[ใหม่] เงินกู้ร้อยละ5 สนใจติดต่อดีเลอร์ดอสเพียงทำงานครบปีครบ

602 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 578

1,000,000 ฿


ไม่มีค่าดำเนินการวันยื่นเอกสารแล้วครับผ่านวันรับเงินตัดตามวงเงินที่ยื่นกู้ได้ ยื่นหมูยื่นแมว คุณกู้เงินได้เราค่อยเก็บค่าดำเนินการตามวงเงินที่กู้ได้ครับ       

บริการเงิน ร้อยล่ะ5 ถ้าท่านเดือดร้อน โทรหเรา 0876701028 ดอส 0805872602 จูน เรามีบริการเงินกู้ไว้รับใช้ท่าน        
เพียงท่านทำงานบริษัท มีเงินเดือนผ่านธนาคาร มีประกันสังคม แค่นี้ก็ กู้ ได้สองเท่าของเงินเดือนแล้วครับ ไม่ต้องโอนเงินล่วงหน้า ไม่ต้องดาวมอ ไซ ร์ ไม่มีค่าจอง ไม่ต้องซื้อสิ้นค้าไม่ใช่บัตรเครดิตครับ ไม่มีค่าดำเนินการวันยื่นเอกสารผ่านตัดตามวงเงินที่กู้ ถ้าคุณกู้ไม่ผ่านไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ เพียงแต่คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี้ครับ ทางทีมงานเราเป็นดีเลอร์นะครับ        
คุณสมบัติ        
ทำงานบริษัท ครบ 1 ปี        
ติดแบ็คลิสไม่เป็นไร        
มีเงินเดือนผ่านธนาคาร        
มีสลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน (ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ11000ขึ้นไปครับ)       
บัญชีเงินเดือนบัตรเอทีเอ็ม เรายึดไว้        
สำเนาทะเบียนบ้าน ต้องอยู่กรุงเทพ นน สมุทรสาคร สมุทปราการ นครปฐมสุดแค่สาย5 ปทุม อยู่ ระยองแต่สำเนาทะเบียน บ้านอยู่ จังหวัดที่กล่าวมาทำได้ครับ        
สำเนาบัตรประชาชน        
สเตดเม้นย้อนหลัง 3 เดือน        
สำเนาประกันสังคม        
สำเนาบัตรพนักงาน (ถ้ามี)    
       

เอกสารครบ กู้ได้ 100 เปอร์เซ็น        
สำหรับท่านเจ้าของกิจการ เรารับจำนองบ้านและที่ดิน ที่ไม่ติดแบงค์ ตี 40 เปอร์เซ็นจากยอดขาย 3 วันรับเงินครับ        
ลองโทรมาปรึกษาเราครับ 0876701028 ดอส ตลอด 24 ชม        
พนักงานขายเซล พยาบาล ราชการ ผู้ที่รับเงินเดือนเป็นเงินสด นักศึกษา เราไม่รับ        
ปล.ดอสไม่มีเครือข่ายใน อินเตอร์เน็ต ถ้าผู้ ใด แอบ อ้าง ว่า เป็น สาย ดอส แล้ว ให้คุณ โอนเงิน อย่า หลง โอนเงิน เป็น อัน ขาด ร้อยล่ะ5 ไม่มีการโอนเงินก่อนครับ ดอสไม่เคย ออกไปเก็บเอกสาร ลูกค้า ถ้ามีผู้ใด แอบอ้างว่า เป็น ดอส แล้ว ไปเรียกเก็บ เอกสาร อย่า หลง เชื่อ เป็น อันขาด ถ้า ไม่ได้ ติดต่อที่เบอร์ 0876701028 แล้วนั้น ไม่ ใช่ดอสครับ ดอสตัวจริงมีเบอร์เดียวเท่านั้น ไม่เคยเปลี่ยน เบอร์ และที่สำคัญอย่าไปหลงเชื่อใครที่บอกว่ามากู้เงินกับดอสแล้วได้อนุมัติไปไม่พอแล้วต้องมาหาเงินต่อในเน็ตแล้วเอาเบอร์ คนโน่นคนนี้มาอ้างว่าไปกู้กับเขาแล้วได้เงินจริงอย่าไปเชื่อ มันหลอกนะครับ ของจริงไม่มีการโอนก่อน ครับ ใครที่ให้กู้เงินแล้วต้องโอนเงินไปค้ำประกันดอกล่วงหน้า หรือเป็นค่าดำเนินการ มันหลอกทุกกรณีครับ       

รับจำนองบ้านและที่ดินที่ ไม่ติดแบงค์ กู้ที่ไหนไม่ผ่านโทรหาเรา ครับ ตี 40 เปอร์เซ็น จากยอดขาย ได้เงิน ภายในสาม วัน ไปจำนองต่อหน้า เจ้า ที่ กรมที่ดิน ครับ ปลอดภัย ไร้ กังวล ระยะ ผ่อน เลือก ได้ 0876701028 ดอส ครับ        
ติดต่อ ดอส0876701028 และอีกหนึ่งทีมงาน 0805872602 น้องจูนครับ       

เบอร์นี้ใช้ติดต่อเรื่องเงินกู้อย่างเดียวนะครับ ไม่เคยโพสเรื่องอื่น        
ติดต่อได้ตั้งแต่ 8.00-21.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์ครับ        
อย่าหลงเชื่อบุคคลใดที่บอกว่าเป็นสายดอสแล้วแยกตัวออกมาทำเองเป็นอันขาด เพราะดอสมิใช่เจ้าของเงินดอสเป็นเพียงดีเลอร์ ให้บริษัทเงินกู้เท่านั้นครับ ดอสไม่มีเครือข่ายใดๆ ทั้งสิ้น ของจริงต้องโพสนี้เท่านั้น