[ใหม่] โคมลอย โคมไฟ โคมยี่เป็ง โคมลอย โคมลอย โคมลอย

705 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 1,263
รายละเอียด

ผู้ผลิตและจำหน่ายโคมลอย โคมไฟ โคมยี่เป็ง

โคมลอยราคาส่งจากโรงงานผลิต จังหวัดเชียงราย

คมลอย สามารถใช้ในเทศกาล ยี่เป็ง ลอยกระทง 12 สิงหา 5 ธันวา คริสมาสต์ปีใหม่ Countdown งาน Events ตรุษจีน วาเลนไทน์ มาฆบูชา วิสาขบูชา อาสาฬหบูชาออกพรรษา งานทำบุญต่าง ๆ ทำบุญบรรพบุรุษ
                                                       
                    บริการกับแขกนักท่องเที่ยวชาวไทย/ต่างชาติ เพื่อบริการลูกค้า ใช้ในงาน วันเกิดงานแต่งงานงานเลี้ยง งานสังสรรค์ Party จัดกิจกรรมต่าง ๆ เปิดตัวสินค้า ไคลแม๊กซ์เซอร์ไพรส์ เพื่อความประทับใจ งานประกอบแสงสีเสียงฯลฯ ตัวโคมลอยทำจากกระดาษแผ่นบาง ปากโคมทำจากไม้ไผ่กับลวดเส้นเล็ก ใส้โคมทำจากเทียนไขไม่มีกลิ่นจากน้ำมันก๊าด หรือ น้ำมันเบนซีน ไม่มีน้ำตาเทียนหยดเวลาจุดไฟใช้ง่าย ปลอดภัย

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถโทรสอบถามเพื่อขอรับราคาส่งในอัตราพิเศษได้ตลอดเวลาคุณภาพได้มาตรฐาน ผ่านการอบรมสำนักบริหารมาตรฐานอุตสาหกรรมชุมชนจากชุมชน ต.โยนก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย สามารถนำส่งออกขายต่อต่างประเทศได้ สนับสนุนให้ท่านไปทำตลาดต่างประเทศเพราะตอนนี้เล่นกันทั่วโลก เป็นสินค้ายอดฮิตและมาแรงในขณะนี้

สินค้าของเรามีหลายขนาดตามมาตรฐานทั่วไปในตลาดประเภทนี้ ซึ้งมีอยู่ 4 ขนาดมาตรฐาน และยังมีหลากสีตามความต้องการของผู้สั่งสินค้าและสินค้าของเรายังมีโคมลอยหลายประเภท เช่น โคมลอยที่ใช้จุดไฟเพื่อเป็นเชื้อเพลิงในการลอยตัว และการใช้ควันอัดเข้าไปโดยส่วนใหญ่จะนิยมในภาคเหนือตอนบนซึ่งจะใช้ปล่อยในตอนกลางวันเป็นโคมลอยขนาหใหญ่

ผู้สนใจสามมารถสังซื้อได้ที่ นายบุญสม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดศั่งซื้อได้ที่

Tel.0894295251, 0846106908

Email. Taum1548@hotmail.com

สินค้าทุกประเภทจัดส่งฟรีทั่วประเทศ (สำหรับการสั่งซื้อ 200 ลูกขึ้นไป)

ประเภทสินค้าโคมลอยแบบจุดไฟ

ขนาดเล็กราคา15 บาท/ลูก

สี20 บาท/ลูก

ขนาดกลาราคา22 บาท/ลูก

สี30 บาท/ลูก

ขนาดใหญ่ราคา35 บาท/ลูก