[ใหม่] ODA White Plus Deoxy Arbutin

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 245

420 ฿

  • ODA White Plus Deoxy Arbutin รูปที่ 1
รายละเอียด
ODA White Plus Deoxy Arbutin
ปฏิวัติวงการลดเลือนฝ้าด้วย 3 คุณค่าในหนึ่งเดียว พร้อมคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน นวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลผิวแลดูกระจ่างใสทั่วใบหน้า ด้วยโอดีเอไวท์ พลัส ดีออกซีอาร์บูติน เนื้อครีมข้น ตรงเข้าลดเลือนฝ้า ก
ระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำทั่วใบหน้าและผลัดเซลล์ผิว อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน มั่นใจและผ่านการทดสอบ มีความปลอดภัยสูง ปราศจากสารต้องห้าม เผยเสน่ห์ผิวสวยใส ฝ้าค่อยๆ เริ่มจางลง พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเองใน 14 วัน
Active Ingredient O.D.A. White
Octadecenedioic Acid สารพิเศษที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของ Oleic acid (เป็นกรดไขมันที่พบในพืช) ด้วยยีสต์โดยสามารถยับยั้งกระบวนการ Transcription จากดีเอ็นเอของเอนไซม์ไทโรซินเนส ไม่ให้เกิดเป็น mRNA ของเอนไซม์ไทโรซิเนส และนำไปสู่เอนไซม์ไทโรซิเนสที่กระตุ้นการเกิดเม็ดสีเมลานินได้อีกต่อไป
Deoxy Arbutin มีโครงสร้างและคุณสมบัติคล้ายกับ Hydroquinone แต่มีการระคายเคืองน้อยกว่า และมีความคงตัวที่ดี ไม่ระเหยง่าย การซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกกว่าและดีกว่า ความผิดปกติต่างๆ เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวผิดปกติ มักเกิดตรงบริเวณที่ถูกรังสี ความร้อน แสงแดด โดยมีผลมาจากการเพิ่มขึ้นของ melanin Deoxy arbutin เป็นอนุพันธ์รุ่นที่ 2 ของ Arbutin สามารถยังยั้งการสังเคราะห์ melanin ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิว โดยยับยั้ง Melanosomal Tyrosinase และ DHICA(5,6-Dihydroxyindole-2-Carboxylic acid) Polymerase จากการทดสอบประสิทธิภาพการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส พบว่า Deoxy arbutin มีประสิทธิภาพมากกว่า Arbutin ถึง 350 เท่า มากกว่า Kojic acid 150 เท่า และมีประสิทธิภาพดีกว่า Hydroquinone 10 เท่า โดยผลทดสอบความปลอดภัย 12 สัปดาห์ พบว่าปลอดภัยสูง มีความเป็นพิษต่อเซลล์ต่ำ ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดี
Radianskin PW LS 9918 : สารบริสุทธิ์โมเลกุลเดียวที่มีกลไกการทำงานเพื่อผิวกระจ่างใสแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่การยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส
- ช่วยลดกระบวนการ Melanogenesis โดยผ่านการยับยั้งกระบวนการปลดปล่อยเมลานิน
- มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดด
- มีคุณสมบัติในการซึมผ่านผิวได้ดี
- ไม่มีความเป็นพิษกับเซลล์และมีความปลอดภัยสูง ปราศจากการระคายเคือง
Niacinamide : เป็นสารที่ช่วยให้เซลล์ทำงานได้เป็นอย่างปกติ (Cell Singnaling Substance) โดยช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมของเซลล์ เสริมการสร้าง lipid ในชั้น Stratum corneum และเพิ่มระดับ ceramide ในชั้น epidermis ช่วยลดการสูญเสียน้ำในเซลล์และเสริมชั้นเกราะป้องกันผิว
Allantoin : มีคุณสมบัติเป็น Anti-inflammatory ช่วยลดการอักเสบ บวมแดง ที่เกิดจากแสงแดด โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้แต่ผิวแพ้ง่าย และยังป้องกันการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง
Vitamin E : dl-Alpha tocopheryl acetate วิตามินอี ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นฟื้นฟูแก่ผิว