[มือสอง] Plantronic Voyager Pro บลูทูธที่มีศักยภาพดีเยี่ยมไม่เป็นรองใครและไม่เคยทำให้ผิดหวัง

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 207

2,500 ฿

  • Plantronic Voyager Pro บลูทูธที่มีศักยภาพดีเยี่ยมไม่เป็นรองใครและไม่เคยทำให้ผิดหวัง รูปที่ 1
รายละเอียด

บลูทูธ หิ้วมาจากอเมริกา ของใหม่มือหนึ่ง กล่องแท้ คุณภาพดี เสียงคมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ดีมาก ลองได้ใช้แล้วจะติดใจไม่อยากเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นอีกเลย เก่งรอบด้าน ดีไซน์ให้มีที่เกี่ยวกระชับไม่หลุดง่าย

ขายในราคาเพียง 2,500 บาท สนใจติดต่อ ทราย 085-0477765

Plantronic Voyager Pro เป็นตัวที่พัฒนาต่อยอดจาก Voyager 510 ซึ่งได้รับรางวัลการันตีว่าเป็นหนึ่งในบลูทูธที่ดีที่สุดในโลก งวดนี้ plantronic ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

คุณสมบัติ
1. เพิ่มเทคโนโลยี Dual &amp ndash Mic Audio IQ2 เป็นระบบวิเคราะห์แยกเสียงพูดออกจากเสียงรบกวน โดยเฉพาะสถานที่ที่มีเสียงดังถึงระดับ 80 เดซิเบล
2. เทคโนโลยี 3-Layer Wind Smart technology กรองเสียงลมถึง 3 ขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้เสียงสทนายังคงชัดเจนไม่มีเสียงลมรบกวน
3. เทคโนโลยี Multi-Point เชื่อมต่อสลับรับสายได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง หรือต้องการนำไปต่อพ่วงกับคอมพิวเตอร์เพื่อสนทนาผ่านระบบ VoIP พร้อมกับการ stand by รับสายโทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่ง
4. ระบบ DSP ปรับระดับเสียงที่ลำโพงให้ดังขึ้นอัตโนมัติตามระดับความดังของเสียงรบกวนรอบตัวแล้ว ยังทำการเลือกระดับค่าสัญญาณความถี่ที่เหมาะสมต่อการรับฟังให้เราที่ชัดเจนเป็นธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย
5. ก้านบูมรับเสียงสามารถปรับทิศทางได้หลากหลายทิศทางเพื่อปรับให้เข้ากับโครงสร้างรูปร่างสรีระของศีรษะและใบหูที่แตกต่างกันถึงอย่างน้อย 24 รูปแบบ สวมสบาย พับเก็บง่าย
6. แข็งแรงทนทาน ปุ่มกดที่รองรับแรงกดได้ถึง 200,000 ครั้ง ชุด Soft Gel Ear-tip ที่ทนทานต่อแรงดึงสูงสุดถึง 8 ปอนด์ หรือช่วงข้อต่อที่หมุนกลับไปมาได้อย่างน้อย 20,000 ครั้ง
7. โคนก้านหูฟังรุ่นนี้จะมีปุ่มวางสายซ่อนอยู่ และยังใช้เป็นปุ่มสำหรับการ Redial ได้อีกด้วย

ของในกล่อง
1. Plantronic Voyager Pro with Dual &amp ndash Mic Audio IQ2
2. USB สำหรับชาร์จตัวบลูทูธ
3. ที่ชาร์จ
4. Soft Gel Ear-tip 3 ขนาด
5. คู่มือ