[ใหม่] MadeYourBag shop จำหน่ายกระเป๋าผ้า LikeDiz กระเป๋าผ้าน่ารักๆ Handmade จากผ้าทอญี่ปุ่น ต่อเดินลายน่ารักๆ แบบญี่ปุ่น

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,963
รายละเอียด
คำเตือน!! กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนกระทำการโอนเงิน , Be2hand.com จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้น คลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ... หากพบเห็นประกาศใดหลอกลวง กรุณาแจ้งมาที่ support@be2hand.com พร้อม สำเนาบัตร บัตร ปชช ของผู้เดือดร้อน เพื่อการป้องกันการกลั่นแกล้งทางธุรกิจ หากตรวจสอบแล้วเป็นความจริง Be2hand.com จะนำข้อมูลผู้ที่หลอกลวงประกาศให้ทราบผ่านทางหน้าเว็บ หรือ คลิกที่นี่ หากไม่ต้องการให้ขึ้นคำเตือนนี้ในประกาศของคุณ
MadeYourBag.com ขอเสนอกระเป๋าผ้า LikeDiz กระเป๋าผ้าน่ารักๆ Handmade จากผ้าทอญี่ปุ่น ต่อเดินลายน่ารักๆ แบบต่างๆ สไตล์ญี่ปุ่น

MadeYourBag shop  ผลิตและจำหน่ายกระเป๋าผ้าน่ารักๆ และงานทำมือ (Handmade) จากผ้าทอญี่ปุ่น,ผ้าค๊อตตอนพิมพ์ลาย โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าน่ารักๆ แบบต่างๆ ทั้งกระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าเครื่องสำอางค์ ด้วยสเน่ห์ของเนื้อผ้า สีสัน ลวดลาย โดยใช้เทคนิคการต่อผ้า (Patchwork) ในแบบต่างๆ การเย็บเดินลาย (Quilting) และการเย็บตกแต่งชิ้นงาน (Applique) ที่เราตั้งใจออกแบบและนำมาประดับไว้บนกระเป๋าผ้าทำมือของเรา ซึ่งจะช่วยให้กระเป๋าผ้าทอญี่ปุ่นของเราดูโดดเด่น มีสไตล์ในแบบฉบับงานทำมือ (Handmade) ที่รอให้เพื่อนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอยูนะค่ะ

สนใจแวะชมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://www.madeyourbag.com
แวะกด Like เป็นกำลังใจให้ร้านของเราได้ที่ Fanpage http://www.facebook.com/MadeYourBag.Shop นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ Tel : 085-8375739



LikeDiz Bag,Handmade,ส่ง Free,กระเป๋าผ้า,กระเป๋าแฮนด์เมด,กระเป๋าผ้าญี่ปุ่น,กระเป๋าผ้าทอญี่ปุ่น ,กระเป๋าสตางค์,กระเป๋าถือ,กระเป๋าผ้าต่อลาย,ลดโลก ร้อน,Quilt,Patchwork,Applique,eco bag