[ใหม่] Global Rich Club เที่ยวแล้วรวย ธุรกิจ Online ขยายเครือข่ายได้ทั่วโลก

587 สัปดาห์ ที่แล้ว - ร้อยเอ็ด - คนดู 765

7,500 ฿


สวัสดีค่ะทุกๆท่านชื่อนวลนะคะถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่สนใจและกำลังมองหางานออนไลน์รายได้เสริมโอกาศของท่านมาถึงแล้วค่ะวันนี้นวลมีเรื่องราวคร่าวๆของ Global Rich Club มาเล่าสู่กันฟังค่ะ Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวทางยุโรปมาเที่ยวในโซนทวีปเอเชียค่ะง่ายๆเลยเมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club คุณจะได้สินค้าและสินค้าที่ว่านี้ก็คือสิทธิ์ที่พักในโรงแรม 3-5 ดาว 4 วัน 3 คืนที่มีอยู่ในประเทศไทยและอีกหลายๆประเทศในโซนเอเชียเราซึ่งคุณสามารถใช้สิทธิ์นี้พาคนที่คุณรักไปเที่ยวได้ 

ลองคิดดูนะคะถ้าคุณไปเที่ยวแล้วคุณจองโรงแรมผ่านเวบไซส์ราคาอยู่ที่ประมาณ 3000 บาทต่อคืน 3 คืนก็ตก 9000 บาทแต่ถ้าคุณจองผ่าน Global Rich Club คุณจะจองได้ในราคาที่ถูกกว่าแถมยังได้สิทธิ์เป็นสมาชิกสร้างรายได้อย่างไม่จำกัดรอบอีกด้วย

และถ้าหากว่าคุณสามารถแนะนำสมาชิกให้มาสมัครต่อจากคุณอย่างน้อย 2 คนเพียงแค่นี้คุณก็จะมีรายได้กับ Global Rich Club อย่างไม่จำกัดรอบแล้วค่ะเห็นมั้ยคะไม่ยากเลย 

 

ทุกท่านอาจจะสงสัยว่าแล้วเราจะไปหาคนที่ไหนมาสมัครเป็นสมาชิกก็ทางอินเตอร์เน็ตไงคะเราโปรโมทโฆษนาธุรกิจของเราผ่านทางอินเตอร์เน็ตค่ะการทำงานของ Global Rich Club นั้นเป็นงานออนไลน์ 100 % คุณไม่ต้องเดินทางไม่ต้องสต๊อคสินค้าไม่ต้องรักษายอดสมัครครั้งเดียวเป็นสมาชิกตลอดชีพ

Global Rich Club เที่ยวไปรวยไป

คุณสามารถปรึกษาและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ

ขอรับรองว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่เป็นความจริงทุกประการค่ะ

คุณนวลจันทร์(นวล)

www.facebook.com/nuanchangrc

http://www.vzturl.com/gy00

http://www.nuanchangrcthai.blogspot.com

Skype name:nuanchan.armstrong

E-mail:pretty_nual@hotmail.com

Tel:+447533457902