[มือสอง] Kamistad ยาสีฟันรักษาแผลในปากร้อนใน สลายกลิ่นปาก สำหรับผู้มีปัญหาในช่องปาก โรคเหงือก รักษากลิ่นปากผู้ป่วย กลิ่นปากจากการสูบบุหรี่ชากาแฟ

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 423

150 ฿

  • Kamistad ยาสีฟันรักษาแผลในปากร้อนใน สลายกลิ่นปาก สำหรับผู้มีปัญหาในช่องปาก โรคเหงือก รักษากลิ่นปากผู้ป่วย กลิ่นปากจากการสูบบุหรี่ชากาแฟ รูปที่ 1
รายละเอียด

Kamistad

Herbal toothpaste formula for Strong teeth & Gums

ยาสีฟันสมุนไพรสำหรับคนชอบเป็นร้อนใน มีแผลในปาก มีกลิ่นปากที่เกิดจากปัญหาในช่องปาก หรือปัญหาสุขภาพจากภายในระบบทางเดินหายใจ ใช้ดีมากๆ ค่ะ คุณพ่อของเพื่อนเป็นอัมพาต มีปัญหาเรื่องควบคุมการกลืนน้ำลายไม่ได้ มีปัญหาเจ็บปากจากการไม่ได้ขยับปากนานๆ ทำให้เกิดน้ำลายบูด และมีกลิ่นปากเหม็นมากตลอดเวลา ใช้ยาสีฟันตัวอื่นๆ ตามท้องตลาดไม่ได้ผล แต่ใช้ยาสีฟันตัวนี้่เพียงไม่นาน กลิ่นปากหายเป็นปลิดทิ้งและแผลในปากก็หายค่ะ กลับมาทานอาหารได้ ใช้ได้ทั้งผู้ป่วยและคนทั่วไป สำหรับคนทั่วไปก็ช่วยให้ไม่มีกลิ่นปากตลอดทั้งวัน ตื่นมาปากก็ไม่เหม็น ใช้ดีกว่ายี่ห้อท้องตลาดทั่วไปเพราะปกติยาสีฟันตัวนี้จะจำหน่ายเฉพาะร้านขายยาค่ะ เป็นยาสีฟันที่เภสัชกรแนะนำสำหรับผู้มีปัญหาในช่องปาก คนดื่มชากาแฟ สูบบุหรี่จัดก็ใช้ได้นะคะัตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่ต้องติดต่อลูกค้าพบปะคนจำนวนมากในแต่ละวันด้วยค่ะ

สรรพคุณ

- แก้แผลร้อนใน รักษาแผลในช่องปาก

- แก้ปัญหากลิ่นปาก น้ำลายบูด ลมหายใจเหม็นจากสุขภาพภายในร่างกาย

- เหงือกอักเสบ

- ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟัน

ส่วนประกอบ

Chamomile extracts (คาร์โมมายด์) , Mint extracts (มินท์), Myrrh extracts (กานพล), Thyme extracts (ไธม์), Sage extracts (เสจ)