[ใหม่] จำหน่ายชาคุณภาพ อบใหม่สดทุกวัน ส่งตรงจากดอยอ่างขาง ผลิตวันต่อวัน จังหวัดเชียงใหม่

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 120
รายละเอียด
       ทุกวันนี้มีโรคภัยไข้เจ็บมากมาย ถึงแม้ว่าหลายๆคนจะดูแลรักษาสุขภาพโดยการออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอก็ตาม แต่ก็ลืมที่จะดูแลรักษาสุขภาพแบบภายในออกสู่ภายนอก จึงทำให้เกิดโรคต่างๆได้ แม้กระทั่งภายนอกนั้น ดูเหมือนว่าแข็งแรงสมบูรณ์ก็ตาม แต่ภายในนั้นอาจมีโรคหลายๆอย่างที่ร้ายแรงแฝงอยู่ก็เป็นได้ 

        เราจึงควรดูแลสุขภาพจากภายในร่างกายของเราด้วยจะยิ่งดี ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย หรือ สำหรับคนที่ทำงานไม่มีเวลาดูแลตัวเองก็สามารถมีสุขภาพดีได้โดยแค่เพียงการดื่มชาแท้ๆจากธรรมชาติ หลายๆท่านอาจมองว่าเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ โกหก หรือเป็นสิ่งที่โอเวอร์ไปหรือป่าว ในเรื่องของสรรพคุณชา ถ้าท่านไม่ลองศึกษาดูแล้วจะรู้ถึงความจริงว่าชานั้นมีคุณประโยชน์มากมายกว่าโสมหลายเท่านัก 

        ชาต่างๆในโลกนี้มีมากมายหลายชนิด แต่สุดยอดชาที่ดีที่สุดอันดับ 1 และที่เป็นที่ยอมรับของประเทศนักดื่มชา เช่น ญี่ปุ่น และจีน ยังยกให้ชาชนิดนี้เป็น สุดยอดชา ของชาทั้งมวลในเรื่องด้านสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นั่นคือ "ชาเจียวกู่หลาน"  

        เจียวกู่หลาน เป็นชาเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ สรรพคุณต้านมะเร็ง ลดน้ำตาลในเลือด ปรับความดัน ลดไขมัน ลดน้ำหนัก รักษาโรคเบาหวาน ช่วยชะลอความรุนแรงจากผู้ป่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง ชาเจียวกู่หลานมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ เฮชไอวีโปรตีเอช (HIV-Protease)  ซึ่งเป็นเอนไซม์ประเภทหนึ่งที่เชื้อ HIV และอื่นๆอีกมากมายที่อธิบายได้ไม่หมด ลองเข้าไปศึกษาดูได้ที่เว็ปไซด์ข้างล่างได้เลยครับ

        เจียวกู่หลาน เป็นชาชนิดเดียวที่ทำให้เรานอนหลับสบายผ่อนคลาย ไม่เหมือนชาอื่นที่ คาเฟอิน เยอะ จนทำให้นอนไม่หลับ อีกทั้งยังมีสรรพคุณเช่นเดียวกับโสม แต่สรรพคุณนั้นมีมากกว่าโสมถึง 4-5 เท่า เลยทีเดียว 

       ในสินค้าของเราจะแตกต่างจากที่อื่นทั้งในเรื่องคุณภาพ กรรมวิธีการผลิต ตลอดจนถึงเรื่องความสะอาดที่เราพิถีพิถันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์แท้ๆจากชา เหมือนเช่นเดียวตัวผมและญาติๆที่ได้ดื่มทดลองเองก่อนนำมาเสนอ คนที่ไม่เป็นโรคอะไรก็สามารถทานได้เพื่อรักษาสุขภาพและป้องกันโรคต่างๆ สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนมากสินค้าชาเจียวกู่หลานที่เห็นทั่วๆไปหลายๆแห่งนั้นเป็นการนำเข้าจากจีน ซึ่งจะไม่สด หรืออาจจะไม่สะอาดเท่าที่ควร อีกทั้งยังมีราคาที่สูง ถึงบางแห่งอาจจะถูกแต่ก็เป็นชาเกรดต่ำหรือไม่สดใหม่ ดังเช่นสินค้าของทางเรา ทางเราขอรับประกันได้เลยว่า ชาเจียวกู่หลานของเรา เป็นชาคุณภาพดีที่สุดอบใหม่สดทุกวัน สะอาด ส่งตรงจากดอยอ่างขาง ผลิตวันต่อวัน จังหวัดเชียงใหม่ และราคาถูก คุณภาพได้มาตราฐานคุ้มค่ามากเกินกว่าราคาที่เราขายแบบถูกมากจริงๆ 

       ท่านผู้ใดสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อมาได้ครับ อยากให้ทุกๆคนทุกเพศทุกวัยได้รับการบำรุงร่างกายมีสุขภาพดีและป้องกันโรคร้ายต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ขอยืนยันได้เลยครับว่าจะไม่เสียใจที่ได้เริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองนับตั้งแต่วันนี้อย่างแน่นอนครับ 

                      สามารถติดต่อสอบถามและเข้าดูรายละเอียดราคา วิธีการสั่ง และสินค้า ได้ที่เว็ปไซด์ข้างล่างนี้นะครับ
       


ชมสินค้า ศึกษาสรรพคุณ สั่งสินค้า ได้ที่ :www.cnxtea.com

e-mail : cnxtea@hotmail.com

ติดต่อ สอบถามTel : 086-9174999 : กฤษณ์