[ใหม่] Ultra Sunscreen Cream SPF 100 PA++

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 198

300 ฿

  • Ultra Sunscreen Cream SPF 100 PA++ รูปที่ 1
รายละเอียด
Ultra Sunscreen Cream SPF 100 PA++
ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่สามารถป้องกันผิวของคุณจากรังสี UV ได้อย่างหมดจด ด้วยค่า SPF100 และ PA+++ หมดปัญหาผิวไหม้ ดำ คล้ำ ทำให้คุณไม่ต้องหลบแดดอีกต่อไป พร้อมด้วยส่วนผสมของ Defensil® ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาก
จากพืช 3 ชนิด ได้แก่ Cardiospermum, Echium และ Sunflower มีคุณสมบัติที่สามารถลดอาการระคายเคืองผิว ผิวแห้ง แดง คัน และอาการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการสัมผัสกับรังสี UV อีกทั้งยังสามารถต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณสมบัติของ Sunflower Oil และ Vitamin E

Active Ingredient
Defensil® : สารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ Cardiospermum, Echium และ Sunflower ด้วยคุณสมบัติของพืชทั้ง 3 ชนิด มุ่งเน้นที่จะดูแลผิวของคุณด้วย 3 ขั้นตอน
1. ลดอาการอักเสบ แพ้ ผื่นคัน สำหรับผิวที่แพ้ง่ายด้วย Cardiospermum และ Stearidonic acid 
2. ปกป้องและคืนสภาพผิวที่แห้งเสียด้วย gamma linoleic acid
3. ต้านอนุมูลอิสระด้วย sunflower oil และ tocopherol

Micro Titanium Dioxide เป็น titanium dioxide ที่มีขนาดเล็ก โปร่งแสง เกาะตัวได้ดี เป็นสารกันแดดแบบ Physical ทำหน้าที่เหมือนเป็นกระจกคอยสะท้อนหรือหักเหรังสียูวีออกไปจากผิว เป็นสารกันแดดที่ปลอดภัย ไม่ซึมลงผิวจึงไม่ก่อการระคายเคือง สามารถป้องกันรังสี UVB และ UVA-ll

Zinc Oxide : เป็นสารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสีเหมือนกับ Titanium dioxide แต่มีข้อดีเหนือกว่าตรงที่สามารถป้องกันรังสี UVA ได้มากที่สุดถึง 380-400 nm สามารถปกป้องผิวได้ครบถ้วนทั้ง UVA-l, UVB-ll และ UVA

Octocrylene : เป็น UVB Absorber ที่เสถียรมากข่วยป้องกันรังสี UVB ได้ดีกว่า UVA ดูดซับรังสีได้ในช่วง 250-360 นาโนมิเตอร์ เป็นสารที่ทำให้ Avobenzone คงที่ไม่เสื่อมสลายไม่แปร

Avobenzone : เป็นสารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสี UVA โดยการดูดซับรังสี UVA เอาไว้

Octyl Methoxy Cinamate : ตัวสารมีลักษณะเป็นของเหลว สามารถใช้เป็น solvent ทำละลายสารกันแดดตัวอื่นๆ ไปได้ในตัว สามารถใช้เพิ่มค่า SPF ให้กับผลิตภัณฑ์ สามารถปกป้องรังสี UVB และ UVA-ll

Jojoba oil : ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ได้รับผลกระทบจากมลภาวะภายนอก แสงแดด ลม ลดอาการระคายเคือง อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นนานาชนิดสำหรับผิวแห้ง และผิวที่ต้องโดนแสงแดดเป็นประจำ