[ใหม่] รับสมัครตัวแทน IFM iBank ธนาคารอิสลาม แห่งประเทศไทย (รับคนไทย ทุกศาสนา) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา งานร่วมกับงานประจำได้ ทำงานง่ายกว่าที่คิด

608 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 334
  • รับสมัครตัวแทน IFM iBank ธนาคารอิสลาม แห่งประเทศไทย (รับคนไทย ทุกศาสนา) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา งานร่วมกับงานประจำได้ ทำงานง่ายกว่าที่คิด รูปที่ 1
รายละเอียด


ธนาคารอิสลามลามแห่งประเทศไทย หรือ ไอแบงก์ เปิดตัวนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ของสถาบันการเงิน iBank Family Member (iFM)ครั้งแรกของธุรกิจการเงินเมืองไทยเพียงแห่งเดียว ที่ชวนทุกคนมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันโดยโครงการ iBank Family Member (iFM) นั้นเป็นการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเครือข่ายMLM เพื่อพัฒนาช่องทางการเข้าถึงลูกค้ารูปแบบใหม่ นอกเหนือไปจากการใช้เครือข่ายสาขา โดยสมาชิกในโครงการจะได้รับผลตอบแทน เมื่อแนะนำลูกค้ามาใช้บริการที่ธนาคารนำมาเสนอต่อลูกค้าผ่านโครงการ iFM ถ้าสมาชิก iFM มีจำนวนสมาชิกในเครือข่ายมากขึ้น สมาชิกผู้แนะนำจะได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น โดยมีระดับการแนะนำสมาชิก 4 ระดับ สมาชิกจะได้รับผลตอบแทนตามที่ระบุไว้ในข้อตกลง ซึ่งจะเป็นไปตามประเภทของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใน Eligble products* โดยสมาชิก iFM จะได้ผลตอบแทนต่อเมื่อลูกค้าที่แนะนำมาให้กับธนาคารได้เบิกวงเงินสินเชื่อและชำระค่างวดสินเชื่อตรงตามเวลาที่กำหนดธนาคารจะจ่ายผลตอบแทนโดยการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่สมาชิก iFM เปิดบัญชีไว้กับธนาคาร (ผู้บอกต่อไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ ก็มีรายได้) ดูรายละเอียด หรือ สมัครสมาชิกเบื้องต้น หรือ ลงทะเบียนรับwebฟรี ใน www ของผู้ประกาศ