[ใหม่] เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 250

450 ฿

  • เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้ รูปที่ 1
  • เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้ รูปที่ 2
  • เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้ รูปที่ 3
  • เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้ รูปที่ 4
  • เครื่องสำอางค์ ชิเนเต้ รูปที่ 5
รายละเอียด

สารสกัดจากแตงกวา

สารสกัดจากแตงกวา ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ผิวหนังยืดยุ่น ลบรอยเหี่ยวย่น กระชับรูขุมขน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียลดการเกิดสิว มีวิตามิน เกลือแร่ อมิโน แอซิต ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ลดหน้ามัน ลบรอยเหี่ยวย่น และริ้วรอยจุดด่างดำ

สารสกัดจากใบหม่อน

สารสกัดจากใบหม่อน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย ช่วยลดกระ ฝ้า จุดด่างดำ และรอยสิว ใบหน้าหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว เผยผิวขาวกระจ่างใส ผิวหน้าเรียนบเนียน แต่งตึง มีน้ำมีนวล

1. ชิเนเต้เบบี้เฟซ Shinete' Day Cream ครีมกลางวัน (สีเงิน)

ครีมเนื้อเบาสำหรับบำรุงผิวกลางวันปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและยังประกอบด้วยวิตามินอี เพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดใบโจ        โจ้บาเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม สารสกัดจากแครอทที่อุดมไปด้วยสารแคโรทีนและวิตามินซีเพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้น

วิธีใช้ :ทาเนื้อครีมบางๆ ให้ทั่วใบหน้าในตอนเช้า (หลังจากทาครีมบำรุงชิเนเต้ตลับชมพู)

2. ชิเนเต้เบบี้เฟซ Shinete' Night Cream ครีมกลางคืน (สีทอง)

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลาง คืนเพื่อปรับสภาพผิวให้ขาวนวลสดใสลดริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำให้ดูจางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Radish Extract ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวขาวลดฝ้า กระ ด้วย Arbutin, Kojic Acid , Vitamin B3, VitaminE และMulberry Bark Extract ช่วยให้ผิวขาวใสเป็นอย่างธรรมชาติ ต่อต้านการสร้างเมลานินที่เซลล์ผิวจึงปรับสภาพผิวให้ขาวเรียบเนียนขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. โฟมล้างหน้า/Cleansing Foam    30 g.สำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าและไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยลดการกระจายตัวของเมลามีนบนผิวชั้นบนซึงเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ   วิตามิน อีชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระและบำรุงผิวให้นุ่มน่าสัมผัสและสารสกัดแตงกวา(Cucumber Extract ) ซึ่งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว กระชับรูขุมขน  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และดูสดชื้นมีชีวิตชีวาวิธีใช้ :ล้างหน้าให้เปียกหมาด ๆนำโฟมลงบนฝ่ามือผสมน้ำเล็กน้อยทำให้เกิดฟองลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออก

 

4.ชิเนเต้เบบี้เฟซ Shinete' Intensive Moisturizer Cream ครีมบำรุงผิว (สีชมพู)

เพิ่มความชุ่มชื่น เรียบเนียนให้ผิวชะลอและป้องกันการเกิดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมด้วยวิตามินอี และสารสกัดจากธรรมชาติ Jojoba Leaf Extract ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และดูมีน้ำมีนวล น่าสัมผัส Tumeric Extract ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา บำรุงผิวให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและยังช่วยลบเลือนริ้วรอยให้แก่ผิว ป้องกันการแพ้ Lavender Extract ป้องกันการอักเสบจากการติดเชื้อ และช่วยให้ผิวกระชับ
วิธีใช้ :ทาเนื้อครีมบางๆ ตอนหน้าหมาดๆให้ทั่วใบหน้าในเวลา เช้า - ก่อนนอน

 

(ซื้อ 10 ชุด ขึ้นไป ลดได้อีกนะค่ะ)

 

ยินดีรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้งปลีกและส่ง  สนใจติดต่อได้ที่ 087-0577377