[มือสอง] เรียนต่อออสเตรเลียอย่างไรให้จบตามเกณฑ์

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 141
  • เรียนต่อออสเตรเลียอย่างไรให้จบตามเกณฑ์ รูปที่ 1
รายละเอียด

คงมีหลายๆท่านที่พอเวลาเรียนจบม. 6 แล้วก็อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ เช่น ประเทศออสเตรเลีย ประเทศอเมริกา ประเทศอังกฤษ ซึ่งประเทศที่กล่าวมาข้างต้น ถือว่าเป็นประเทศที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับเด็กไทยในแต่ละปี แต่ในการไปเล่าเรียนในต่างประเทศก็ต้องมีค่าใช้เจ่ายสูงเลยทีเดียวเพราะฉนั้นจึงต้องพิจารณาหลายปัจจัย เพื่อที่จะได้ไปศึกษาต่อแล้วจบกลับมาแน่นอนไม่ใช่เรียนครึ่งๆกลางๆหรือเกิดปัยหาที่ทำให้ไม่สามารเรียนต่อได้เป็นการเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ ฉนั้่น thedeaninter จึงเป็นอีกทางเลือกหนึี่งสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อไปยังต่างประเทศที่เราต้อง

บริการของเราเป็นการช่วยแนะนำชี้ช่องทางในการศึกษาต่ออย่างมีระับบแบบแผน ให้ข้อมูลการศึกษาที่ถูกต้อง จัดหาสถาบันที่เหมาะสมกับงบประมาณให้บริการดำเนินเรื่องเรื่องสมัครเรียนต่อ ไปยังสถาบันในต่างประเทศ จัดหาที่พัก พร้อมจัดเจ้าหน้าที่สถาบันไปรับที่สนามบินปลายทาง ดำเนินเรื่องขอวีซ่า จัดหาตั๋วเครื่องบินราคานักเรียน แนะนำการทำงานในต่างประเทศ ปฐมนิเทศเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางให้คำปรึกษาในระหว่างที่เรียนอยู่ในต่างประเทศ บริการทั้งหมดทีี่มีทำให้ท่านแทบไม่ต้องเหนื่อยเองเลยเรามีบริการที่ครบวงจร แถวยังให้คำแนะนำฟรีไม่เสียเงิน ท่านจะสามารถใช้ที่ชีวิตเป็นนักศึกษาที่ต่างประเทศได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน จบการศึกษาตามเกณฑ์ชัวร์เพราะเรากล้ารับประกัน

ถ้าหากท่านได้สนใจลองเข้ามาศึกษาข้อมูลกันได้ที่
http://www.thedeaninter.com/
เวลาทำการ:วันจันทร์ - วันศุกร์ 9.00 -18.00 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 10.00 - 17.00 น.
หรือต้องการมาติดต่อเอง
เดินทาง โดยรถไฟฟ้า
นั่งรถไฟฟ้า BTS มา ให้ลงสถานีเพลินจิต ทางออกประตู 4 แล้วเดินขึ้นมาทางนานา ประมาณ 100 เมตร อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ อยู่ขวามือ หน้าอาคารจะมีร้านแมคโดนัลด์ (Mc Donald) , ศูนย์แนะแนว ฯ เดอะดีนอินเตอร์ อยู่ชั้น 5 (ชั้น ห้า) ค่ะ

เดินทางโดยรถประจำทาง
นั่งรถประจำทาง : สาย 2, 25, 40, 48 โดยรถประจำทางปรับอากาศ : สาย ปอ. 1,ปอ. 8, ปอ.11 แล ปอ.13