[ใหม่] KateClub & KateDiary จำหน่ายชุด Kit อุปกรณ์งานฝีมือ หนังสือ สินค้าน่ารักๆ สำหรับคนรักงานฝีมือ

702 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,233
รายละเอียด

http://www.katediary.com

**ชุด Kit เย็บตุ๊กตา/เย็บกระเป๋า Quilt สำเร็จรูป**
งานอดิเรกที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กับตุ๊กตาแบบต่างๆ และกระเป๋า Quilt น่ารักๆ เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญแก่คนพิเศษ และคนที่คุณรัก ภายใน set ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการเย็บเกือบทั้งหมด

**ผ้าน่ารักๆ จากญี่ปุ่น**
ช่วงนี้เกตุกำลังเห่องานผ้ามากๆ ค่ะ (Quilt&Patchwork) ... ว่างทีไรก็ต้องหอบผ้ามานั่งเย็บ เย็บ เย็บ ... ตอนนี้ผ้าเลยเต็มบ้านไปหมดค่ะ มีทั้งผ้า Cotton ผ้า Country ผ้าลินิน เลยเอามาแบ่งขายเผื่อเพื่อนๆ สนใจเอาไปเย็บนู้น เย็บนี่ใช้กัน ... ราคาผ้าจะค่อนข้างสูงมากค่ะ เกตุซื้อมาราคาหลาละประมาณ 460-760 บาท แต่เนื้อผ้านุ่มมากๆ นะคะถ้าเทียบกับผ้าไทย

**อุปกรณ์งานฝีมือจากญี่ปุ่น**
มีอุปกรณ์หลากหลายค่ะ เข็ม เข็มหมุด ด้าย ซิปน่ารักๆ เข็มปักไหม ใยสังเคราะห์แบบแผ่น ปากกาเขียนผ้า เอาไว้ทำงาน Quilt โดยเฉพาะเลย อุปกรณ์จาก Clover Japan ก็มีค่ะ

**อุปกรณ์ตกแต่งน่ารัก**
มีอุปกรณ์ตกแต่งชิ้นงาน เช่น กระดุมไม้ กระดุมผ้า กระดุมปั๊ม กระดุมพลาสติก เทปลูกไม้ โบว์ ป้ายผ้าน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ซื้อไปตกแต่งชิ้นงานให้น่ารักกิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร

**Stamp ตราปั๊ม ตรายาง ตราประทับน่ารักๆ จากญี่ปุ่น**
ตรายางลายการ์ตูนน่ารักมากๆ เลยค่ะ เอามาปั๊มตกแต่งงานผ้า ทำการ์ดอวยพร ตกแต่งห่อของขวัญให้คนพิเศษ น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

**หนังสืองานฝีมือจากญี่ปุ่น**
เกตุ ทยอยเอามาลงที่เวปอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็จะมีพวกหนังสือตุ๊กตาถัก, ร้อยคริสตัล, งานผ้า, งาน Quilt, งานสักหลาด, เย็บชุดตุ๊กตา Blythe, ของจิ๋ว, บ้านตุ๊กตาค่ะ

**กระเป๋าผ้า และงานผ้าจากญี่ปุ่น**
กระเป๋าผ้า กระเป๋าQuilt ของใช้จากผ้าน่ารักๆ ทยอยมาลงเรื่อยๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบผลงานสไตล์หวานๆ แบบ CottonTime (เกตุชอบมากๆ ค่ะ) ซื้อไว้ใช้เอง หรือมอบให้เป็นของขวัญรับรองถูกใจแน่นอน