[ใหม่] ลดไขมันส่วนเกิน 5-8 กิโลกรัมต่อเดือน ลดความอ้วน ควบคุมลดน้ำหนัก สลายเซลลูไลท์ กําจัดเซลลูไลท์ ลดต้นขา ลดต้นแขน ลดหน้าท้อ

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 113

12,600 ฿

  • ลดไขมันส่วนเกิน 5-8 กิโลกรัมต่อเดือน ลดความอ้วน ควบคุมลดน้ำหนัก สลายเซลลูไลท์ กําจัดเซลลูไลท์ ลดต้นขา ลดต้นแขน ลดหน้าท้อ รูปที่ 1
รายละเอียด
ลดไขมันส่วนเกิน 5-8 กิโลกรัมต่อเดือน ลดความอ้วน ควบคุมลดน้ำหนัก สลายเซลลูไลท์ กําจัดเซลลูไลท์ ลดต้นขา ลดต้นแขน ลดหน้าท้อง ได้ผลดีที่สุด ด้วยอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% คุณภาพเกรด A จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดชุดอาหารเสริมที่ชาวอเมริกันนิยมรับประทานมากที่สุดเพื่อลดไขมันส่วนเกิน ควบคุมลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กำจัดสลายเซลลูไลท์ ได้ผลดีที่สุดปลอดภัยที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งอาหารเสริมชุดนี้สามารถลดน้ำหนักได้ประมาณ 5-8 กิโลกรัมต่อเดือน โดยไม่มีผลข้างเคียงอันตรายใดๆทั้งสิ้นเหมือนยาลดความอ้วนหรืออาหารเสริมลดความอ้วนทั่วไป
สรรพคุณ:
1. ให้สารอาหารครบเท่าที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันเพื่อฟื้นฟูบำรุงร่างกายโดยรวมให้แข็งแรงสมบูรณ์ เสริมสร้างฟื้นฟูระบบภูมิต้านทานโรค ฟื้นฟูบำรุงผิวพรรณให้สวยใสเห็นผลอย่างชัดเจนใน 30 วัน และล้างสารพิษในเลือด ล้างพิษตับ ล้างพิษไต ล้างลำไส้ ล้างพิษทั้งระบบในร่างกาย (อาหารเสริมชุดนี้ให้สารอาหารคุณภาพสูงกว่าอาหารหลักทั่วไปที่คุณรับประทานอยู่นับสิบๆเท่า ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลใดๆทั้งสิ้นว่าร่างกายจะขาดสารอาหารแต่อย่างใด)
2. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไทรอยด์ให้ทำงานเป็นปกติในการผลิตฮอร์โมนเพื่อกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมันของร่างกาย
3. ป้องกันไม่ให้ไขมันและน้ำตาลสะสมเพิ่มในหลอดเลือดและในเนื้อเยื่อทั่วร่างกาย
4. ขณะเดียวกันก็ช่วยกำจัดสลายน้ำตาลและเผาผลาญไขมันเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่ตามเนื้อเยื่อและหลอดเลือดทั่วร่างกายให้หมดไป
ข้อมูลสำคัญ:
1. ให้รับประทานอาหารเสริมชุดนี้แทนอาหารหลักทุกมื้อและให้งดรับประทานอาหารและขนมขบเคี้ยวอื่นๆทุกชนิด ยกเว้นผลไม้สดและให้ดื่มน้ำเปล่ามากๆอย่างน้อยวันละ 3 ลิตร
2. ส่วนผสมทั้งหมดของอาหารเสริมชุดนี้มาจากพืชธรรมชาติ 100% คุณภาพเกรด A จากสหรัฐอเมริกา ไม่มีส่วนผสมของยา สารกระตุ้น สารเสพติด สเตอรอยด์ สารเคมีใดๆที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
1 ชุดทานได้ 30 วัน
ราคาชุดละ 12600 บาท (รวม 8 ชิ้น ราคารวมค่าจัดส่งทั่วประเทศ)
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299 / 090-1108500
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา