[ใหม่] ขายปลีก ขายส่ง ผ้าขนหนูนาโน ผ้าเช็ดตัวนาโน ผ้าเช็ดผมนาโน ผ้านาโน ผ้าแห้งมหัศจรรย์นาโน เนื้อนุ่มทุกการสัมผัส ผ้าห่มลายการ์ตูน ผ้าห่มลายลิขสิท

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 2,757

150 ฿

  • ขายปลีก ขายส่ง ผ้าขนหนูนาโน ผ้าเช็ดตัวนาโน ผ้าเช็ดผมนาโน ผ้านาโน ผ้าแห้งมหัศจรรย์นาโน เนื้อนุ่มทุกการสัมผัส ผ้าห่มลายการ์ตูน ผ้าห่มลายลิขสิท รูปที่ 1
รายละเอียด


เป็นผ้าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล้ำสมัย ที่มีลักษณะพิเศษของเส้นใยนาโน ที่เล็กกว่าเส้นผม 16 เท่า ความหนาแน่น 300 gsm ผ้านาโนเนื้อนุ่ม เนียนลื่น น่าสัมผัส ไม่เป็นขุยขน ซึมซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่เกิดกลิ่นอับ ไม่เป็นเชื้อรา เพราะเส้นใยเล็กกว่าปกติหลายเท่าจึงทําให้ระบายอากาศได้ดี ซึ่งได้ผ่านการทดสอบและเห็นผลชัดเจน ประสิทธิภาพต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเปรียบเทียบกับผ้าขนหนูทั่วไป ตัวผ้าจะบางกว่าผ้าขนหนูปกติถึง 3-4 เท่าเลยค่ะ สะดวกในการพกพาเวลาเดินทาง

- ผ้าเช็ดตัวนาโน ไม่ต้องทนกับผ้าเช็ดตัวราคาแพงๆบนห้าง อีกต่อไป แถมประหยัดเงินค่าน้ำยาปรับผ้านุ่มได้อีกเยอะเพราะไม่ต้องใช้เลย เนื้อผ้านุ่มมากเหมาะอย่ายิ่งกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน ผ้าเช็ดตัวนาโนช่วยคุณได้

- เช็ดผม ให้แห้งได้ไวมานะค่ะ ขอบอก ใครสระผมตอนกลางคืนเหมาะมากค่ะ

- เช็ดหน้า ได้ดีเลิศไม่ต้องถูเลยแหล่ะ แค่แปะที่หน้าก็แห้งแล้ว หมดปัญหาหน้าแก่และเหี่ยวก่อนวัย **นักกีฬาออกกำลังกายเสร็จ เหงื่อท่วมตัว ซับปุ๊บ แห้งบั๊ปเลยทีเดียว ไม่เหม็นอับ พกพาสะดวก เวลาเดินทาง พับเก็บเหลือนิดเดียว** เวลาซับตาก ในที่ร่มก็แห้งสนิท ไม่เกิดกลิ่นอับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา มีกลิ่นหอมบริสุทธิ์ สะอาด ขอบอกอีกทีว่าของเค้ามันดีจิงๆๆ

มีสีพื้น 9 สี และแบบมีลายให้เลือกซื้อมากมาย ราคาเมื่อเทียบกับผ้าขนหนูทั่วไปแล้วถือว่าคุ้มกว่ามากเนื่องจากคุณสมบัติดีกว่ามาก เมื่อเก่าแล้วยังนำไปใช้เช็ดรถ เฟอร์นิเจอร์ ต่าง ๆโดยไม่เกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

วิธีทำความสะอาดผ้า: ซักด้วยมือหรือเครื่อง โดยสบู่หรือผงซักฟอก (ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและสารฟอกขาว)

ขายปลีก ผ้าเช็ดผม ขนาด 75 cm x 38 cm หรือ 30 ผ้าเช็ดตัว ขนาด 150 cm x 75 cm หรือ 60

สั่งซื้อได้ที่นี่เลยนะคะ สามารถเข้าไปดูลายกันได้ที่

http://www.lalanta-ladyshop.pantown.com/

ผ้านาโนใช้ดี ไม่เริศ ไม่ดี ไม่กล้าบอกต่อ แม่ค้าขายปลีกให้ราคาส่งเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้ สินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาถูก เหมาะกับยุคเศรษฐกิจแบบนี้ค่ะ

และแม่ค้ายังจำหน่ายผ้าห่มลายการ์ตูน ขนาด 5 * 6 ฟุต ลายการ์ตูน Disney ด้วยนะคะ ผ้าเนื้อสำลี ผ้าเนื้อนุ่ม (Extra Soft) ขนไม่หลุด ไม่ลุ่ย เป็นสินค้าคุณภาพค่ะ ยิ่งซักก้อยิ่งนุ่มมาก ห่มอุ่นสบาย เหมาะสำหรับหน้าฝนและหน้าหนาวมาก ๆ หรือว่าจะใช้ห่มในห้องแอร์ก็ห่มได้ทั้งปี ยิ่งชักยิ่งนุ่ม เบาพกพาสะดวก

** ราคา 350 บาท ** เท่านั้นนะคะ

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 085-8282082 E-mail : lalanta29@hotmail.com ตังเมค่ะ หรือแวะเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ website : http://www.lalanta-ladyshop.pantown.com/


ราคา 150 บาท