[ใหม่] FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 727

3,000 ฿

  • FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe  รูปที่ 1
  • FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe  รูปที่ 3
  • FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe  รูปที่ 4
  • FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe  รูปที่ 5
  • FUCO-ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)+กาแฟ Hycafe  รูปที่ 6
รายละเอียด

สกัดจากมา FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาว เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย ไม่ต้องอดอาหาร

High Quality Product from Hylife Made in USA (From 100% Japanese Pure Wakame Seaweed) ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก

            องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียวคือ สาหร่ายอากาเมะ (Wakame Seaweed) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน (Tasman Sea) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้นและหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนริน (FUCOXANTHIN) 

ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว (WAT) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (BAT) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนักและแร่ไอโอดีนออก

             เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย 

      หมายเหตุ:-ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน30ปีขึ้นไปทุกๆ1ปีระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่องจะมีส่วนช่วยระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

-การทาน FUCO ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่าเพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง

-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก

-ข้อดีของ FUCO  คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ

-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดนะแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้นไม่ก็ลองเอาสายวัดวัดรอบเอวดูจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน  ขาและหน้าท้อง

-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสารFUCOXANTHIN  2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ2.5 mg/เม็ด จึงเพี่ยงพอต่อการนำไปใช้งาน(แนะนำทานมื้อเช้า)เพราะจะทำให้ระบบการเผาผลาญดีตลอดวัน

-FUCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง

-บางคนรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจ แต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกายบางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย




วิธีการรีบประทาน
ทานหลังอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด

 

ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด

       *** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ ควรดื่มน้ำประมาณวันละ 2-3 ลิตรขึ้นไป

     *** ทานหลังอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ดลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ


เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเทริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว

สาหร่ายวากาเมะ (WAKAME SEAWEED)   
คุณสมบัติ - ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด 

- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์

 - ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง

 - ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย 

- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด

 - ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการปวดบั้นเอว (lumbago) และปวดไหล่ บ่าแข็งตึง (stiff Shoulder) เนื่องจากการไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective)

          ***คำบอกเล่าจากผู้ใช้จริง!!     FUCO จะลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 2-6 กิโลกรัมต่อเดือน สำหรับคนที่กินมื้อละ 1 เม็ด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วขึ้น ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ไม่ได้เป็นยากดประสาท เพราะสกัดจาก สาหร่ายสีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยมีสารฟูโก้ซานทีนในสาหร่ายที่นำมาสกัดเป็นแคปซูล ผลิตจากธรรมชาติ 100% แล้วเมื่อหยุดทานจะไม่เกิด โยโย่ เอฟเฟ็ค

            ***จะอธิบายให้ละเอียด คือ ร่างกายเรามีไขมันขาว ตัว FUCO จะเข้าไปเผาผลาญไขมันขาวให้สลายตัว โดยจะไปดึงพลังงายสะสมหรือไขมันส่วนเกินกลับมาเผาผลาญใหม่ ทำให้เราจะรู้สึกร้อนๆ เพราะมีการเผาผลาญในร่างกายเกิดขึ้นเช่นเดียวกับการออกกำลังกาย ต้องทานน้ำเปล่าเป็น วันละ 2-3 ลิตร สู้ๆ นะคะทุกคน อยากเห็นทุกคนหุ่นดีดั่งใจ :)

ทำความเข้าใจ การใช้ผลิตภัณฑ์

1 ฟูโก้เป็นอาหารดังนั้นจึงไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ และไม่มีผลข้าวเคียงใดๆ ไม่ใช้ยาวิเศษ


2 ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน 70 kg ต้องทานฟูโก้ ครั้งละ 2 แคปซูลก่อนอาหาร 5-10 นาที ทั้ง 3 มื้อ


3 ระหว่างการทานครอสฟูโก้จะ หากคุณมีอาหารเหงื่อออก ร้อน หรือรู้สึกกระหายน้ำ ปากแห้ง แสดงว่าฟูโก้กำลังปรับสมดุลร่างกายเพื่อย่อยสลายไขมัน วิธีแก้ให้คุณดื่มน้ำเยอะๆ 


4 ฟูโก้จะมีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว และกาแฟ หากคุณเลี่ยงได้ก็นำแนะให้เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ดื่มนมวัวหรือกาแฟก่อนที่คุณจะทานฟูโก้ 1 ชั่วโมง แล้วดื่มน้ำตามมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรอกครับ แต่เพื่อให้ฟูโก้ทำงานได้เต็มที่เราก็ควรเลี่ยง

5 ทานฟูโก้อย่างไรให้ได้ผล

- ก่อนอาหารเช้า 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที)

- ก่อนอาหารกลางวัน 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที)

- ก่อนอาหารเย็น 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที)


6 ก่อนเริ่มทานฟูโก้ 1 สัปดาห์ให้คุณลดอาหารประเภทของทอด แป้ง น้ำตาล

ทานผักผลไม้เป็นประจำ ดื่นน้ำ 6-8 แก้วต่อวัน


7 ทานฟูโก้สม่ำเสมอจนกว่าจะพอใจกับรูปร่างของคุณนะครับ ถ้าพอใจกับรูปร่างแล้วหยุดทานได้เลย


ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด

ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย

เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ


*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำนะคะ ♥



 

 

ผลลัพธ์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ มากกว่า 97% ที่ใช้แล้วพึงพอใจ