[ใหม่] ครีมหน้าใส

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 113

1,000 ฿

  • ครีมหน้าใส รูปที่ 1
  • ครีมหน้าใส รูปที่ 3
รายละเอียด

ชุดฟื้นฟูผิวหน้าให้ขาวเนียนใส

ครีมชุดนี้มีประสิทธิภาพสูง ไม่อันตราย รักษาผ้า ลบริ้วรอย กระ กระเนื้อ รอยด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า หากท่านต้องการดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ก็สามารถใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวคุณ (รับรองเห็นผลภายใน ๒ อาทิตย์)

1 ชุดประกอบด้วย

ครีมรักษาฝ้า สกัดจากวิตามินบี, ซี และอี ลาโนลีนว่านหางจระเข้ ผงไข่มุกสกัด คอลลาเจน ครีมกันแดด และรองพื้น

ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ช่วยรักษาผิวหน้าที่เป็นฝ้าลึก หรือใบหน้ามีกระด่างดำ และบำรุงผิวหน้าประสิทธิภาพสูง มีส่วนประกอบของ Altaatbutin, Vitamin C, Nanoliposome, Vitamine E, AHA, Ratinol Kojic

สบู่รักษาฝ้า ลดจุดด่างดำบนใบหน้า มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โสม, Vitamin E, น้ำนม, ผงไข่มุก, สาหร่ายทะเล ฯลฯ

ดีเอ็นเอ เจล (DNA GEL)นวัตกรรมใหม่แห่งเทคโนโลยีความงาม เนื้อเจลใสเบา สามารถซึมลงสู่ผิวได้ลึกกว่าเซรั่มทั่วไป ทำให้เห็นผลเร็ว ช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ผลอย่างแท้จริง ฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอยที่ลึกให้ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ปรับสภาพผิวให้อยู่ในภาวะสมดุล ไม่แห้ง-ไม่มันเกินไป ลดอาการผื่นแพ้จากการใช้เครื่องสำอาง โอบอุ้มความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชม.สามารถใช้ทารอบดวงตาเพื่อลดริ้วรอยความหมองคล้ำ และอาการบวมใต้ตา

ซิลิโคนกันแดดUV Protection SPF 60 PA+++ ช่วยป้องกัน UVA & UVB ปกปิดริ้วรอย, จุดด่างดำ, ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเนียนใสขึ้น

 

สั่งซื้อ 1 ชุด ในราคา 1990 บาท + ค่าส่ง 30 บาท

หากซื้อเฉพาะ ดีเอ็นเอ เจล (DNA GEL)1 ขวด ราคา 1,000 บาท

สนใจสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์ ติดต่อ ศีล 084-6674975