงได้มีการเชิญผู้ที่ผ่านความเจ็บป่วย ทรมาน ป่วยไข้ ต่างๆมาบอกเล่าด้วยเหตุนี้จึงได้เกิด BIM100 (บิมร้อย, บิม100) เพื่อให้คนทั่วโลกโดยเฉพาะคนไทยได้มีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า อายุยืนยาวไปจนถึง 100 ปี จากนั้น เราจะก่อตั้ง BIM Society ขึ้น โดยสมาชิก คือ ผู้ที่มีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตดี ไร้ซึ่งโรคภัยเบียดเบียน ยิ่งสมาชิก BIM Society มีมากร่างกายเราท่าไหร่ เราจะได้เห็นประชากรโลกที่มีสุขภาพดีมากขึ้นเท่านั้น และที่สำคัญคือประเทศไทยมี นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักสหวิชาการ ภาคเอกชน องค์การมหาชน บริษัทมหาชนได้เห็นถึงคุณประโยชน์ที่จะเกิดแก่ประชากรโลกและความภูมิใจของคนไทยที่ได้นำภูมิปัญญาไทยมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียง และ คุณประโยชน์อย่างใหญ่หลวงให้กับวงการวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ไทยสู่สายตาผู้คนทั่วโลก

โรคมะเร็งตามที่ผู้ป่วยใช้แล้วสุขภาพดีขึ้น  คือ น้ำมังคุดหรือ BIM100 กับ การ์ซีเนีย แคปซูล

การ์ซีเนีย แคปซูลเสริมสุขภาพ ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ในมังคุดตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียง และได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านรายการสุขและสวย โดย BIM100  

ติดต่อสอบถามหรือต้องการชื้อสินค้า   http://www.wetoppost.com    และ  http://www.asinlife.myreadyweb.com/      http://122.155.18.14/~wetoppost/bingr/index.php   http://www.wetoppost.com/ampa   หรือ http://www.asl2012.com/?id=Dkingโทร   0877251449  คุณ ณรงค์   ยศขุน  email   dking.dude88@gmail.com