[ใหม่] หางาน อยากทำงาน มาร่วมงานกับ บ.วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง จำกัด รับสมัครงานหลายอัตรา .."ด่วน"

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 285

999,999 ฿

  • หางาน อยากทำงาน มาร่วมงานกับ บ.วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง จำกัด รับสมัครงานหลายอัตรา ..
รายละเอียด


\"ถ้าเราไม่ริ แล้วใครจะเริ่ม\" ผู้นำในด้านหนังสือเพลงใส่คอร์ดรายแรกในประเทศไทย ผู้บุกเบิก พัฒนาวงการแฟชั่น-ผม ของเมืองไทย Since 1964

บริษัทฯดำเนินธุรกิจด้านสื่อสิ่งพิมพ์และสำนักพิมพ์ ภายใต้ชื่อ I.S : SONG Hits ผลิตและจัดจำหน่าย หนังสือนิตยสารแฟชั่น ดนตรี และพ็อกเก็ตบุ๊ค ได้รับความนิยมมากว่า 40 ปี เปิดรับสมัคร พนักงานหลายอัตรา .\"ด่วน\" ดังต่อไปนี้

=> 1. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สถิติ (ด่วน) เก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล,ตัวเลข,ยอดขาย คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศ ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป - การศึกษา ปริญญาตรี สถิติ เกรดเฉลี่ย 2.5 ขึ้นไป - มีประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป - มีความรู้ด้านวิเคราหะ์ข้อมูล,ตัวเลข,ยอดขาย จำนวนอัตรา 1 อัตรา

=> 2. ตำแหน่ง Advertising Sale Executive (พนักงานขายโฆษณาหนังสือดนตรี) (ด่วน) งานเสนอขายพื้นที่หน้าโฆษณา และให้บริการทางการตลาดแก่ลูกค้า ติดต่อลูกค้าที่ต้องการลงโฆษณาในนิตยสารประเภทกลุ่มนิตยสารดนตรี / หนังสือเพลง อาทิ นิตยสาร The Guitar Mag / The Guitar Express ฯลฯ) คุณสมบัติผู้หางาน ;- - อายุ 25 ปีขึ้นไป - วุฒิ ปวส.-ปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง - มีบุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี มั่นใจในตัวเอง มีไหวพริบและทักษะในการเจรจาต่อรอง - มีพาหนะส่วนตัวสำหรับการทำงาน - หากมีประสบการณ์ในการขายสื่อโฆษณามาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 3. ตำแหน่ง บรรณาธิการ เล่ม /นักเขียน แนวขำขัน คลายเครียด หนังสือทะลึ่ง (ด่วน) เขียนคอลัมน์ ตรวจงานเขียนของกองบรรณาธิการมีความรู้เรื่องขั้นตอนการผลิตหนังสือ คุณสมบัติผู้หางาน ;- - วุฒิปวส.- ปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์,วารสาร,ศิลปศาสตร์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง - สามารถทำงานด้านบรรณาธิการเล่ม,บรรณาธิการต้นฉบับ,นักเขียน - มีความชอบเรื่องราวตลกขบขัน,บันเทิง สามารถเรียบเรียงและเขียนงานได้ดี - เข้าใจงานหนังสือ,นิตยสาร,วารสาร โดยทำงานในสายงานนี้อย่างน้อย 3 ปี - หากมีความสามรถด้านงานเขียนภาพประกอบหรือศิลปกรรมหรือทักษะด้านภาษาอังกฤษจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 4. ตำแหน่ง ผู้ช่วยบรรณาธิการ หนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค (ด่วน) สรรหาต้นฉบับ / สร้างสรรค์ต้นฉบับ งานกองบรรณาธิการ ควบคุม และดำเนินกระบวนการผลิตสิ่งพิมพ์ทั้งหมดตามที่ได้รับมอบหมาย ให้ทันตามกำหนด และมีประสิทธิภาพ คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป - วุฒิการศึกษา ป.ตรี สาขาสื่อสารมวลชน, อักษรศาสตร์, ศิลปศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง - มีประสบการณ์ด้านการทำหนังสืออย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป - มีความถนัดและมีประสบการณ์ในด้างานเขียน เรียบเรียง รวมถึงการผลิตและพิจารณาต้นฉบับงานหนังสือเล่มได้เป็นอย่างดี - เข้าใจกระบวนการทำสิ่งพิมพ์ต่างๆ สามารถกำหนดรูปแบบ ออกแบบเนื้อหาสาระ วาง Contents รวมถึงทำงานภาคปฏิบัติได้ เช่น การ สัมภาษณ์ งานถ่ายภาพ งานด้านข้อมูลเรื่อง และภาพประกอบ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 5. ตำแหน่ง Sale ขายงานจ้างพิมพ์ (ด่วน) เสนอขายบริการงานพิมพ์ ในสายธุรกิจโรงพิมพ์ของบริษัทฯ แก่หน่วยงานราชการและเอกชน ตลอดจนสำนักพิมพ์ต่างๆ ขายงานออกแบบและสื่อสิ่งพิมพ์เป็นหนังสือ,แผ่นพับ,นิตยสาร,ปฏิทิน,และงานบรรจุภัณฑ์ ประสานงานกับแผนกออกแบบและสามารถอธิบายงานรวมไปถึง Present กับลูกค้าได้ คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศชาย/หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป - มีประสบการณ์ในธุรกิจสิ่งพิมพ์ โรงพิมพ์ การขายงานสิ่งพิมพ์ไม่น้อยกว่า 1 ปีขี้นไป - มีพาหนะเป็นของตนเองจะพิจารณาเป็นพิเศษ - มีบุคลิกดี และรักงานขาย มีทักษะในการเจรจา สามารถนำเสนอและปิดการขายได้เป็นอย่างดี - มีความรู้ความเข้าใจเรื่องโรงพิมพ์ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 6. ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขาย (ด่วน) ดูแลบริหารจัดการงานฝ่ายขายให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลงานขายสื่อสิ่งพิมพ์ งานหนังสือ นิตยสาร คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศชาย/หญิง อายุ 33-45 ปี - วุฒิปริญญาตรี-ปริญญาโท - มีประสบการณ์งานขายอย่างน้อย 8 ปีขึ้นไป - อยู่ในระดับจัดการ 3 ปีขึ้นไป - มีประสบการณ์งานขาย (ธุรกิจหนังสือ นิตยสารแฟชั่น นิตยสารดนตรี ฯลฯ) จะพิจารณาเป็นพิเศษ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 7. ตำแหน่ง Sale Support (ด่วน) ตรวจตลาด เติมสินค้าตามสถานที่ต่างๆ ที่บริษัทมอบหมาย มีรถจักรยานยนต์ที่สามารถนำมาใช้ในงานได้ คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศชาย อายุ 20-30 ปี - วุฒิปวช.-ปริญญาตรี - มีรถจักรยานยนต์นำมาใช้ในงานได้ - หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=> 8. ตำแหน่ง Sale & Marketing Supervisor (ด่วน) เสนอหนังสือใหม่ รวบรวมสถิติการขาย-รับคืน ออกบู๊ธและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การตลาดและประชาสัมพันธ์ คุณสมบัติผู้หางาน ;- - เพศชาย/หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป - วุฒิปวส.- ปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือที่เกี่ยวข้อง - มีทักษะการเจรจา มีประสบการณ์ด้านงานขาย 2 ปีขึ้นไป - มีพาหนะส่วนตัวในการเดินทาง - มีประสบการณ์ด้านการขายในธุรกิจหนังสือหรือสื่อสิ่งพิมพ์มาจะพิจารณาเป็นพิเศษ จำนวนอัตรา 2 อัตรา

=-=-=-=-=-=-=-=

สวัสดิการ : 1.ค่าคอมมิชชั่น ,Incentive 2.โบนัสประจำปี ปรับเงินเดือน 3.ประกันสังคม สิทธิสวัสดิการต่างๆตามกฎหมายกำหนด 4.เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีต่างๆ เช่น กรณีสมรส กรณีพนักงานหรือญาติพี่น้องเสียชีวิต

=-=-=-=-=-=-=-=

วิธีสมัครงาน - ผ่านทาง email หรือ เว็บไซต์ : wsw_recruit@hotmail.com , panapak.hrm@gmail.com - สมัครงานทางจดหมาย หรือสมัครด้วยตนเอง ที่ บ.วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง จำกัด ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เลขที่ 2 ถ.จรัญสนิทวงศ์ ซ.86/1 บางอ้อ บางพลัด กรุงเทพฯ 10700 - ติดต่อคุณ ภัคนันท์ โทร Tel. 0-2880-1876 , 08-6304-9915 http://www.wswp.co.th


ราคา 999,999 บาท