[ใหม่] A0873444550อาจารย์ดา มืออาชีพด้านการแก้ไขปัญหาส่วนตัวโดยเฉพาะ

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 227
รายละเอียด

A0873444550อาจารย์ดา มืออาชีพด้านการแก้ไขปัญหาส่วนตัวโดยเฉพาะ

รับฟังปัญหา  ให้ท่านผ่านทางโทรศัพท์สายตรง  ตัวจริง  เสียงจริง!!! ไม่มีอัดเทป

อาจารย์ดา  ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการแก้ไขปัญหาชีวิตให้กับบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพมานานกว่า 10 ปี  ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาด้านบุคลิกภาพให้กับนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ  บัดนี้กลับมาแก้ใขปัญหาให้ท่านผ่านทางโทรศัพท์โดยตรง  ตัวจริง  เสียงจริง!!!  ไม่มีอัดเทป

เป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านจิตวิทยาโดยตรง  จึงสามารถแก้ไขปัญหาชีวิตให้ท่านได้อย่างถูกต้อง  แม่นยำ  ตรงประเด็น  เชื่อถือได้แน่นอน!!!

คุณประสบปัญหาเหล่านี้บ้างไหม?

เช่น ปัญหาครอบครัว  ปัญหาชีวิต  ปัญหาชีวิตคู่  ปัญหาความรัก  สามีมีกิ๊ก  สามีมีชู้  สามีนอกใจ  ปัญหากับแฟนหรือสามี  คู่ครองแตกร้าว  ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น  รักใครชอบใครไม่สมหวัง  ขาดเสน่ห์ในตัวเอง  ความรักไม่แน่นอน ปัญหาการงาน  ปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย  ปัญหาการเรียน  เพื่อน  วัยรุ่น  ฯลฯ

โทรมาปรึกษาเราซิค๊ะ  อาจารย์สามารถช่วยคลี่คลายปัญหาให้ท่านได้อย่างถูกต้อง  ตรงจุด  ตรงกับปัญหาที่เกิดขึ้น  พร้อมเทคนิควิธีการแก้ไขปัญหาที่แท้จริง  ครั้งแรกก็เห็นผลว่าดีขึ้นๆๆๆ  นอกจากนี้อาจารย์ยังมีความรู้ด้านจิตวิทยาที่จะช่วยท่านวิเคราะห์ปัญหาและพฤติกรรมของคนรอบข้างของท่านได้อย่างถูกต้อง  แม่นยำ  เชื่อถือได้แน่นอน

แก้ไขทุกปัญหาชีวิตต่างๆ  พร้อมวิธีการแก้ไขปัญหา  คลี่คลายปัญหาจากร้ายกลายเป็นดี  เชิญโทรมาซิค๊ะ (รับรองไม่ผิดหวัง)

ติดต่อปรึกษาปัญหาชีวิตได้ที่ อาจารย์ดา นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาชีวิตทุกเรื่อง  MB:0873444550  ถูกต้อง  ตรงประเด็น  ตรงจุด  แน่นอน!!!

***หมายเหตุ  การปรึกษาแล้วแต่ความสมัครใจ  ไม่มีการบังคับใดๆทั้งสิ้น