[ใหม่] โอตอง น้ำสมุนไพรไทย

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 224

1,200 ฿

  • โอตอง น้ำสมุนไพรไทย รูปที่ 1
  • โอตอง น้ำสมุนไพรไทย รูปที่ 2
  • โอตอง น้ำสมุนไพรไทย รูปที่ 3
  • โอตอง น้ำสมุนไพรไทย รูปที่ 4
รายละเอียด


เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง 

โอตอง (O-TONG) เป็นน้ำสมุนไพรคาวตองหรือพลูคาวสกัดเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากส่วนผสมของวัตถุดิบที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายโดยเฉพาะผักคาวตองหรือพลูคาว ผ่านกรรมวิธีการสกัดเพื่อให้ได้สารและคุณค่าทางอาหารในผักคาวตองหรือพลูคาว มีอยู่มากที่สุด โดยเราใช้วิธีการสกัดเย็น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์คาวตองสกัดเข้มข้นตรา โอตอง (O-TONG) นั้นมีคุณประโยชน์มากที่สุด โดยเฉพาะสรรพคุณจากผักคาวตองหรือใบพลูคาวนั้น ล้วนมีงานวิจัยที่รองรับถึงสรรพคุณของสารอาหารและคุณประประโยชน์ไว้อย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) ซึ่งสกัดมาจากผักคาวตองหรือพลูคาวนั้น จะช่วยท่านให้มีสุขภาพที่ดีได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตโอตอง (O-TONG) นั้นนองจากจะมีส่วนผสมหลักเป็นผักคาวตองหรือพลูคาวแล้วนั้น ยังประกอบไปด้วย

1.) สารสกัดจากคาวตอง ซึ่งมีสาร Quercetin-7-rhamnoside ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง , ไวรัสไข้หวัดนก H1N1 , และไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ระบาดในสุกร
2.) สารสกัดจากมะหาด ซึ่งมีสาร Oxyresveratrol มีฤทธิ์ต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญช่วยชะลอความชราและความเสื่อมในระดับเซลล์ได้อย่างดีอีกด้วย
3.) สารสกัดจากมะขามป้อมช่วยควบคุมโรคเบาหวาน บำรุงสายตา บำรุงผิว บำรุงผม แก้หวัด แก้ไอ ละลายเสมหะ ป้องกันและรักษาภาวะของโรคเอดส์ ไข้หวัดใหญ่ วัณโรค ตับแข็ง และภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ
4.) สารสกัดจากขมิ้นชัมีสาร curcumin มีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ อักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย สารสกัดจากขมิ้นชันยังช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งได้
5.) สารสกัดจากชาเขียวมีสาร Catechin Polyphenol และ Epigallocatechin (EGCG) ช่วยลดอัตราการเสี่ยงของมะเร็งหลอดอาหาร ลดระดับคลอเราเตอรอลโดยรวม ลดความดัน ช่วยในการขับสารพิษ และกำจัดสารอนุมูลอิสระ 
6.) สารสกัดจากข้าวเหนียวดำมีสาร Anthocyanin ช่วยเสริมสมรรถภาพการมองเห็น ลดไขมันในเส้นเลือดและลดปัญหาที่เกิดกับระบบหมุนเวียนของเลือดเพื่อสุขภาพที่ดีควรรีบรับประทานน้ำสมุนไพรคาวตองหรือพลูคาวสกัดโอตอง (O-TONG) ผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก YCD (ยูแคนดู) เพื่อบรรเทาอาการเสื่อมของร่างกายตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีในวันหน้าของทุกท่าน


โอตอง : เลขที่องค์การอาหารและยา อย. 50-2-01953-2-0003


การจัดส่งสินค้า : EMS 

ค่าขนส่ง : 80 .- บาท 

เงื่อนไขการชำระเงิน : โอนเงินก่อนส่งสินค้า (ติดต่อที่ผู้ประกาศ)

สอบถาม โทร 086-352-6899 (คุณเจี๊ยบ)