[ใหม่] คอลลาเจนผงแบบชง 8000 mg

603 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 398

2,500 ฿

  • คอลลาเจนผงแบบชง 8000 mg  รูปที่ 1
  • คอลลาเจนผงแบบชง 8000 mg  รูปที่ 2
  • คอลลาเจนผงแบบชง 8000 mg  รูปที่ 3
  • คอลลาเจนผงแบบชง 8000 mg  รูปที่ 4
รายละเอียด

ดื่มทุกวัน คอลลาเจนเปปไทน์ผงชง ใสทุกวัน
ผิวหน้าสวยโดยไม่ต้อง "ฉีด"
" นกดื่มคอลลาเจนทุกวัน ทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ "

" คอลลาเจน นกรู้จักคอลลาเจนหลังจากศึกษตามบอร์ดเวบไซด์ต่างๆค่ะ จากที่เป็นคนช่างเลือกเอามากๆ และดูแลสรรหาการผลิตภัณฑ์มาดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา
ตอนแรกก็ฉีดผิวเป็นบ้าเลย เข็มละหมื่นกว่า สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ราคามันก็แพงมาก แถมยังไม่ขาว จนมีพี่คนหนึ่งเค้าบอกกับนกว่าลองหาคอลลาเจนที่เป็นคอลลาเจนเปปไทน์ตัวช่วยโครงสร้างผิวมากินสิ พวกไฮย่า คอลลาเจนและตัวบำรุงผิวทุกชนิด
 เรียกว่าลองผิดลองถูกมาเป็นปีๆเลยค่ะ ใครจะเชื่อคะว่ารูป Before &Afterจะเป็นนกจริงๆ
ใน เวลา 1 ปีกว่าๆที่นกบำรุงผิวและหน้าตามาเรื่อยๆ ทำให้รู้ว่าผิวเราอ่อนแอมากและเมื่ออายุเพิ่มขึ้นเซลส์และส่วนต่างๆที่นำมา หล่อเลี้ยงร่างกายเราเริ่มถดถอย
 เราจึงควรดูแลให้มากกว่าเดิม เพราะแค่เรานอนดึก อดนอน ทานอาหารที่เป็นพิษ จำพวกแอลกอฮอล์ ก็มีผลกับเม็ดสีเมลลานินที่ทำให้เราคล้ำและดำได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะค่อยๆช่วยผิวของเรา เติมสิ่งดีๆให้เค้าได้รับการฟื้นฟูทุกๆวัน แค่นี้เราก็สวยจากภายในสู่ภายนอกและความขาวใสก็จะอยู่กับเราไปอีกนานเลยล่ะ ค่ะ
คอลลาเจนไม่เพียงแค่ขาวใสอมชมพูจากภายในนะคะ ช่วงไหนที่นกมีรอบเดือนสิวก็จะขึ้นทันที แต่หลังจากทานคอลลาเจนทำให้รู้สึกว่า สิวยุบเร็ว รอยดำรอยแดงสิวจางหาย แถมรูขุมขนกระชับเล็กลงเยอะ ให้คุณแม่ทาน รอยฝ่าก็เริ่มจางลงเรื่อยๆ คือแค่ตัวเดียว ก็ช่วยได้หลากหลายเลยใช่มั้ยล่ะคะ ทีนี้เห็นความสำคัญกันแล้วใช่มั้ยคะ มาเริ่มดูแลผิวกันโดยการดื่มคอลลาเจนตั้งแต่วันนี้เถอะค่ะ ก่อนที่มันจะสายไป

นกเป็นคนนึงที่ใช้คอลลาเจน แล้วได้ผลเกิดขึ้นจริง ต้องบอกต่อและอยากให้ลองว่าเห็นผลจริง ก่อน-หลัง"

"เลยได้มาเป็นพรีเซนเตอร์เองนี่ล่ะค่ะ"

คอลลาเจนเปปไทน์ ผงชงรสสตอเบอรี่+เชอรี่ มีส่วนผสมของอโรเวล่่าเชอรี่ คิวเทน และไฮย่า ช่วยให้ขาวใส อมชมพูออร่า จากภายในสู่ภายนอก อย่างแท้จริง
เห็นผลลัพธ์ภายใน 2 สัปดาห์ ผลสำรวจจากผู้ทดลองใช้จริงกว่า 2000 ท่านแล้ว

บำรุงเล็บ ผม ผิวหมองคล้ำ กระด้าง ริ้วรอย รูขุมขนบนใบหน้า
สิ่งเหล่านี้จะหมดไปด้วยCollagen8000mg(คอลลาเจน) เต็มเปี่ยมด้วยวิตมิน C เข้มข้น
Acerola Charryกรดอะมิโน แอลไกลซีน (L-Glycine) สารตั้งต้นกลูต้าไธโอน

ทำไมต้อง Colla Angel

*คอลลาเจนนำเข้าจาก เมดิเตอเรเนียน Premium Grade ซึ่งควบคุม การผลิตตั้งแต่ขั้นเพาะพันธุ์ลูกปลาน้ำทะเลลึกกระทั่งเป็นผงคอลลาเจน (ผสมคอลลาเจน 1 หน่วยบริโภคสูงถึง 8000 มิลลิกรัม กับ วิตามิน C เข้มข้น Acerola Cherry กรดอะมิโน แอลไกลซีน (L-Glycine) สารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน )
*มวล โมเลกุลเล็ก ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่าย ไม่ตกค้าง ผลลัพธ์ผิวพรรณชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ รสชาติอร่อย ชงดื่มกับน้ำเปล่าได้ทันที ละลายง่ายและสะดวกในการพกพา
*มีใบรับรองจาก อย.

คอลลาเจน1กล่อง มี 30 ซองบรรจุสะอาดปลอดภัย มาตรฐาน GMP
ซองแพคเก็ตใหม่สุดจะเป็นสีม่วง มีตัวหนังสือคำว่า Colla Angel
ทำไมต้องคอลลาเจน 8000 mg?


เนื่อง จากผู้จัดจำหน่ายต้องการให้ผู้บริโภคเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน เพราะในปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสนใจในคอลลาเจนเป็นอย่างมากแต่ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้รับผลลัพธ์อย่างชัดเจน ถ้าได้ลอง Colla Angel 8000 จะได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณ เล็บ และผมอย่างชัดเจน

ผง Colla Angel จะเป็นสีขาวละเอียดมีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่

เคล็ดไม่ลับการดื่มคอลลาเจน

1.เลือกดื่มคอลลาเจน เปปไทด์ เพื่อให้ร่างกายดูดซึมใช้ได้อย่างรวดเร็ว
2.ดื่มคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของ วิตามินซี เพื่อเพิ่มการทำงานของคอลลาเจน
3.ดื่มคอลลาเจน ขณะท้องว่างหรือดีที่สุดคือก่อนนอน
4.ช่วง 1 สัปดาห์แรกให้ชงดื่มตอนเช้าหลังตื่นนอนและก่อนนอน

จะเทในแก้วหรือขวดน้ำเล็กๆก็ได้จะได้สะดวกต่อการเขย่าให้Colla Angelละลายได้ง่าย

น้ำไม่ต้องเย็นมากนะจ้ะ เดี๋ยวผงจะจับตัวกันเป็นก้อนและละลายยากหลังจากเทผงCollaAngelลงไปในน้ำแล้ว ทำการคนหรือเขย่าจนเข้ากันแล้วสีจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูรสชาติเหมือนน้ำผลไม้ กลิ่นสเตอเบอรรี่ รับประทานง่ายอย่าใส่น้ำมากจนเกินไปนะครับคอลลาเจนรสชาติจะจืด น้ำประมาณ 1 แก้ว^^

เมื่อ ทานคอลลาเจนต่อเนื่อง และสม่ำเสมอทุกวัน ช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง หลังทานจุดด่างดำ ริ้วรอย ค่อยๆจางลง สิวจะค่อยๆ ลดน้อยลง เมื่อเราทำโครงสร้างผิวให้แข็งแรงแล้ว รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวขาวใสอมชมพู แลดูสุขภาพดี คอลลาเจนแท้ 100% ทานก่อนนอน ตอนท้องว่างวันละ 1 ซอง แนะนำอยากขาวเด้งออร่าใสอมชมพูเร่งด่วน ทานวันละ 2 ซอง เช้าและเย็นคอนเฟิร์มขาวใสไวอย่างแรง...


เคล็ดลับความขาวความงาม อย่างเป็นธรรมชาติ ที่เป็นที่ยอมรับแล้ววันนี้

ทุกวงการ ดารา พริตตีิ้้ และเซเลปบิตี้ชั้นนำ ให้การยอมรับ ใช้แล้วได้ผลจริง

อยากขาวใส สวยเด้ง เร่งออร่า เลือก AngelSet นะค่ะ ใช้ซะนะ จะได้ไม่เชย ^^

 
มาแรงบิวตี้ตัวแทนจำหน่ายคอลล่าแองเจิ้ล8000mg อย่างเป็นทางการ