[ใหม่] Angel L-Glutathione Plus

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 240

2,200 ฿

  • Angel L-Glutathione Plus รูปที่ 1
  • Angel L-Glutathione Plus รูปที่ 2
  • Angel L-Glutathione Plus รูปที่ 3
รายละเอียด

    อาหารผิวกลูต้าเข้มข้นบำรุงผิวขาวดูดีอย่างธรรมชาติด้วยส่วนผสมที่ลงตัว สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการเน้นผิวขาวเนียนใส และสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำจากปัญหาต่างๆ Angel L-Glutathione Plus จะช่วยให้ผิวพรรณกลับมาขาวใสดูดีสะดุดทุกสายตาจนใครเห็นก็ทักถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเมื่อรับประทานต่อเนื่องเป็นประจำ



       ด้วยสูตรเฉพาะของนกกี้ตี10คัดเฉพาะวัตุดิบชั้นดีเกรดพรีเมี่ยมเพื่อให้สาวๆขาวกันแบบจริงจังแถมผิวใสอมชมพู ทานแล้วเห็นผลกันอย่างชัดเจนไม่ต้องเสี่ยงไปทานสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีสารตกค้างต่างๆมากมายทานแล้วไม่ได้ผลแถมยังเป็นอัตรายในอนาคตอีกด้วย การันตีขาวใสโดยนกกี้เองค่ะคอนเฟิร์ม

 

จะไม่ให้ขาวเนียนใสได้อย่างไรลองดูส่วนประกอบต่างๆ

 

     L-Glutathione เข้มข้น ช่วยยับยั้งการสร้างสีผิว L-Cystein ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้า ขาวสวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่งฝ้าเพิ่มออร่า Vitamin C ช่วยในการดูซึมและผลัดผิวให้สว่างใสเต็มประสิทธิภาพ Alpha Lippic Acid เร่งให้กลูต้าทำงานได้ดีขึ้นและส่วนผสมอีกมากมายที่จะทำให้ผิวคุณขาวสดใสอย่างธรรมชาติ

 

     มีเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นGMP FDA รวมไปถึง อย.ไทย ทานแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตราย เรียกได้ว่าทั้งขาวสวยใสและยังปลอดภัยอีกด้วย Angel L-Glutathione Plus จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆที่ต้องการขาวออร่าและคำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุด