[ใหม่] A0875039400แผลเป็นคีลอยด์,แผลเป็นนูน,แผลเป็นหลุม,แผลเป็นผ่าตัด,รอยดำและแผลเป็นจากสิว,ขายถูกสุดๆเจลดูแลรอยแผลเป็นให้จางลง

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 787
รายละเอียด

A0875039400แผลเป็นคีลอยด์,แผลเป็นนูน,แผลเป็นหลุม,แผลเป็นผ่าตัด,รอยดำและแผลเป็นจากสิว,ขายถูกสุดๆเจลดูแลรอยแผลเป็นให้จางลง

ขายถูกสุดๆเจลดูแลรอยแผลเป็นให้จางลง

ไม่ว่าจะเป็น แผลเป็นคีลอยด์,แผลเป็นนูน,แผลเป็นหลุม,แผลเป็นผ่าตัด,รอยดำและแผลเป็นจากสิว

ด้วยนวัตกรรมใหม่ของการลบเลือนรอยแผลเป็น  ที่ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัย (Hypo-Allergenic)

ขนาดเล็ก    12 g    ราคา 300 บาท  (รวมค่าจัดส่งฟรีค่ะ)

ขนาดใหญ่  25 g    ราคา 500 บาท  (รวมค่าจัดส่งฟรีค่ะ)

                อายไหม?ที่ต้องคอยหลบหน้าผู้คนหรือต้องเจ็บหัวใจกับคำพูดที่ใครเขาพูดลับหลังเราว่า หน้าขรุขระ, หน้าปุปะ, หน้าปุ, หน้าเป็นหลุม, หน้าเป็นหลุมเป็นบ่อ, หน้าเหมือนผิวพระจันทร์, หน้าเป็นเหว, หน้าเน่า, หน้าเละ, หน้าบาก, หน้ารอยบาก, หน้าตะขาบ, หน้าแก่, หน้าย่น ,หน้าย่นเป็นหนังตุ๊กแก, หน้าย่นเป็นหนังคางคก, ผิวหน้าเหมือนหนังคางคก ฯลฯ

                หากเลือกได้คงไม่มีใครอยากมีรอยแผลเป็นประดับไว้บนเรือนร่างผิวหน้าและผิวกาย  แต่อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด  ซึ่งมักเกิดได้เสมอๆ  หรือการผ่าตัด  ปัญหาแผลหลังจากสิวหาย  รวมทั้งปัจจัยเสี่ยงอื่นๆที่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่ยากจะหลีกเลี่ยงได้  แต่เมื่อเริ่มเกิดรอยแผลแล้ว  จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องใส่ใจดูแลรอยแผลที่เพิ่งเกิดขึ้นนั้นอย่างถูกวิธี  เพื่อไม่ให้รอยแผลนั้นกลายเป็นแผลเป็นหรือเพื่อให้แผลเป็นที่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วได้จางลง  เพื่อคืนความมั่นใจทั้งในการแต่งหน้าแต่งตัวและเพื่อคืนความเรียบเนียนให้ผิวของคุณสวยได้ดังเดิม

คุณสมบัติของเจลดูแลรอยแผลเป็นให้จางลง (Deletescar)

-แผลเป็นหากดูแลถูกต้อง  ไม่นานก็เลือนราง

การดูแลรอยแผลเป็นได้อย่างถูกต้องและถูกวิธี  จะช่วยให้คุณสามารถกลับมามีผิวที่เรียบเนียนได้อีกครั้ง

แผลเป็น คือ เนื้อเยื่อที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อซ่อมแซมบาดแผล  ซึ่งหากสร้างมากเกินไปจะเกิดเป็นรอยแผลนูน  แต่หากมีการขยายเกินขอบเขตจะเรียกว่าเป็น  แผลเป็นคีลอยด์  หรือหากสร้างน้อยเกินไป  ผิวหนังก็จะเป็นหลุม  เพราะเนื้อเยื่อใหม่มีน้อยเกินไป

อาจกล่าวได้ว่า  แผลเป็น คือ การสร้างเนื้อเยื่อใหม่ที่เรียงตัวไม่เป็นระเบียบ  ทำให้เกิดรอยแผลเป็นประเภทต่างๆ  ดังนั้นหากคุณอยากให้ผิวที่เป็นแผลกลับเรียบเนียนเหมือนเดิม  จำเป็นต้องเน้นเรื่องการดูแลเรื่องการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ให้มีการซ่อมแซมเป็นปกติ  และทำให้การไหลเวียนใต้ผิวหนังดีขึ้น  ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวของคุณกลับมามีสุขภาพได้ดีเหมือนดังเดิมเมื่อเกิดบาดแผล

-การรักษาแผลเป็นด้วยวิธีที่เหมาะสมกับผิวของคุณ

ปัจจุบันมีทางเลือกหลากหลายในการดูแลรอยแผลเป็น  ทั้งการผ่าตัดศัลยกรรม  การฉีดยาประเภทคอร์ติโคสเตียรอยด์  การฉายรังสี  การใช้เจลซิลิโคน  ซึ่งมีราคาค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง  การทายา  การทาครีมบางชนิด  หรือแม้กระทั่งการละเลยให้แผลเป็นค่อยๆดีขึ้นเอง  ซึ่งการผ่าตัดและการฉีดยานั้นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์  และมีราคาค่อนข้างสูง  ส่วนการปล่อยปละละเลยให้แผลเป็นหายเองนั้น  อาจต้องใช้เวลามากและแผลเป็นอาจดีขึ้นได้เพียงเล็กน้อย

สำหรับวิธีที่สะดวก  ง่าย  ปลอดภัยและประหยัดที่สุด  คือ  การทาเจลที่มีส่วนประกอบของสารที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ว่าสามารถดูแลแผลเป็นให้จางลงและผิวเรียบเนียนขึ้น  เช่น  Allium Cepa,  Allantoin,  Aloe Vera,  วิตามินB3,  วิตามินE และ Mucopolysaccharide  polysulphate  (MPS)   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมีส่วนผสมตามสัดส่วนมากน้อยต่างกันและต้องมีสัดส่วนที่พอดีซึ่งกันและกันและเข้ากันได้ตามสัดส่วนที่กำหนดจึงจะทำให้ตัวยานั้นได้ประสิทธิภาพและซึมเข้าสู่ผิวหนังทันทีซึ่งยาทาบางชนิดในรูปครีมหรือเจลตามท้องตลาดจะมีสัดส่วนในการผสมซึ่งบางแห่งไม่ได้สัดส่วนที่พอดีกันจึงทำให้ตัวยาไม่ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังชั้นในจริงๆ  คงอยู่แค่ผิวหนังชั้นนอกซึ่งก็คือผิวหนังกำพร้าซึ่งไม่ก่อให้เกิดการดูแลที่ผิวหนังชั้นในจริงๆ  ซึ่งแทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริงๆ  เปรียบเสมือนทายาก็เหมือนไม่ได้ทายา 

Allium Cepa,  Allantoin,  Aloe Vera,  วิตามินB3,  วิตามินE และ Mucopolysaccharide  polysulphate  (MPS)   นี้จะทำให้แผลเป็นที่แข็งค่อยๆยุบตัวลงและนุ่มลง  อีกทั้งบริเวณแผลเป็นจะเริ่มจางลงและค่อยๆเรียบเนียนขึ้นหากใช้อย่างต่อเนื่องและสีผิวจะค่อยๆสม่ำเสมอขึ้น  แต่ต้องหมั่นดูแลอย่างต่อเนื่อง  เช่น   ประมาณ 2-3 เดือน สำหรับแผลเป็นใหม่  แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพ  ขนาดและประเภทของแผลเป็นนั้นด้วย

            เพราะแผลเป็นเกิดจากหลายสาเหตุและมีหลากหลายลักษณะของบาดแผลดังนี้

1.แผลนูนหนา  (Hypertrophic)  เกิดจาก ความผิดปกติของการสร้างเนื้อเยื่อมากไปหรือน้อยกว่าปกติ  แผลประเภทนี้จะเกิดในขอบเขตของรอยแผลเดิม  ไม่นูนยื่นเหมือนแบบคีลอยด์  อาจมีอาการคันบ้างแต่น้อยกว่าคีลอยด์

2.แผลคีลอยด์  (Keloid)  เกิดจาก การสร้างเนื้อเยื่อใหม่มีมากกว่าปกติและมีรอยแผลนูนหนาที่ลุกลามขยายขอบเขตจากแผลเดิมไปเรื่อยๆ  เกิดจากเนื้อเยื่อผิวหนังงอกผิดปกติ  ซึ่งเกิดได้กับแผลทุกขนาดและไม่สามารถหายเองได้  ต้องได้รับการรักษาโดยด่วนเพื่อป้องกันการลุกลาม

3.แผลเป็นจากการผ่าตัด  (Surgery)  เกิดจากการผ่าตัดทั้งจากอุบัติเหตุ  โรคภัยไข้เจ็บและการศัลยกรรมความงามแต่ภายหลังศัลยกรรมเกิดรอยแผลผ่าตัดทิ้งไว้   ซึ่งรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด ถือว่าเป็นรอยแผลเป็นที่หลีกเลี่ยงได้ยากมาก  แต่หากเราดูแลได้อย่างถูกต้องตั้งแต่แผลผ่าตัดเริ่มปิดสนิท  ก็มีโอกาสลดเลือนรอยแผลเป็นได้   

4.แผลเป็นหลุม  (Hypotrophic)  เกิดจาก เนื้อเยื่อผิวถูกทำลายลึกหลายชั้นและไม่สามารถสร้างเนื้อเยื่อทดแทนที่ชั้นผิวได้เต็มเหมือนเดิม

5.แผลเป็นจากสิว  (Acne Marks)  เกิดจาก สิวอักเสบและตกสะเก็ด  ซึ่งหากสะเก็ดแผลหลุดเร็วเกินไปจะทำให้มีโอกาสเป็นแผลมากขึ้นและทิ้งรอยแดง รอยด่างขาวหรือรอยดำเอาไว้บนใบหน้า  ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ส่วนประกอบสำคัญ :

Allium Cepa  :  ช่วยลดการอักเสบ  รอยแดง  รอยคล้ำดำ  เร่งการสมานแผลและยับยั้งการก่อตัวและการสร้างเนื้อเยื่อส่วนเกินนูน/คีลอยด์ 

Allantoin  : ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  บรรเทาอาการคันแผล  เพิ่มความชุ่มชื้น

Aloe Vera  :  ช่วยทำหน้าที่สมานแผลได้เป็นอย่างดีสำหรับแผลไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวกโดยเฉพาะ

วิตามินB3  :  ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ  โดยการยับยั้งการสร้างเม็ดสี

วิตามินE  :  ช่วยลดการอักเสบของแผล  โดยมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ

Mucopolysaccharide  polysulphate  (MPS)  :  ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ให้สมดุล  โดยช่วยให้เนื้อเยื่อใหม่เรียงตัวตามธรรมชาติ  กระตุ้นให้ร่างกายสร้างกรดไฮยาลูรอนิคซึ่งทำให้เซลล์อุ้มน้ำได้ดีขึ้นแผลเป็นที่แข็งจึงนุ่มลงได้  เร่งการสมานแผล  พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิวหนังให้ดีขึ้นเพื่อให้อ๊อกซิเจนและสารอาหารเข้าฟื้นฟูผิวได้เต็มที่  

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ : 

ใช้ส่วนประกอบของตัวยาและสารแต่ละชนิดในสัดส่วนที่เหมาะสม  จึงช่วยให้ประสิทธิภาพในการดูแลแผลเป็นสูงขึ้น

ความปลอดภัย

-ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพด้วยวิธีการทางการแพทย์แล้ว

-ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้

-เนื้อเจลจะซึมซาบได้เร็วตัวยาจึงเข้าสู่ผิวหนังลึกถึงผิวชั้นใน  ไม่แค่เพียงผิวภายนอก  และไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะบนผิวหนังและเนื่องจากตัวยาเป็นเจลจึงไม่ทิ้งคราบเลอะเปรอะเสื้อผ้า 

เคล็ดลับก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น

                ก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น  จำเป็นต้องพิจารณาคุณสมบัติของตัวยาหรือสารสำคัญ  ว่าสามารถรักษาแผลเป็นและมีการศึกษาทดลองที่ได้ผลทางกายภาพจริง  และก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นคุณต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆไม่ระคายเคืองและปลอดภัยกับทุกสภาพผิว  โดยอาจทดสอบการระคายเคืองได้โดยทาผลิตภัณฑ์นั้นที่ใต้ต้นแขนบนบริเวณท้องแขน  ทิ้งไว้สักพักหรือ 1 วันแล้วเช็ดออก  สังเกตผิวหนังบริเวณที่ทาผลิตภัณฑ์นั้นๆว่ามีอาการระคายเคืองหรือไม่ เช่น เป็นผื่น แดง คัน หรือบวม หรือมีอาการค้างเคียงใดๆเกิดขึ้น  แสดงว่าคุณแพ้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้  เพราะฉะนั้นห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้โดยเด็ดขาด  เพราะคุณอาจแพ้สารหรือส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ตัวใดตัวหนึ่ง  และควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารประกอบพวกนี้

                หากไม่มีอาการข้างเคียงใดๆแสดงว่าคุณไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้และสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้  แต่การรักษาแผลเป็นนั้นคุณต้องระลึกไว้เสมอว่า  จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร  ขึ้นอยู่กับลักษณะและขนาดของแผลเป็น  เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้อย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลได้ดีที่สุดและถาวรที่สุด  เพราะควรระลึกไว้เสมอว่าไม่มีผลิตภัณฑ์ชนิดใดที่ไม่ใช้ระยะเวลาและความต่อเนื่องในการรักษา

                ง่ายๆเพียงแค่ทาลงบนผิวนวดเบาๆเท่านี้  การดูแลรอยแผลเป็นก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  คุณก็สามารถกลับมามีผิวเรียบเนียนและมั่นใจในการโชว์ผิวเนียนๆได้อีกครั้ง   

แวะชมเลือกซื้อสินค้าตัวอื่นๆโดยคลิกไปที่http://www.facebook.com/Aeverythingshopping#!/Aeverythingshopping?sk=photos

สนใจติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่

คุณพิม  MB: 0875039400