[ใหม่] ริโอวิด้า สุดยอดน้ำผลไม้ชะลอความแก่

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 618
รายละเอียด
ทำไม?..วงการมายาฮอลลีวู้ดหลายๆ คนถึงไม่ยอมแก่ลงเลย ไม่ว่าจะเจอสักกี่ปีก็เหมือนหยุดอายุผิวให้คงอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้ตลอดเวลา เคล็ดลับของพวกเธออยู่ที่ผลไม้ตระกูล "เบอรรี่" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของ "สารแอนติออกซิแดนท์" หรือ "สารต้านอนุมูลอิสะ"

เป็นที่ทราบกันแล้วว่า ภาวะเซลล์ที่เสื่อมอย่างรวดเร็ว เกิดจากอนุมูลอิสระที่ทำให้เราแก่ก่อนวัยอันควร และยังเป็นสาเหตุของโรคร้ายต่างๆมากมาย

ช่วงศตวรรษที่ 21 นักวิทยาศาสตร์ให้ความเห็นว่า "การได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี จำเป็นต้องได้จากพืชผักผลไม้หลากหลากชนิด ไม่ใช่จากผลไม้เพียงชนิดเดียว" เพื่อช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายเราให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์เพื่อคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แถมยังช่วยป้องกันโรคร้ายต่างๆได้เช่น โรคมะเร็ง เนื้องอก โรคหลอดเลือดหัวใจ ฯลฯ

ริโอวิด้า สุดยอดน้ำผลไม้สูตรเดียวในโลกที่ไม่เพียงเป็นน้ำผลไม้หลากหลายชนิด ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุต่างๆ ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างเข้มข้น และที่สุดยอดไปกว่านั้นยังมี ทรานสเฟอร์แฟ็กเตอร์ ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้สูงถึง 283% ที่ไม่พบในน้ำผลไม้ใดๆในโลก

http://www.OneHealthyCare.com

ผลไม้ 6 ชนิดที่ได้รับการคัดสรรพิเศษและมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวในริโอวิด้า

1.ผลทับทิม มีสารแอนโทไซยานิน และ สารเอลลาจิแทนนิน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าไวน์แดง และ ชาเขียว 3 เท่าให้ประโยชน์ต่อระบบไหลเวียนโลหิต

2.บลูเบอรี่ มีแอนโทไซยานิน และ กรดครอโรจินิก เป็นสารที่ช่วยเพิ่มฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต ลดระดับสารก่ออักเสบที่ร่างกายผลิต

3.อาซาอีเบอร์รี่(ผลปาล์มจากบราซิล) อุดมด้วยสารต้านอนุมูลที่มีค่า ORAC มากที่สุดในโลก มีแอนโทไซยานิน กรดไขมันปริมาณพอเหมาะ

4.เอลเดอเบอรี่ มีแอนโทไซยานิน และ โปรแอนโทไซยานิดิน ช่วยฟื้นคืนประสิทธิภาพของ ไวตามินอี เป็นสารต้านไวรัส สร้างความแข็งแรงให้เซลล์ผนังเส้นโลหิต

5.องุ่นม่วง แอนโทไซยานิน  (สารสีม่วง) มีประโยชน์กับระบบไหลเวียนโลหิต ลดการอ๊อกซิไดซ์  LDL เพิ่ม ไนตริกอ๊อกไซด์ (ลดความดันโลหิต) ปรับปรุงสภาพสารต้านอนุมูลอิสระในเซลล์

6.Apple กำจัดอนุมูลอิสระกลุ่ม ไฮดร๊อกซิล (OH) ป้องกันการทำลาย ดีเอนเอ ลดการอ๊อกซิไดซ์ ไขมัน และ LDL

http://www.OneHealthyCare.com

***********************************
คุณประโยชน์ของสุดยอดน้ำผลไม้อย่างริโอวิด้า

- ลดการเสื่อมของเซลล์(ชะลอความชรา)
- กระตุ้น และ ปรับภูมิคุ้มกันในร่างกาย
- ต้านไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา การอักเสบ
- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ, ต้านมะเร็ง ต้านปรสิตในลำไส้
- ลดสารอนุมูลอิสระอันเกิดจากการลดน้ำหนักตัว ทำให้ไม่อ่อนเพลีย
- ให้พลังงาน, ความแข็งแรง และความมีชีวิตชีวา
- ช่วยลดความดันโลหิต
- ช่วยลด LDL (คลอเลสเตอรอลชนิดเลว)
- ป้องกันต่อมลูกหมาก, ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ
- ช่วยป้องกันไต และ การสร้างนิ่วในไต
- ช่วยให้สุขภาพฟันและเหงือกแข็งแรง
- ปรับปรุงระบบไหลเวียนโลหิต
- ช่วยในเรื่องความจำ และ การมองเห็นในที่มืด
- ควบคุมการใช้ธาตุเหล็กในร่างกาย
- ช่วยลดอาการท้องร่วงท้องเดิน
- เครื่องดื่มดั้งเดิมสำหรับสุขภาพทางเพศ
- ช่วยในการย่อย และการเผาผลาญไขมัน
- และที่สำคัญ ริโอวิด้ายังมี ทรานสเฟอร์ แฟ็กเตอร์ ที่ช่วยในการส่งเสริมภูมิคุ้มกันได้สูงถึง 283% ที่ไม่มีในน้ำผลไม้อื่นๆ และยังได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว

**********************************

<<เลขที่ อย. 10-3-10449-1-0004>>

ซึ่งอินไซด์ของผู้หญิงไทยที่พบว่าผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาติดอันดับต้นๆ และร้อยละ 85 ของผู้หญิงเชื่อว่า ปัญหาผิวสามารถชะลอและ ป้องกันได้

***********************
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้า

http://www.OneHealthyCare.com

**********

คุณ วีระพันธ์

Tel.0863292685

**********