[มือสอง] เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุไ

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,119

3,000,000 ฿

  • เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุไ รูปที่ 1
  • เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุไ รูปที่ 3
  • เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุไ รูปที่ 4
  • เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุไ รูปที่ 5
รายละเอียด

เซ๊งกิจการหรือหาผู้ร่วมลงทุนหรือให้เช่า ร้าอาหาร มาลองเด้อพร้อมอุปกรณ์สามารถดำเนินการต่อได้ทันที มีห้องจัดเลี้ยงใหญ่ จุได้ 300คน ห้องเล็ก(แอร์)จุได้ 30 คนและโต๊ะด้านนอก 120โต๊ะ จอโปรเจ็คเตอร์ขนาดใหญ่ จอดรถได้ 20 -30คันเนื้อที่ 2 ไร่ อยู่ริมบึงแก่นนคร อำเภอเมือง ปัจจุบันยังประกอบกิจการอยู่แต่เกิดขาดสภาพคล่อง จึงต้องการหาผู้ร่วมลงทุน หรือเซ้งกิจการเลยก็ได้แล้วแต่ตกลงเจรจากัน ยังไงก็ได้ขอให้มาดูแล้วคุยกัน สนใจติดต่อ โทร 08-0595-6066