[ใหม่] F-ZIP ผลิตภัณท์ยอดนิยม ในผู้หญิงเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ใช้...เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด แก้ปัญหาปวดประจำเดือน F-ZIP เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด ปัญหาปวดประจำเดือน

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 322

1,200 ฿

  • F-ZIP ผลิตภัณท์ยอดนิยม ในผู้หญิงเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ใช้...เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด แก้ปัญหาปวดประจำเดือน F-ZIP เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด ปัญหาปวดประจำเดือน รูปที่ 1
  • F-ZIP ผลิตภัณท์ยอดนิยม ในผู้หญิงเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ใช้...เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด แก้ปัญหาปวดประจำเดือน F-ZIP เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด ปัญหาปวดประจำเดือน รูปที่ 3
  • F-ZIP ผลิตภัณท์ยอดนิยม ในผู้หญิงเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ใช้...เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด แก้ปัญหาปวดประจำเดือน F-ZIP เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด ปัญหาปวดประจำเดือน รูปที่ 4
รายละเอียด
F-ZIP ผลิตภัณท์ยอดนิยม ในผู้หญิงเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ใช้...เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด แก้ปัญหาปวดประจำเดือน
F-ZIP เอฟซิฟ กระชับช่องคลอด ปัญหาปวดประจำเดือน

ค้นพบชีวิตใหม่ในตัวคุณด้วยสูตรผสมอันลงตัว ของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ 100%
- ช่วยปรับสมดุลย์ฮอร์โมนในเพศหญิง
- ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน
- ช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย 
- ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
เหมาะสำหรับผู้หญิงตั้งแต่เริ่มมีประจำเดือนจนกระทั้งหมดประจำเดือนก็ยังสามารถรับประทานได้
รับประทานได้อย่างไร
1 เดือนแรก รับประทานวันละ 2 แคปซูลก่อนนอน หลังจากนั้นรับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง โดยจะเริ่มจากการคัดตึงหน้าออกคล้ายกับก่อนมีประจำเดือน ผิวพรรณเรียบเนียนขึ้น หลังจากนั้นประจำเดือนจะเริ่มมาเป็นปกติ อาการปวดท้องประจำเดือนลดน้อยลงเป็นต้น ซึ่งคุณประโยชน์ดังกล่าวจะปรากฏหลังจากรับประทานยาประมาณ 1 สัปดาห์ ถึง 1 เดือน แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละคน
จะมีอันตรายไหม หากรับประทานไปนานๆ
ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100 % หมดกังวลเรื่องปัญหาการตกค้างในร่างกายเนื่องจากปริมาณของสมุนไพรที่ใส่ลงไปนั้นทางบริษัทได้คิดค้นและพัฒนาสูตรมาเป็นอย่างดีแล้ว ว่าเพียงพอ เหมาะสม และร่างกายสามารถขับออกได้หมด ไม่เกิดเป็นสารพิษตกค้างในร่างกายอย่างแน่นอน และนอกจากนี้สารทุกตัวยังอยู่ในปริมาณอัตราส่วนที่ทางองการอาหารและยา (อย.) ได้กำหนด จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน ยกเว้นบุคคลที่มีโอกาสแพ้สารสกัดบางตัวที่มีอยู่ในส่วนผสม ซึ่งพบได้น้อยมากๆ ไม่ถึง 1 %
ส่านประกอบสำคัญ

Dong Quai Extract สารสกัด จากตังกุย ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง เพิ่มการบีบตัวของมดลูก ทำให้สามารถขับของเสียที่ตกค้างจากอวัยวะภายในให้ออกมาได้ดีขึ้น ช่วงแรกประจำเดือนจะมามากกว่าปกติ และมีสีเข้มหลังจากนั้นจะกลับเป็นปกติ นอกจากนี้ตังกุยยังช่วยให้กล้ามเนื้อมดลูกแข็งแรง ทำให้มดลูกที่หย่อนยกขึ้น/เข้าอู่ และส่งผลให้ช่องคลอดกระชับขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดการเกิดฝ้า ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี บำรุงโลหิต ผิวขาวอมชมพูดูมีสุขภาพดี กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต รักษาอาการคันจากลมพิษ ปรับสมดุลประสาทลดความตึงเครียด

Soy Protein Isolate เป็นโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ซึ่งนับว่าเป็น Phytohormone ที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงให้เป็นปกติ ลดปัญหาวัยทอง ภาวะกระดูกพรุน อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกตอนกลางคืนลดโคเลสเตอรอล หมดปัญหาอาการเสี่ยงโรคหัวใจ ทั้งยังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ
L-Glutathione โปรตีนชนิดหนึ่งในร่างกายเป็นสาร Tripeptide ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด Cysteien,Glycine, Glutamic acide ช่วยให้ผิวเนียนเปล่งปลั่ง ลดการเกิดเม็ดสี พร้อมบำรุงผิวพรรรณให้กระจ่างใสทั้งยังลดภาวะความเครียดในร่างกาย

Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสาร OPC มากกว่า 95% ต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามิน C
50 เท่า ปกป้องเส้นใยคอลลาเจน และอีลาสตินจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาความกระชับเต่งตึง ลดปัญหาการเกิดฝ้าและสีผิวไม่สม่ำเสมอ จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสทั้งยังป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ ช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ป้องกันสมองเสื่อม ลดอาการภูมิแพ้ แถมยังป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระจุดด่างดำได้อีกด้วย

Cranberry Extract ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียในทางเดินปัสสวะ ไม่ให้เกิดโรคกระเพาะอักเสบ แถมยังป้องกันฟันผุและโรคเหงือกอักเสบ และต่อต้านสารอนุมูลอิสระตัวการร้ายให้ห่างไกลโรคมะเร็ง
Acerola Cherry Extract ผิวขาวกระจ่างใสไม่ซีด ช่วยปกป้องเซลล์พร้อมเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้เนื้อเยื่อแข็งแรง ป้องกันการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระ
วิธีรับประทาน
1 เดือนแรก รับประทานวันละ 2 แคปซูลก่อนนอน เพื่อปรับสมดุลและขับของเสียในร่างกาย หลังจากนั้น รับประทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน
( แผงแรกที่รับประทานประจำเดือนอาจมามากกว่าปกติ และอาจมีอาการคัดตึงเต้านม หากรับประทานต่อเนื่องหน้าอกจะเพิ่มขนาดได้ 30-40 % ผิวพรรณเรียบเนียนขึ้น และเมื่อหมดประจำเดือนแล้ว ประจำเดือนอาจมาซ้ำอีกได้ ทั้งนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ ช่วยขับของเสียตกค้างออกจากร่างกาย 
หลังจากรับประทานต่อเนื่องประจำเดือนจะเริ่มมาเป็นปกติ อาการปวดท้องประจำเดือนจะลดลง
ห้ามรับประทาน ผู้ป่วยที่เป็นเนื้องอก สตรีมีครรภ์ และผู้ที่ผิดปกติทางช่องคลอด
สนใจติดต่อ 082-999-5445 หรือ www.darashopping.com