[ใหม่] ## Colly Collagen 6000 mg ขาว ใส เนียนได้โดยไม่ต้องฉีด ราคาพิเศษ สิงหาคมนี้เท่านั้น

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 199
  • ## Colly Collagen 6000 mg ขาว ใส เนียนได้โดยไม่ต้องฉีด ราคาพิเศษ สิงหาคมนี้เท่านั้น รูปที่ 1
รายละเอียด

## Colly Collagen 6000 mg ขาว ใส เนียนได้โดยไม่ต้องฉีด ราคาพิเศษ สิงหาคมนี้เท่านั้น

อยากขาว เด้ง เนียนใส มีออร่า ง่ายๆกับ Colly Collagen ชนิดผงเข้มข้น 6000 mg เกรด Premium from Japan ทานง่าย เพียงผสมกับน้ำเปล่าดื่มเป็นประจำทุกวัน 1 กล่องมี 30 ซอง

Collagen เป็นโปรตีนที่ประสานเป็นเส้นใยอยู่ใต้ผิวหนัง ทำหน้าที่ เติมเต็มให้กับผิวหนังทำให้ผิวหนังดูเรียบเนียน นอกจากนี้คอลลาเจนยังเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น เรียบเนีน กระชับ จะทำงานไปพร้อมกับ อิลาสติน ทำหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นแก่ผิวควบคู่ไปด้วย

ปริมาณที่แนะนำต่อวัน
แนะนำให้รับประทาน Colly Collagen 1 ซองผสมกับน้ำเปล่าขณะท้องว่าง ก่อนนอนเพียงครั้งเดียวต่อวัน วิตามินซีจะช่วยการดูดซึมคอลลาเจนให้กับร่างกาย และเวลานอนหลับเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ดังนั้นการรับประทาน Colly Collagen 1 ซองก่อนนอนจึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดและควรรับประทานอย่างต่อเนื่อง * * ที่สำคัญ อย่านอนดึกเพราะจะทำให้กระบวนการซ่อมแซมของร่างกายทำงานไม่เต็มที่ * *

หรือ สำหรับท่านที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 7 วันแรก ต้องทาน 1 ซองก่อนนอน และ อีก 1 ซอง ตอนเช้าตอนตื่นทันที หลังจาก 7 วันแล้ว ให้บริโภค Colly Collagen 1 ซองก่อนนอน ในทุกๆวันเป็นประจำ ติดต่อกัน และควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ


พิเศษ !! ราคาเปิดร้าน 1 กล่อง 1950.- 2 กล่อง 3900.- 3 กล่องเพียง 5400.- เท่านั้น!!
สินค้าของแท้แน่นอน กล้ารับประกัน ได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ อย. เป็นที่เรียบร้อย

สนใจดูรายละเอียดที่ http://www.facebook.com/BingCollypink
Tel : 0876190777

Line : bingcolly

BB Pin : 23BA235D