[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวหน้า "อีนุมมิ" 4 ขั้นตอน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี และสดใส

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 237
รายละเอียด

Enummi ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวหน้า

รายละเอียด: ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวหน้า "อีนุมมิ"
เตรียมความพร้อมให้ใบหน้าที่สดใส....เพื่อต้อนรับวันใหม่ในแต่ละวัน

ใบหน้าอันสดใสของคุณ...คือโอกาสแรกที่ก่อให้เกิดความประทับใจอย่างมหัศจรรย์เมื่อแรกพบ และด้วยใบหน้าที่นวลเนียน เปล่งปลั่งและสดใส คุณก็พร้อมพิชิตโลกใบนี้

ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวหน้า "อีนุมมิ" ของ 4ไลฟ์ มีจุดเด่นที่เป็นส่วนผสมซึ่งคัดสรร และทดสอบมาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงสารสกัดจากมิ้ลค์ โปรตีนและไข่ผง สารที่ช่วยให้ผิวนุ่มพร้อมด้วย มอยส์เจอร์ไรเชอร์ และแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ปกป้อง บำรุง และให้ความสดใสกับใบหน้าของคุณ เรามาเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวพรรณกันดีกว่า

4 ขั้นตอน
เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี และสดใส

ขั้นตอนที่ 1 โโฌ" ขจัดสิ่งสกปรก
ใบหน้าของคุณพบกับแบคทีเรียอันตรายเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นการดูแลกผิวจึงเริ่มและจบด้วยความสะอาดทุกวัน คลีนเซอร์ที่กระด้าง มักดึงความชุ่มชื่นตามธรรมชาติไปจากใบหน้าของคุณ ดังนั้นจึงควรเลือกคลีนเซอร์ที่เบาบางและอ่อนโนย

อินูมมิ เจนเทิล เฟเชี่ยล คลีนเซอร์
ขัดผิว และทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนด้วย เจนเทิล เฟเชี่ยล คลีนเซอร์ ของเราซึ่งเป็นสูตรผสมของสมุนไพรสกัดชั้นเยี่ยม สารธรรมชาติที่ทำให้ผิวนุ่มนวล วิตามิน และแอนตี้ออกซิแดนท์ในการชำระล้างสิ่งสกปรกโดยไม่กระทบกับความชุ่มชื่นสำคัญบนใบหน้าของคุณ ใช้คลีนเซอร์ในการทำความสะอาดเป็นประจำทุกเช้าและเย็น เพื่อผิวหน้าที่สะอาดสดใส พร้อมเผชิญกับทุกมลภาวะ

ขั้นตอนที่ 2 โดย คืนความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวและเตรียมความพร้อม

หลังจากทำความสะอาดเป็นเวลาของการปรับสภาพ ควรปรับสภาพผิวหน้าทุกครรั้ง โทนเนอร์ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งตกค้างและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังรักษาความสมดุลย์ของค่าความเป็นกรดและด่าง (PH) บนใบหน้า พร้อมเตรียมรับความชุ่มชื่น

อีนุมมิ รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์
ขจัดความหมองมัวด้วยรีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์ ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยวิตามิน แอนตี้ออกซิแดนท์ และสารที่ทำให้ผิวนวลนุ่มจากพืช ซึ่งช่วยทำให้สิ่งสกปรกเป็นกลาง และนำความชุ่มชื้นที่ต้องการสู่ใบหน้าของคุณ เพื่อบำรุงสุขภาพของผิวคุณให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดมิ้ลค์ โปรตีน และผงไข่ ส่งผลให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น สดใสขึ้น และเปล่งปลั่งขึ้น เป็นการเตรียมพร้อม ผิวหน้าเพื่อการทำให้ชุ่มชื่น ทุกเวลา


ขั้นตอนที่ 3  เพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสร้าง้และปกป้อง
ปกป้องผิวของคุณด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งมีส่วนผสมของ SPF15 ที่ช่วยป้องกัน รังสี UVA และ UVB จากแสงแดด และที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือสารอาหารที่ทำให้ชุ่มชื่น ระบบป้องกันสุขภาพและการชะลอริ้วรอยแห่งวัย

อินูมมิ โปรเทคทีฟ เดย์ มอยส์เจอไรเซอร์
ผิวหนังของคุณต้องรับภาระมากมายจึงจำเป็นต้องมีการปกป้องอย่างแข็งแกร่ง โปรเทคทีฟ เดย์ มอยส์เจอไรเซอร์ของเรามาพร้อมกับ SPF15 ที่ช่วยป้องกัน รังสี UVA และ UVB เบาบางและเป็นธรรมชาติ ผสมผสาน วิตามิน แอนตี้ออกซิแดนท์ และสารอาหารอื่น ๆ เพื่อช่วยทำให้ผิวคุณอ่อนโยน มีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ ยิ่งไปกว่านั้นสารสกัด มิ้ลค์โปรตีน และ ผงไข่ (Transfer Factor) ยังเพิ่มการบำรุงเป็นพิเศษเพื่อสุขภาพที่ดีของผิวหน้า

ขั้นตอนที่ 4 ซ่อมแซมและฟื้นฟู
ขณะที่คุณกำลังพักผ่อน ผิวของคุณยังคงทำงานอย่างหนัก กับการซ่อมแซมเซลล์ผิวหน้าที่เสียหายจากการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ไนท์ครีมพร้อมส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยย้อนเวลา และเปิดโอกาสให้ผิวของคุณได้มีการสร้างใหม่อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผิวของคุณยังดูดซึมส่วนผสมได้ดีในเวลากลางคืน ดังนั้นการใช้ ไนท์ครีมสามารถส่งผลที่ยอดเยี่ยม

อีนูมมิ ไนท์ รีคัพเวอรรี่ ครีม
ต้อนรับวันใหม่พร้อมผิวที่สดใส "อีนุมมิ ไนท์ รีคัพเวอรี่ ครีม" ช่วยให้ใบหน้าของคุณผ่อนคลายจากความสึกหรอด้วย อโลเวร่า สารสกัดมิ้ลค์ โปรตีน และ ผงไข่ (Transfer Factor) ที่ช่วยบำรุงสุขภาพผิวของคุณ พร้อมวิตามินเอ และ อี ที่เพิ่มความชุ่มชื่น ซึ่งทำให้เกิดความสมดุลย์และคืนความเต่งตึง แอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งให้ประโยชน์ในเรื่องการต้านริ้วรอย และสารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าที่ที่แห้งมาก ทำให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อีนูมมิ ไลท์ บอดี้ โลชั่น
สารอาหารสำหรับผิวพรรณของคุณ
การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สุขภาพแข็งแรง และคุณรู้ไหมว่าสิ่งใดที่ทำให้สุขภาพผิวของคุณสดใส เปล่งปลั่ง?

ผิวพรรณที่สวยงาม และสุขภาพดี ก็ยังคงต้องการได้รับการดูแลและบำรุงเช่นเดียวกัน ผิวเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่แสดงถึงสุขภาพของเราเช่นกัน ดังนั้นการดูแลผิวพรรณจึงเป็นส่วนสำคัญ

สารประกอบสำคัญ
โโฌข สารสกัดจากมิ้ลค์โปรตีน และผงไข่ (Transfer Factor) : โลชั่นบำรุงผิวอีนูมมิ ไลท์ของเรา ประกอบด้วยสารสกัดจาก มิ้ลค์โปรตีน และผงไข่ (Transfer Factor)
โโฌข ชาขาว: จากยอดอ่อนของชาขาวที่มีคุณค่านี้ นำมาทำให้แห้งโดยมิได้ผ่านกระบวนการทางความร้อนเหมือนกับชาเขียวหรือชาดำ ดังนั้นคุณสมบัติของแอนตี้ออกซิแด้นท์ จึงยังคงอยู่และช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง และส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูทางธรรมชาติ เพื่อผิวพรรณและดูสุขภาพดี
โโฌข มะรุม: เป็นแหล่งรวมคุณค่าทางสารอาหาร มะรุมได้กลายมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในเรื่องของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายโดยรวม เนื่องจากมะรุมมีสารประกอบมากมายจากวิตามินที่มีอยู่ตามธรรมชาติ แร่ กรดอมิโน (รวมถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งหมด) และไฟโตนิวเทรียนสำคัญอื่น ๆ อีก
โโฌข มอยส์เจอรไรเซอร์จากธรรมชาติ: ว่านหางจระเข้ และเชียบัตเตอร์เปี่ยมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่สำคัญและคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และนุ่มนวล

คุณทราบไหมว่า?
การป้องกัน การดูดซึม และการขจัดของเสียของผิวพรรณ เป็นการทำปฏิกิริยาที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อคุ้มครองคุณ ซึ่งในแต่ละวันร่างกายของคุณจะต้องเจอกับมลภาวะ จากสิ่งแวดล้อมที่อาจจะทำให้ผิวหรือร่างกายอ่อนแอได้
ผิวพรรณเปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนให้เห็นถึงสุขภาพของคุณ การได้รับสารอาหารและการบำรุงที่เหมาะสมนั้น ย่อมส่งผลต่อไปยังผิวพรรณที่ดูมีสุขภาพดีได้