[ใหม่] รายได้เสริมโรจนภัทร (RPG) มีโบนัสประจำวัน ประจำเดือน ประจำปี แม้นไม่รักษายอดก็มีรายได้ตลอดชีพ พลูคาว เถาเอ็นอ่อน พิ้งนภา สินค้าขายดีอันดับ 1 สร้างรายได้ผ่านธุรกิจโรจนภัทรได้แล้ววันนี้

605 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 211
รายละเอียด

รายได้เสริมโรจนภัทร (RPG) มีโบนัสประจำวัน ประจำเดือน ประจำปี แม้นไม่รักษายอดก็มีรายได้ตลอดชีพ พลูคาว เถาเอ็นอ่อน พิ้งนภา สินค้าขายดีอันดับ 1 สร้างรายได้ผ่านธุรกิจโรจนภัทรได้แล้ววันนี้

สมุนไพรเถาเอ็นอ่อนและยาสตรีพิ้งค์นภาของโรจนภัทร ฉายาผู้ป่วยยิ้มได้คนขายร่ำรวยซื้อง่ายขายคล่อง ใคร ๆ ก็ซื้อได้ สมาชิกใหม่ต้องการ สมาชิกเก่าซื้อซ้ำ ราคาแค่ 370 บาท แต่คุณภาพเยี่ยม ขวดเดียวก็เห็นผล ลงทุนต่ำครั้งเดียวสร้างเศรษฐีใหม่มาแล้วทั่วประเทศ

RPG HOUSE หรือ Rotchanapat House คือบริษัทโรจนภัทร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงแบบหลายชั้นโดยนำสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลางได้จัดตั้งบริษัทขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ.2552 โดย คุณโรจนศักดิ์ คำภูมี และคุณภัทรพงษ์ วรรณสุข ผู้ที่รักในเครือข่ายธุรกิจขายตรง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 627/8-9 หมู่ 18 บ้านดอนกลาง ถ.ชยางกูร ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานีเป็นบริษัทฯที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และยาสมุนไพรเพื่อสุขภาพในอนาคตจะเพิ่มผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันอีกหลายรายการครับ

บริษัทโรจนภัทรจำกัด เข้าสู่ระบบการตลาดแบบเครือข่ายโดยมุ่งหวังที่จะสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่สู่ความเป็นมืออาชีพด้วยสินค้าที่เป็นยาสมุนไพรโดยเ้น้นการสร้างรายได้ให้นักธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จแบบง่ายๆและสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกคน ด้วยสินค้าและแผนการตลาดที่ยุติธรรมโดยยึดหลักความยุติธรรมเพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดินครับ

สมุนไพรไทยที่เราได้คัดสรรเพื่อทำธุรกิจเครือข่ายนี้ถือเป็นสุดยอดสมุนไพรที่เราคัดเลือกแล้วว่าส่งเสริมบำรุงร่างกายให้พื้นตัวหายเจ็บป่วยได้อย่างดีที่สุดไม่มีสารเคมีและสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใช้เป็นยาสามัญประจำบ้านได้เลยรับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เห็นผลดีขึ้นภายในขวดแรกครับ

ธุรกิจเครือข่ายสมุนไพรโรจนภัทร ธุรกิจแห่งบุญ ช่วยคนจนให้รวยช่วยคนป่วยให้หาย พลิกชีวิต กู้เศรษฐกิจในครัวเรือนโครงการสร้างธุรกิจระดับรากหญ้าแบบยั่งยืนกับทีมออนไลน์โฉมใหม่ มีคลังสินค้า 300 กว่าคลังทั่วประเทศ ยอดขายอันดับ 1 บางช่วงผลิตแทบไม่ทันยอดที่สั่งซื้อสร้างยอดขายสูงสุดมากกว่าธุรกิจอื่นๆอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพสินค้าและแผนการตลาดต้นแบบไม่เหมือนใครครับ

บริษัทโรจนภัทร จำกัด คือองค์กรที่ทำงานเป็นทีมโดยยึดหลักการเกื้อกูลซึ่งกันและกันด้วยความรัก ตามปรัชญาแห่งความพอเพียงใครโอนเงินก่อนเปิดรหัสก่อนเรียงสายงานให้ก่อนแบบ Autorun ตามลำดับก่อนหลังอย่างยุติธรรม เราต่อสายงานแบบ Balance ทั้งสองสายทุกคนที่สมัครเข้ามาจะต้องมีรายได้ทุกคน ( ทีมนี้ Upline คือคุณนกหรือคุณรจนาจะนะจินา มีสมาชิกจากธุรกิจอื่นๆที่เคยทำร่วมกันมาก่อนประมาณ 1,000 กว่าคนกำลังหลั่งไหลเข้าสู่บ้านหลังนี้กันอย่างล้นหลาม คุณรจนาบอกว่าภายใน 6 เดือนทุกคนจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาท ถึง 50,000 บาท/เดือนอย่างแน่นอนครับ )

จุดเด่นของธุรกิจเครือข่ายโรจนภัทรครับ
1. เรามีสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด จำหน่ายได้ง่าย ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน 100% ราคาถูกที่สุดในโลก
2. เรามีแผนการตลาด ที่เป็นธรรม สร้างเงินได้ง่าย มั่นคงที่สำคัญลงทุนน้อย ได้ผลตอบแทนเร็วที่สุด
3. เรามีระบบจัดส่งสินค้าให้สมาชิกจากบริษัทโดยตรง ถึงบ้านอย่างปลอดภัย
4. เรามีระบบส่งยอดออนไลน์เข้าบริษัทได้โดยตรง ซึ่งสมาชิกทุกคนสามารถทำได้
5. เรามีเจ้าหน้าที่ของบริษัท บริการตอบทุกปัญหาในการดำเนินธุรกิจซึ่งไม่มีที่ไหนทำกัน
6. ไม่มีค่าสมัครสมาชิก สมัครสมาชิกฟรีไม่ต้องใช้เอกสารก็สมัครได้
7. ทำ Online ได้ 100% เว็บไซต์ฟรี ต่อสายงานฟรี
8. ทำ Online ได้ง่าย ถ้าทำ Offline ยิ่งง่ายกว่า
9. ลงทุนต่ำครั้งเดียวจบ 2,200 บาท เก็บกินตลอดชีพ
10.รักษายอด"ต่ำที่สุดในโลก" 370 บาท(วันล่ะ 12 บ.)
11.ไม่รักษายอดก็รับรายได้จากจับคู่โบนัสบาลานซ์
12.ไม่ล้างคะแนนทิ้งไม่ล้างรอบ จ่ายลึกไม่จำกัดชั้น

โรจนภัทรผ่านการพิสูจน์สินค้าความมั่นคงของบริษัทถึง 3 ปี มีโอกาสเติบโตอีกมากมายในทุกพื้นที่ทั่วประเทศเหมาะสำหรับผู้ต้องการเป็นต้นสายธุรกิจที่มั่นคง มีคลังสินค้าและโมบายกระจายรองรับทั่วประเทศ

ขอเชิญร่วมงาน RPG กับเราช่วยวาง 2 สายบาลานซ์คะแนนซ้ายขวาให้สมาชิกได้รับโบนัส ช่วยให้ทุกคนมีรายได้จริง ๆ ง่าย ๆ เร็ว ๆขึ้นตำแหน่งเร็ว ๆ ระบบ Autorun ทีมงาน Stand by รับงานได้ตลอด จัดส่งสินค้าประสานงานดูแลสมาชิกทุกคนที่เข้ามาให้ท่าน ช่วยทำงาน โปรโมตลิงค์ แนะนำสร้างองค์กรให้ท่าน " เรามีศูนย์โมบายเป็นของตนเอง พร้อมบริการตลอดเวลา "สมัครก่อนวางสายงานก่อน อย่าช้า คนสมัครทุกวัน " เริ่มต้น 1,110 บาท " ( ุ3 ขวด 540 pv) หรือสมัครสมาชิกแบบสมบูรณ์เก็บคะแนนรับรายได้ทันทีที่ " 2,200 บาท "
(ุ6 ขวด 1,080 pv)

เชิญลงทะเบียนเพื่อซื้อหรือเปิดศูนย์ธุรกิจหรือเปิดรหัสได้ในLink ข้างล่างนี้ เปิดรหัสก่อนต่อสายงานก่อน

http://www.RPG-teamwork.com/index.php?refer=thitiporn1434

 

 

 

 

ขั้นตอนการสมัครสมัครสมาชิกโรจนภัทร คลิกตรงหัวข้อ “ สมัครสมาชิกเว็บฟรี “ ข้างบนขวาครับ
1. เข้ากรอกข้อมูลสร้างชื่อรหัสและรับเวปไซต์โปรโมตงานฟรี
2. โอนเงินค่าสินค้า+ค่าส่ง 100 บ. โอนเงินที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาชุมแสง เลขที่ 3810419741 บัญชีนันทวัฒน์ คำแหง ธนาคารอื่นๆดูในเว็บไซต์ครับ ( หัวข้อทางซ้ายมือ )
3. แจ้งโอนเงินและชื่อรหัส แจ้งรายละเอียดโอนเงินและชื่อรหัสของท่าน
4. รอรับแจ้งรหัสสมาชิกและรหัสผ่านทางอีเมล์

สมัครสมาชิกออนไลน์ได้ทันทีไม่ต้องส่งเอกสาร ทำงานออนไลน์ได้ 100% รวดเร็ว ง่ายดาย รับสมัครตัวแทนเิปิดโมบายหรือตัวแทนปกติทุกจังหวัดทั่วประเทศ ด่วน

สมุนไพร เถาเอ็นอ่อน-พิ้งค์นภาภูมิปัญญา "หมอทองอินทร์" คุณภาพและสรรพคุณดีเลิศไม่แพ้ใคร ในราคาชาวบ้านๆคนจน-คนป่วยยิ้มได้ ซื้อกินสบายๆทั้งปี คนที่สุขภาพดี กินเพิ่มภูมิต้านทาน

 

http://www.RPG-teamwork.com/index.php?refer=thitiporn1434

 

 

สมัครสมาชิก ใส่ชื่อผู้แนะนำ คุณฐิติพร

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จัดส่งทั่วประเทศ

 

ติดต่อสอบถามได้ที่คุณจิ๊บ หรือ คุณฐิติพร  ( ที่ปรึกษาและ Upline )

โทร.086-8936596 (ทรูมูฟ), 080-8953256 (ดีแทค)

อีเมล์ : rpgbangkok@gmail.com