[ใหม่] ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน 2,990 บาท แพ็คเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ต

68 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 294

2,990 ฿

  • ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน 2,990 บาท แพ็คเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ต รูปที่ 1
รายละเอียด

ภูเก็ต,ภูเก็ต, ภูเก็ต,,แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต,ทัวร์ภูเก็ตราคาประหยัด,เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด,ทัวร์ภูเก็ต3 วัน 2 คืน,Tour Phuket, Phuket Tour

เนื้อหาประกาศ :                        ทัวร์ภูเก็ตดอทเน็ต (TourPhuket.Net) บริการจัดทัวร์ ท่องเที่ยวประชุมสัมนา ศึกษาดูงาน ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง พังงา เขาหลัก กระบี่ ให้บริการท่องเที่ยวภูเก็ต แบบแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต(รวมโรงแรมภูเก็ต-ทัวร์เที่ยวภูเก็ตวันเดียว-รถรับส่งสนามบิน) – ทัวร์เที่ยวภูเก็ต2 วัน 1 คืน,ทัวร์เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน,ทัวร์เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน,ทัวร์เที่ยวภูเก็ต 5 วัน 4 คืน อีกหลายแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ตที่ใช้สำหรับเที่ยวภูเก็ตในราคาประหยัด..สุดค้ม     

     หรือจะเลือก เที่ยวทัวร์ทะเลภูเก็ต ไปตามเกาะรอบๆจังหวัดภูเก็ต แบบเที่ยวทัวร์วันเดียวออกเช้า กลับเย็น รวมอาหารเที่ยงและรถรับส่งจากโรงแรมในภูเก็ต  เที่ยวทัวร์เกาะพีพี  เที่ยวทัวร์เกาะไข่แบบเต็มวันเที่ยวทัวร์เกาะไข่แบบครึ่งวัน    เที่ยวทัวร์เกาะรายาหรือเกาะราชา เที่ยวทัวร์เกาะสิมิลัน เที่ยวทัวร์เกาะสุรินทร์เที่ยวทัวร์อ่าวพังงาด้วยเรือหางยาว  เที่ยวทัวร์อ่าวพังงาด้วยเรือเร็วเที่ยวทัวร์อ่าวพังงาพายเรือแคนู  เที่ยวทัวร์เกาะเฮ เที่ยวทัวร์เกาะเฮและเกาะรายา และอีกหลายโปรแกรมทัวร์เที่ยวภูเก็ตรวมถึงรับจองโรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ต รถเช่า รถตู้ รถทัวร์ เรือเร็ว ในราคาประหยัด  คลิ๊กเลยค่ะ http://www.TourPhuket.Net    โทร  087 11 99 888 , 076 527 327 ราคาพิเศษสำหรับ..คนไทยที่จะไป เที่ยวทัวร์ภูเก็ต

           ทัวร์ภูเก็ตราคาคนไทย  ไปเที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด ไม่ไป เที่ยวภูเก็ต เหมือนขาดประสบการท่องเที่ยวทะเลทางภาคใต้ของคนไทยนักท่องเที่ยวทัวโลกอยู่แสนไกลสักครั้งหนึ่งจะต้องเดินทางมา เที่ยวภูเก็ตพร้อมกับท่องเที่ยวทัวร์ทะเลภูเก็ต กันอย่างจุใจเราคนไทยน่าจะไปเที่ยวภูเก็ตสักครั้งนะค่ะ โดยเฉพาะ ตอนนี้เรา ทัวร์ภูเก็ต ดอทเนต มีแพ็คเกจทัวร์เที่ยว 3 วัน 2 คืน  เริ่มต้น 2,690 บาท ราคาประหยัดสุด..สุด.. หรือจะให้ทางเราจัดแพ็คเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ต มีทัวร์ทะเลภูเก็ตรวมโรงแรมในภูเก็ต หรือ ตามงบประมาณที่ท่านได้วางแผนไว้ ในราคาประหยัด หรือถ้าหากคุณมีที่พักโรงแรมในภูเก็ตอยู่แล้ว ไม่รู้จะไปเที่ยวทัวร์ทะเลภูเก็ตเกาะไหนดี  เรา ทัวร์ภูเก็ต ดอทเนต  มีเสนอ  ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวแบบวันเดียวรวมรถรับส่งจากโรงแรมในภูเก็ต และอาหารเที่ยง  คลิ๊กเลยค่ะ  http://www.TourPhuket.Net

 E-mail: info@tourphuket.net 

ราคาทุกโปรแกรมใช้ได้ถึง 31ต.ค.2553 เท่านั้น    

 ใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวเลขที่34/0384

ติดต่อ เที่ยว ทัวร์ ภูเก็ต โทร: 076 527 327, 086 479 5848 ,087 11 99 888

ขอบพระคุณผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการ เที่ยวภูเก็ต กับ ทัวร์ภูเก็ต ดอทเน็ต(TourPhuket.Net)

ทัวร์ภูเก็ตราคาคนไทย  ไปเที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด