[ใหม่] ยาเพิ่มขนาดหน้าอก ปลอดภัย ใหญ่จริง เห็นผลแน่นอน(100%)คร้า

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 812

250 ฿

  • ยาเพิ่มขนาดหน้าอก ปลอดภัย ใหญ่จริง เห็นผลแน่นอน(100%)คร้า รูปที่ 1
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้กับหน้าอกผู้หญิงโดยเฉพาะให้หน้าอกของคุณผู้หญิงสวยงามได้รูปได้ทรวงทรงของหน้าอกที่สวยงามไม่หย่อนคล้อยตามวัยอวบอึ๋มหรือ ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ปลอดภัยแน่นอน (100 %) และได้ผลแน่นอน100%คนที่เคยลองมาหลายยี่ห้อแล้วไม่ได้ผลเจอตัวนี้รับรองได้ผลแน่นอนคะ

สินค้า

D1: สบู่สมุนไพรทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย และเพิ่มขนาดหน้าอกให้อึ๋มขึ้น เพื่อสุขภาพผิวที่ดีจ้ากวาวเครือสูตรใหม่ประสิทธิภาพดีเยี่ยมลูกค้าพึงพอใจมากๆเพิ่มส่วนประสมอีก 2 ตัวเป็น 3 ตัว คือ ส่วนประสมของกวาวเครือ กลูต้า และ วิตามินซี ประสิทธิภาพดีสุดๆใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ก้อนละ 130 บาท (ใหญ่อันดับ6)

คุณสมบัติใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถ้าใช้กับผิวหน้าก็จะทำให้ผิวหน้าเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นล้างได้สะอาดล้ำลึกสุดๆเล้ย ถ้าใช้กับหน้าอกทำให้หน้าอกดูอวบอึ๋มขึ้น ดูสดใสมีน้ำมีนวลน่าสัมผัสคะสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้แต่ขึ้นอยู่กับการร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ ถ้าใช้กับผิวกายจะรู้สึกผิวขาวเนียนและกระชับขึ้น ผลรับดีสุดๆคร้า

ที่สำคัญไม่มีอันตรายคะเพราะเรารู้ว่าคุณกลัวอันตรายเลยเลือกขายแต่ตัวที่ปลอดภัยคะ รับประกันความปลอดภัยนะคะก้อนละ 130 บาท

โปโมชั่น ซื้อ 5 ก้อน 600 บาทจร้า (ปกติ650)

ซื้อ 12 ก้อน 1350 บาท ไปเลยคร้าลดสุดๆเล้ย (ปกติ1560)

เห็นผลแน่นอนคร้า

สนใจติดต่อคุณแอน 0877924644คะ

D2: ยาสมุนไพรกวาวเครือแคปซูลเพิ่มอกอึ๋มกระชับทรวงอก (ใหญ่อันดับ4)

คุณสมบัติ

ยาสมุนไพรสำหรับหน้าอกโดยเฉพาะคะทำให้หน้าอกอวบอิ่มสวยงามได้รูป กระชับทรวงอกได้เป็นอย่างดีทำให้ผิวหน้าอกและผิวกายเต่งตึง ผิวหน้าอกสวยเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้ไม่หย่อนคล้อยเพิ่มขนาดทรวงอกได้เป็นอย่างดีทำให้คุณมีหน้าอกที่อวบอึ๋มน่าสัมผัสจนทำให้คนที่อยู่ใกล้ต้องหลงใหลทำให้ประจำเดือนมากตามปกติทำให้เลือดในร่างกายไหลเวียนดี ช่วยให้ร่างกายและผิวกระชับขึ้น ตัวยาปลอดภัยไม่มีอันตรายและผลข้างเคียงใดๆคะ เพราะผลิตจากสมุนไพรของไทยแท้ๆคร้า


 ประโยชน์ของกวาวเครือขาว เช่น
-  ร่างกายแข็งแรง  สดชื่น
-  ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
-  กระ ฝ้า ที่ผิวหนัง ลดน้อยลง
-  กระดูกทั้งร่างกาย จะแข็งแรงกระตุ้น cell  ของกระดูกให้สะสม calcium ป้องกันโรคกระดูกพรุน
-  กระตุ้นให้ต่อมน้ำนมเจริญขึ้นในวัยเจริญพันธุ์มีผลทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น
-  กระชับหน้าอกที่หย่อนยาน  กระชับหน้าท้อง , ต้นแขน , ต้นขา
รับ ประทานวันละ 1 เม็ดเท่านั้นโ€ฆ.เห็นผลแน่นอนคร้า
 

ราคา30 เม็ด   300 บาท
  โปโมชั่น ซื้อ 60 เม็ด   550 บาท คร้า (ปกติ 600)
โปโมชั่น ซื้อ 100 เม็ด 800 บาทคร้า (ปกติ 1000)

สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ

 

D3: อาหารเสริมDHOOM DHOOMS UP ดูมดูมอัพ (ใหญ่มากอันดับ2)

คุณสมบัติอาหารเสริมสำหรับหน้าอกโดยเฉพาะคะทำให้หน้าอกอวบอิ่มสวยงามได้รูปเต่งตึง ผิวพรรณ ผิวหน้าอกสวยเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้ ไม่หย่อนคล้อย สามารถเพิ่มขนาดทรวงอกได้เป็นอย่างดี ขึ้นเป็นคัพเลยคะแต่อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนด้วยคะ ทำให้หน้าอกอวบอึ๋มขึ้นมากจนน่าสัมผัสจนทำให้คนที่อยู่ใกล้ต้องหลงใหลทำให้ประจำเดือนมากตามปกติผิวดูเนียนใสและเอิบอิ่มขึ้น ทำให้เลือดในร่างกายไหลเวียนดี ประสิทธิภาพยาตัวนี้ปลอดภัยไม่มีอันตรายคะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติคะเห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์

ส่วนประกอบ :
- Phytoestrogen (จากพืช) 100 mg
- Placenta Extract 50 mg
- Collagen (จากปลาทะเลน้ำลึก) 200 mg
- Vit-C 200 mg
- Vit-E 50 mg
- Tripala 100 mg
- Cranberry Extract 100 mg
- Bilberry Extract 100 mg
- สารสกัดจากโสม / แป๊ะก๊วย 100 mg
คุณลักษณะของส่วนประสมในยาแต่ละตัว
- hytoestrogen เป็นสารอินทรีย์ซึ่งสร้างขึ้นโดยพืช แต่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับเอสโตรเจน ซึ่งมความสำคัญต่อสุขภาพของคนเราอย่างมาก ฮอร์โมนกลุ่มนี้มีผลโดยตรงต่อการแสดงลักษณะของเพศหญิง นับตั้งแต่การเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ มีประจำเดือน ตกไข่ ตั้งท้อง ไปจนถึงวัยหมดจำเดือน

-วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนซึ่งช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่น
- วิตามินอี ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง
- Placenta มีเอนไซม์ในการสร้างชีวิต 1,400 กว่าชนิด เอนไซม์เหล่านี้สามารถเข้าได้ดีกับร่างกายของคนเรา ร่างกายจึงดูดซึมได้ง่าย ช่วยต่อต้านความแก่ชราของร่างกาย กระตุ้นการทำงานอวัยวะเซลล์ต่างๆของร่างกาย ทำให้การทำงานของร่างกายอยู่ในระดับที่ดี ลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ Placenta จะปรับสภาพหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว
- Bilberry Extract สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่ ช่วยลดอาการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำของผิวพรรณ
- Collagen เป็นโปรตีนที่ช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว แต่ถ้าเมื่อถึงอายุ 20 ปี จะสูญเสียคอลลาเจน ทุกๆ ปี ปีละ1% เมื่อขาดคอลลาเจน ผลเสียที่ตามมา คือ ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น หยาบกระด้าง ไม่หยืดหยุ่น เพราะฉะนั้น การเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวกายนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก
- Tripala Extract มีสรรพคุณช่วยรักษาสมดุลธาตุทั้ง 4 กำจัดล้างสารพิษจากระบบต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะระบบเลือดและน้ำเหลือง ควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือดและเสริมการทำงานของตับ
- Cranberry Extract ช่วยให้ผิวคงความกระชับและเต่งตึง ช่วยให้เส้นเลือดฝอยในชั้นผิวแข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสื่อมของเซลล์ ผิวพรรณผ่องใส เต่งตึง
- สารสกัดจากโสม / แป๊ะก๊วย ช่วยในเรื่องความจำ

ราคา 30 เม็ด ราคา 550 บาท โปรโมชั่น 60 เม็ด 1000 บาทไปเล้ยจร้า (ปกติ1100 )

ทานได้ 15 วันคะ โ€ฆ เห็นผลแน่นอนคร้า
การรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง (หลังอาหารหรือขณะท้องว่าง) ควรทานต่อเนื่อง 1-2 เดือน เห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์จร้า

สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ

D4 : เซรั่มบำรุงทรวงอก(ใหญ่อันดับ 2-3)

สูตรเข้มข้นแค่ทาไม่ต้องนวด ใหญ่จริงเห็นผลภายใน 7 วัน

คุณสมบัติ

เซรั่มบำรุงทรวงอก สปา โชวาโย กวาวเครือขาว สูตรข้าวบาร์เล่ย์ น้ำนมข้าวดอกไม้หอมจากเกาหลีมีสูตรอาหารโปรตีนบำรุงที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูโครงสร้างผิวพร้อมโอบอุ้มและพยุงชั้นผิวบริเวณทรวงอกให้แลดูสวยงามเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริงขึ้นเป็นคัพหรือเป็นนิ้วเลยคะ แต่อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนนะคะปลอดภัยแน่นอนคะ

เซรั่มตัวนี้ซึมเร็วมากค่ะแค่ทาไม่ต้องนวด สูตรเข้มข้น เห็นผลเร็วรู้สึกได้แต่ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ถึงความเปลี่ยนไปที่ดีขึ้นบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วใสหัวบีบ สวยน่าใช้และสะดวกค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ : Pueraria,Barley,Rice milk, Flowers extract, and moisturizer. ส่วนประสมจากธรรมชาติแท้ๆจ้า
วิธีใช้ ใช้ทานวดทรวงอก เช้าเย็น เป็นประจำทุกวันจะเห็นผลสูงสุดประมาณ 1 เดือนขึ้นไป

เซรั่มตัวนี้ ราคา 790 บาท โปรโมชั่นคร้า ซื้อเซรั่ม 1 ขวด แถมสบู่ อกเด้ง 1 ก้อนคร้า เห็นผลแน่นอนคร้า
สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ


D5 :วิตามินเพิ่มขนาดหน้าอก (ขายดีสุดๆ)(ใหญ่มากอันดับ 1)

สำหรับ สาวๆที่ต้องการเพิ่มไซส์ค่ะ

วิตามินตัวนี้ เป็น ตัวฮอโมนที่กำลังขายดีมากๆๆๆๆในไทย แล้วได้ผลจริง ๆๆเราเลยบอกต่อได้เป็นตัวฮอโมน กับ วิตามินอี และซี กินอาทิตย์ละเม็ด ประมาณเม็ดที่สองจะเห็นผล ฮอร์โมนตัวนี้กินอาทิตย์ละเม็ดค่ะ กินคู่กับยาคุมตอนก่อนนอนค่ะแต่ถ้าไม่ได้กินยาคุมอาจจะต้องกินหลังอาหารเที่ยงค่ะ อาทิตย์ละเม็ดพอค่ะแต่ถ้าขนาดหน้าอกเล็กมากแนะนำสามอาทิตย์แรกกินอาทิตย์ละสองเม็ดก่อนค่ะไม่ได้กินยาคุมนี่ประมาณ3เม็ดเริ่มคัดหน้าอกค่ะอาจจะเริ่มเต็มคัพแล้วประมาณ6-7เม็ดนี่จะเพิ่มมาคัพนึงอยู่ที่ว่าตอนกินนี่เราดูแลมั้ย หมั่นนวดบ่อยๆค่ะ ตอนอาบน้ำและทาโลชั่นค่ะจะเห็นผลเร็วขึ้น กิน10-12 เม็ดคะหมั่นนวดบ่อยๆกินครบ12เม็ดแล้วไม่ยุบค่ะ(เล็กแค่ไหนก้อใหญ่ได้แน่นอนขึ้นเป็นนิ้วเลยคร้า ใหญ่จนพอใจแล้วหยุดกินก็ได้คะ)

ส่วนประกอบ

ฮอร์โมนนี้ มีส่วนผสมของออร์โมนเอสโตรเจน วิตามิน ซี และอีสองตัวหลังนี่ช่วยให้ผิวสวยค่ะ ผิวขาวขึ้น หน้าไม่มัน ลดกลิ่นตัว ช่องคลอดกระชับค่ะ ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนคะ

ถ้าสนใจอะไร หรือมีข้อสงสัย ก็สอบถามมาได้เลยค้าฮอโมนแบบเม็ดนำเข้าจากจีนค่ะ อกเล็กหย่อนคล้อยอกใหญ่แต่หย่อนยาน ก็ตู้มแน่นอนกินได้ผลทุกคนค่ะ

ระวังของปลอม หรือของลอกเลียนแบบ ที่มีเม็ดสี ลายแผง เหมือนกันทุกอย่าง หรือเป็นฮอโมนเหมือนกันแต่ตัวโดสน้อยกว่ามากและต้องกินบ่อยครั้งกว่า ราคาจะถูกกว่ามากแต่กินแล้วไม่ได้ผลหรือ เกือบตายอันตรายนะคะ ศึกษาดี ๆ ก่อนที่จะซื้อ เพราะ ไม่มีขายทั่วไปค่ะ

ทานอาทิตย์ ละ 1 เม็ดนะคะ โปรโมชั่นจร้า 6เม็ดขึ้นไปเม็ดละ 250 บาท ไปเลยจ้า ( ปกติ ราคา 300 บาท )คะเห็นผลแน่นอน 100% จร้า คอนเฟริมค่ะ

ที่สำคัญห้ามทานควบคุ่กับยาลดความอ้วนคะจะไม่เห็นผล(เดี๋ยวเพิ่มเดี๋ยวลดเลยอยู่กับที่)

** สาเหตุที่ฮอโมนตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง เป็นเพราะว่ามีโดสออโมนที่สูงมากและได้ผล100%

สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ

D6 : แคปซูลกวาวเครือเพิ่มผิวสวย อกอึ๋ม(ใหญ่อันดับ5)

ยาตัวใหม่มาแรงสรรพคุณดีมากๆทั้งเรื่องการกระชับทรวงอก ทำให้หน้าอกอวบอิ่มมีน้ำมีนวล ทรวงอกสวยได้รูปฟื้นฟูผิวพรรณให้สวยเนียนขึ้น

เสริมสุขภาพร่างกาย ให้ เพิ่มขนาดทรวงอกให้ดูอวบอิ่มสวยงามได้รูปมากขึ้นลดการหย่อนคล้อยของทรวงอก กระชับทรวงอก บำรุงผิวให้ดูสดใสเป่ลงปลั่งลดสิว ฝ้า จุดด่างดำทำให้เลือดไหลเวียนดีจึงทำให้ผิวพรรณดูเนียนใสขึ้น

สรรพคุณของยาจากกวาวเครือ

มีหลายประการเช่น เป็นยาอายุวัฒนะ, บำรุงกำลัง, บำรุงเลือด, เสริมทรวงอกให้เต่งตึง, แก้โรคต่างๆ และทำให้ความจำดี แต่โดยภาพรวมแล้ว พอสรุปผลการใช้กวาวเครือขาวในคนได้ดังนี้

 

โ€ข กินได้นอนหลับ

โ€ข ผิวหนังไม่เหี่ยวย่น เต่งตึง มีน้ำมีนวลขึ้น ลบรอยตีนกา

โ€ข เสริมหน้าอก คัดหน้าอก หูตาที่ฝ้าฟางกลับดีขึ้น อ่านหนังสือได้ชัดขึ้น

โ€ข ความจำดีขึ้น

โ€ข ไม่อ่อนเพลีย มีกำลังดี ที่เคยเส้นเอ็นยึดก็หายไป ยืดหยุ่นดีขึ้น

โ€ข ลดน้ำหนักได้

โ€ข ช่องคลอดไม่แห้ง

โ€ข ประจำเดือนกลับมา

โ€ข เส้นผมที่หงอกกลับดำ ผมดกขึ้น

ยาตัวนี้ ราคา80 เม็ด 550 บาท(รับประกันของแท้ ระวังของลอกเลียบแบบ)

รับรองปลอดภัยและเห็นผลแน่นอนคร้า

รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด เช้า ก่อนนอนเห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์จร้า

สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ

 

D:7แคปซูลกวาวเครือตัวใหม่เพิ่มขนาดหน้าอกได้ใหญ่ขึ้นและเร็วขึ้น

(ใหญ่อันดับ 3-4)

กวาวเครือตัวใหม่นี้ผลิตจากต่างประเทศมีตัวยาของต่างประเทศที่ช่วยให้เนื้อหน้าอกขยายได้เร็วขึ้นแต่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยบางตัวอยู่ด้วย ปลอดภัยและได้ผลแน่นอนคะ หน้าอกอวบใหญ่ขึ้นได้จริง

สรรพคุณมีคุณสมบัติคล้ายกับกวาวเครือเพิ่มขนาดหน้าอก แต่ได้ส่วยผสมจากต่างประเทศที่แรงกว่าประสิทธิภาพจะเห็นผลได้ชัดเจนมากกว่า เพิ่มการขยายของหน้าอกให้ใหญ่ได้เร็วขึ้น และอวบอึมได้มากกว่าเดิม ผิวจะเนียนสวยขึ้น ดูมีน้ำมีนวลขึ้นทั้งผิวกายและผิวทรวงอกที่คนใกล้ๆอยากที่จะสัมผัส เลือดไหลเวียนดีกระตุ้นให้ร่างกายสดใสมีชีวิตชีวา บำรุงกำลัง บำรุงผิวหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำหนัด เป็นยาอายุวัฒนะ ทำให้หน้าอกโต กระชับทรวงอก ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นกลับเต่งตึงมีน้ำมีนวล ช่วยเสริมหน้าอก ทำให้เส้นผมที่หงอกกลับดำ และเพิ่มเส้นผม แก้โรคตาฟาง ต้อกระจก ทำให้มีพลัง การเคลื่อนไหวเดินเหินคล่องแคล่ว ช่วยบำรุงโลหิต ช่วยให้กินได้ นอนหลับออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน (คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง) และออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอนเห็นผลในเวลา 2 สัปดาห์ขึ้นไปจร้า

ให้ได้ผลดีแนะนำให้ทานต่อเนื่องกัน 2-3 เดือนคร้า

ยาตัวนี้ราคา 30 เม็ด 490 บาท โปรโมชั่น 60 เม็ด 900 ไปเล้ยจร้า (ปกติ 980)

รับรองปลอดภัยและเห็นผลแน่นอนคร้า

สนใจติดต่อ คุณ แอน0877924644 คะ

 

 

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้นะคะ

immy_junghotmail.comหรือ 0877924644คุณแอน จ้า

เลขที่บัญชี 830-2068930 ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี ศรีสกุล พาสนาโอฬาร
ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท คะ
ซื้อสินค้าครบ 1000 บาทขึ้นไปไม่เสียค่าจัดส่งจ้รา