[ใหม่] Grape Seed Oil Cold Pressed

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 438

2,500 ฿

  • Grape Seed Oil Cold Pressed รูปที่ 1
  • Grape Seed Oil Cold Pressed รูปที่ 2
รายละเอียด

Grape Seed Oil Cold Pressed: 706 mg,

น้ำมันองุ่นชนิดสกัดเย็นบริสุทธิ์ จากธรรมชาติปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายลดคลอเรสเตอรอลรักษาอาการปวดข้อ และอาการอักเสบรวมทั้งยังต้านอนุมูลอิสระในร่างกายน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ทรงคุณค่ามายาวนานด้วยการผ่านกรรมการผลิตที่ทันสมัย จากการใช้เมล็ดองุ่นมากถึง50กิโลกรัมจนกลายมาเป็นน้ำมันเมล็ดองุ่น VITISชนิดสกัดเย็นที่มีกลิ่นหอมเฉพาะน้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็นยัง
สามารถเพิ่มรสชาติโดยการผสมผสานเข้ากับรสชาติของสลัดซอสได้เป็นอย่างนั้นเป็นเพราะสารชีวภาพ OPCที่อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่น ประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณสูงถึง 90 % (มีประมาณกรดไขมัน linoleic 70 %) Phenolic หนึ่งในส่วนประกอบของ น้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็น VITIS ผลการวิจัยของ Prof.Dr.D. Treutter, University of Weihenstephan

ตั้งแต่ปี 1980พบว่า มีการใช้สารกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ที่มีอยู่มากในสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเพื่อรักษาความผิดปกติของหลอดเลือดและเส้นเลือดฝอยเสริมสร้างความแข็งแรงของหลอดเลือดและใช้รักษาเบาหวานขึ้นตาจอประสาทตาเสื่อมเนื่องจากในเมล็ดองุ่นมีสารฟลาโวนอยด์ชนิดที่เรียกว่าโอลิโกเมริคโปรแอนโธไซยานิดีน(Oligomeric Proanthrocyanidin) หรือ OPCในปริมาณสูงมาก สาร OPCมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี20เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง50เท่าเรียกว่ามีคุณสมบัติเป็นซุบเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ OPCได้รับการยกย่องในวงการแพทย์ และ เภสัชกรรมว่า เป็น...สารอาหารมหัศจรรย์ในประเทศฝรั่งเศส สาร OPCจัดเป็นอาหารเสริมที่แพทย์สั่งจ่ายในผู้ป่วยที่มีแนวโน้มของอาการเส้นเลือด-เปราะ เส้นเลือดแตก และ หลอดเลือดอุดตันเพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกาย ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ลดอาการอักเสบและอาการบวมป้องกันมะเร็ง ปกป้องเซลล์สมองจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคข้ออักเสบลดภูมิแพ้จากยาต้านไวรัส ยาต้านมะเร็ง และเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายล่าสุด “น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่น”ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยชั้นนำทั่วโลกว่ามีสรรพคุณในการชะลอริ้วรอยของผิวพรรณได้ดีกว่าบรรดาสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์อื่นๆ ผิวพรรณเป็นส่วนที่ได้รับแสงอุลตร้าไวโอเล็ตก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนังโดยการทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัยอันควรนอกจากสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ประเภทวิตามินซีและวิตามินอีจะสามารถช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่นได้ น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่นจะช่วยบำรุงผิวคงความอ่อนเยาว์ยืดอายุของเซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซม และ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมให้กลับแข็งแรงทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น สารOPCสามารถถูกดูดซึมเข้าสู่อวยวะต่างๆได้อย่างรวดเร็ว สามารถกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพในการจับกับโปรตีนคอลลาเจนได้ดี ซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษของ OPCในการป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นที่จะเกิดขึ้นและด้วยขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตโดยวิธีสกัดเย็น (cold pressed) 
ที่ปราศจากสารเคมี และความร้อนสูงสามารถคงคุณค่าของสารแอนตี้ออกซิเดนท์ชั้นยอด

Benefit :

       ในเมล็ดองุ่นมีสาร OPC (Oligomeric Proanthocyanidin) ปริมาณสูงมาก กรรมวิธีสกัดเย็นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ยังคงรักษาคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของสาร OPC เอาไว้อย่างสมบูรณ์ น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นมีสีเขียวอมทอง ในขณะที่น้ำมันเมล็ดองุ่นที่สกัดด้วยสารเคมีจะมีสีเหลืองอ่อน สารต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณสูงมาก ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น ช่วยให้เราได้รับสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่พอเพียง

       สาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่น ได้รับการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติ

       ป้องกันโรคหัวใจ ลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือด ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น เสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจและกล้ามเนื้อหัวใจ บรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดฝอยแตกและอุดตัน ปรับสมดุลคลอเลสเตอรอลในร่างกาย เป็นการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดและหัวใจ

       ให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นกับหลอดเลือดฝอยและชะลอคงามเสื่อมของจอประสาทตาในผู้ป่วยเบาหวาน

       การที่สารOPC อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด ทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว จึงกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้ทันที สาร OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า จึงจัดได้ว่าสาร OPC มีคุณสมบัติเป็น Super Antioxidant ที่ปกป้องเซลล์ของร่างกายจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ เช่น เซลล์สมองและเซลล์อวัยวะอื่นๆ

       สาร OPC ชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลายได้ดีกว่าสาร antioxidant อื่นๆ เพราะสาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถจับกับโปรตีนที่เป็นโครงสร้างของคอลลาเจนในผิวได้ดี จึงช่วยปกป้องคอลลาเจนและผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ให้ผิวมีสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ

       สามารถป้องกันโรคหัวใจ ลดคอลเลสเตอรอล เพิ่มความแข็งแรงให้หลอดเลือดลดการเกิดลิ่มเลือด ลดการอุดตันของเส้นเลือด ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นเส้นเลือด ไม่ตีบตัน

       เป็นสารป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และ ยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิดเช่น มะเร็งปอดมะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม   รวมถึงสามารถป้องกันเซลล์มะเร็งในช่องปาก จมูกหลอดอาหารอีกด้วย

       มีผลต่อกล้ามเนื้อหัวใจ โดยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง และทนทานต่อภาวะการขาดเลือดและลดการ เต้นผิดจังหวะ มีผลทำให้ลดอัตราการตายจากโรคหัวใจ

       ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่มีผลทำให้เซลล์เสื่อมสภาพช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ข้อต่อต่างๆ เสริม สร้างโปรตีนคอลลาเจนชะลอริ้วรอยของผิวพรรณช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง

ช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะหรือเส้นเลือดฝอยแตกและหลอดเลือดอุดตัน ช่วยให้หลอดเลือดฝอยของผู้ป่วยเบาหวานแข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้นชะลออาการจอประสาทตาเสื่อมสามารถดูดซึมเข้าสู่อวัยวะต่างๆได้อย่างรวดเร็วกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง และยังช่วยเสริมสร้าง โปรตีนคอลลาเจนจึงมีส่วนช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นที่จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

 น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นคืออะไร???

  • บริษัท Vitis ประเทศเยอรมนี ผู้คิดค้นจนสามารถผลิตน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นได้เป็นรายแรกของโลก และได้จดลิขสิทธิ์ไว้ทุกกระบวนการผลิตไว้ ทุกวันนี้น้ำมันเมล็ดองุ่นของ Vitis แพร่หลายไปทั่วโลกด้วยคุณค่ามากล้นและปราศจากสารเคมีโดยสิ้นเชิง
  • น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นที่ผลิตโดย Vitis (Vitis Cold Pressed-Grape Seed Oil) ได้ผ่านกระบวนการสกัดที่ใช้ความดันสูงและความเย็นในการสกัด เพื่อให้ได้น้ำมันเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil)และผงสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Flour) ที่คงคุณค่าของสารสกัดเมล็ดองุ่นตามธรรมชาติ ปราศจากการใช้ความร้อนและสารเคมีในการสกัด
  • ลดการอักเสบ อาการบวมของข้อต่อ ป้องกันโรคข้ออักเสบ
  • ป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง

รางวัลคุณภาพระดับโลก
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น (Cold-Pressed Grape Seed Oil)

       1996 : รางวัล CMA Speciality Price (Central Marketing Organization of German Agricultural Industries) จากองค์กรส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์การเกษตร ประเทศเยอรมัน

       2001 : รางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Innovative Award) จาก State of Rheinland-Pfalz ประเทศเยอรมัน

       2002 : รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ (Best of the Best) จากสถาบันควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์สหรัฐอเมริกา (US International Quality Institute, New York)

OPC คืออะไร??

 

OPC (Oligomeric Proanthocyanidins) 
เป็นสารสกัดธรรมชาติจากเมล็ดองุ่นที่มีสารประกอบที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ หลายชนิด เป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยร่างกายต่อต้านอนุมูลอิสระ

ทำไม OPC จึงดีต่อสุขภาพเรา?
      สุขภาพดีและแข็งแรงเป็นความปารถนาของทุกคน  แต่อนุมูลอิสระที่เกิดในร่างกายเราสามารถก่อให้เกิด
ความเสียหายต่อเซลล์ เนื้อเยื่อของอวัยวะ และระบบต่างๆ อันทำให้เกิดโรคแห่งความเสื่อมสภาพ (DEGENERATIVE DISEASE) การแก่ก่อนวัย และอายุที่สั้นลง OPC สามารถช่วยเราได้ด้วยการต่อต้านกับอนุมูลอิสระเหล่านี้

      ตามปกติเซลล์ในร่างกายของเราจะเสื่อมอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้น เซลล์ในร่างกายของเราจะ เสื่อมรวดเร็วขึ้น ร่างกายเราจะผลิตสารต่อต้านการเกิดออกซิแดนท์ เพื่อปรับสภาพของสารพิษอนุมลูอิสระให้กลับสู่ สภาพที่สมดุล แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไปเราเริ่มแก่ตัวขึ้นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ร่างกายสามารถผลิตได้ก็จะลดลง อย่างรวดเร็วจากการศึกษาพบว่า เมื่อคนเราอายุถึง 40 ปี ร่างกายมนุษย์จะผลิตปริมาณของสารดังกล่าวนี้ลดลง ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของที่เคยผลิตและในอายุระหว่าง 60 ถึง 70 ปีนั้นจะผลิตลดลงเหลือเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นการรับประทานพืชผักและผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมด้วยการออกกำลังกาย  หลีกเลี่ยงสารพิษ  และมลพิษ ทำให้จิตใจผ่องใส ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายคุณจะสามารถเพิ่มการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ หรือแอนติออกซิแดนท์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้แก่ก่อนวัยได้
        
      แต่ถ้าคุณเริ่มอายุมากขึ้นแล้วยัง สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ทานอาหารรสจัด และไขมันสูง ทำงานหนัก พักผ่อนไม่
เพียงพอ ขาดการออกกำลังกาย  มีมลภาวะของอากาศสูง  มีโรคแทรกซ้อน เช่น โรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ   มีระบบการย่อยอาหารไม่ดี   คุณก็เป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะแก่เกินวัย  ก็ควรพยายามลดปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ด้วยเสริมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ ที่อุดมด้วยวิตามินซี อี เอ ซีลีเนียม ก็จะเป็นการดีที่สุด

OPC ธรรมชาติจากเมล็ดองุ่น

สารสกัด OPC จากเมล็ดองุ่น ถูกค้นพบตั้งแต่ปี 1951 มีรายงานว่า ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และ ยืดหยุ่นดี ป้องกันเส้นเลือดแตก และ นำมาใช้ในการรักษาอาการหลอดเลือดดำผิดปกติต่างๆ เช่น ริดสีดวง เส้นเลือดขอด     OPC ยังมีประโยชน์อย่างมหาศาลต่อร่างกายในด้านต่างๆตั้งแต่ การชะลอความชรา ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ป้องกันอัมพาต อัมพฤกษ์ได้ ในประเทศฝรั่งเศส สาร OPC จัดเป็นยาที่แพทย์สั่งจ่ายในผู้ป่วยที่มีแนวโน้มของเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดแตก และ หลอดเลือดอุดตัน ลดอาการอักเสบและอาการบวม ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ป้องกันมะเร็ง ปกป้องเซลล์สมองจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ และ ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ OPC ได้รับการยกย่องในวงการแพทย์ และ เภสัชกรรมว่า เป็น “สารอาหารมหัศจรรย์” 
สาร OPC ยังโด่งดังในแวดวงความงามด้วยการรับประทาน เพื่อลดฝ้า รอยด่างดำ และ ทำให้รอยกระ จางลงได้ เนื่องจาก OPC สามารถลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการช่วยเส้นใยคอลลาเจนใต้ชั้นหนังแท้ ไม่ให้เสื่อมสลาย เป็นการป้องกันริ้วรอย และ ความเหี่ยวย่นได้อีกด้วย