[ใหม่] บริการรับออกแบบและจัดทำ Application สำหรับใช้งานใน iPhone iPad

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 295
  • บริการรับออกแบบและจัดทำ Application สำหรับใช้งานใน iPhone iPad รูปที่ 1
รายละเอียด
บริการรับออกแบบและจัดทำ Application สำหรับใช้งานใน iPhone iPad
( iPod Touch , iPhone , iPad ) โดยบริษัท Phuket Innova

ปัจจุบันเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และเทคโนโลยีของอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ( 3G / Wi-Fi ) ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้สามารถเป็นช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่ง และถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพ เนื่องจาก
- เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา - ใช้งานได้ง่าย - เทคโลโลยีใหม่ๆ ได้พัฒนาให้สามารถรองรับการทำงานกับโทรศัพท์มือถือ Smart Phone - แนวโน้มผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง - สามารถขยายตลาดเป็นตลาดระดับโลกได้
บริษัท Phuket Innova เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา Software Application มานานกว่า 4 ปี เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด และใช้งานได้ง่ายขึ้น

หากคุณกำลังต้องการ Software Application เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ หรือเป็นเครื่องมือในการเพิ่ม ประสิทธิภาพของธุรกิจของคุณ บริษัท Phuket Innova สามารถช่วยให้สิ่งที่คุณต้องการ ประสบความสำเร็จได้

สิ่งที่คุณได้จะได้รับในการให้บริการของบริษัท
- สามารถออกแบบทุกอย่างได้ตามต้องการ โดยคุณจะออกแบบเองหรือให้บริษัทออกแบบให้ก็ได้ - Application ได้ต้องตามจุดประสงค์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้เป็น Application สำหรับใช้งานในรูปแบบเฉพาะหรือ Application สำหรับประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณ - หลังจาก Software Application เสร็จแล้วคุณสามารถกลับมาแก้ไข เปลี่ยนแปลง เนื้อหาต่างได้ด้วยตัวคุณเอง ( เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆ ) - มีระบบต่างๆ เพิ่มเติมเป็นพิเศษ เช่นระบบ Social Network ( Facebook,Twitter ) ระบบแผนที่นำทาง
ตัวอย่างผลงานของบริษัท
www.oneapp.in.th

สนใจติดต่อบริษัท Phuket Innova
E-mail   : phuketinnova@gmail.com
โทรศัพท์ : 087 - 4622402