[ใหม่] ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท

702 สัปดาห์ ที่แล้ว - จันทบุรี - คนดู 977

11,900 ฿

  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 1
  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 3
  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 4
  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 5
  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 6
  • ขายทัวร์วันพ่อ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ ** พักโรงแรม5ดาว ** ไปรถ vip กลับเครื่อง 2-6 ธ.ค.53 จัดโดยคณะนักศึกษาปริญญาโท รูปที่ 7
รายละเอียด

กอดฟ้า ห่มดาว รับลมหนาวที่ เชียงใหม่ อ่างขาง อินทนนท์ วัน คืน โดย ทีมงาน Precious Tour

วัดพระธาตุศรีจอมทอง ดอยอินทนนท์ สวนกล้วยไม้ สวนผีเสื้อ - อ่างขาง    วัดพระธาตุดอยสุเทพ-พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ถนนคนเดิน- ศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง

วันที่ - 6 ธันวาคม 2553

*** ขากลับโดยสายการบิน นกแอร์  พักโรงแรม ดาว ***

พักที่Le Meridien Chiangmai 1คืน 

พักที่ Shangri La Chiangmai คืน

และไม่ลืมที่จะสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาตินอนห่มดาวกันที่  ริมดอย รีสอร์ท เชียงดาว อีก คืน

วันแรกของการเดินทาง วันที่2 ธันวาคม 2553 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่

19.30 น.                 พร้อมกันที่บริษัทนครชัยแอร์ ตรงข้ามหมอชิต โโยฌฆ..

20.30 น.                 เดินทางออกจากกรุงเทพ ด้วยรถ Gold Class VIP 32 ที่นั่ง ของบริษัทนครชัย บริการอาหารเย็นบนรถพร้อมของว่าง น้ำหรือน้ำผลไม้และขนบขบเคี้ยว (มื้อที่ 1)

วันที่สองของการเดินทาง วันที่ 3 ธันวาคม 2553 วัดพระธาตุศรีจอมทอง-ดอยอินทนนท์

06.00 น.                 เดินทางถึง สถานีขนส่งอาเขต จังหวัดเชียงใหม่ เปลี่ยนรถเป็นรถตู้ D4D VIP 9 ที่นั่ง

07.00 น.                 ทำภารกิจส่วนตัวตามอัธยาศัยกันที่ปั้มน้ำมัน จากนั้นเดินทางสู่ร้านอาหารเช้าที่ ร้านนายดำ (มื้อที่ 2)

                                หลังอาหารนำทุกท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

09.00 น.                 เดินทางถึง วัดพระธาตุศรีจอมทอง แวะให้ทุกท่านได้เที่ยวชมกราบขอพรสิ่งศักดิ์ที่ ซึ่งเดิมวัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร เดิมชื่อ วัดพระธาตุเจ้าศรีจอมทอง ประจำปีเกิดปีชวดเป็นวัดสำคัญคู่เมืองจอมทองและเป็นที่เคารพสักการะของชาวเหนือโดยทั่วไป ประเพณีเด่นของวัดคือ "การแห่ไม้ค้ำโพธิ์" ซึ่งเป็นประเพณีของชาวล้านนาที่ถือว่าการเอาไม้มาค้ำโพธิ์เป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ดอยอินทนนท์ 

10.30 น.                 เดินทางถึงดอยอินทนนท์ สัมผัสแรกกับอากาศ บริสุทธ์ธรรมชาติสวยบนยอด ดอยอินทนนท์ ระหว่างทางเที่ยวชมธรรมชาติอันเขียวขจี ต้นไม้ใส่เสื้อเกือบทุกต้นมีมอส เฟิร์น เกาะอยู่เต็มต้น ข้าวตอกฤาษีและนกหลากหลายพันธุ์ ชมพระธาตุนภเมทนีดลและ พระธาตุนภพลภูมิสิริ ชมสวนไม้ดอกไม้ประดับเมืองเหนือโโยฌฆ จากนั้นเดินทางกลับลงมารับประทานอาหารกลางวัน

12.30 น.                 รับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านอาหารของอุทยานดอยอินทนนท์(มื้อที่ 3)             

13.30 น.                 หลังรับประทานอาหารกลางวันเสร็จนำทุกท่านเดินทางกลับเข้าสู่ที่พักโโยฌฆ.

14.30 น.                 เดินทางถึงที่พัก พักที่โรงแรม Le Meridien Chiangmai เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และผ่อนตามอัธยาศัยโโยฌฆ.ขอแนะนำนะค่ะ พิซซ่าที่นี้อร่อยมากๆโโยฌฆและราคาไม่แพงด้วยค่ะ..

17.30 น.                 สมควรแก่เวลานำทุกท่านเดินทางสู่ร้านอาหาร เพื่อรับประทานอาหารเย็น

18.00 น.                 รับประทานอาหารเย็นที่ ร้านกาแล (มื้อที่ 4) ท่ามกลางบรรยากาศของดอกไม้เมืองหนาวและดอกทิวลิบ และอ่างเก็บน้ำธรรมของสถานีเกษตรโโยฌฆ

19.30 น.                 สมควรแก่เวลานำทุกท่านเดินทางกลับเข้าสู่ที่พักโโยฌฆโโยฌฆ พักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สามของการเดินทาง วันที่ 4 ธันวาคม 2553 สวนกล้วยไม้และสวนผีเสื้อ-อุทยานแห่งชาติดอยอ่างขาง

06.00 น.                 ตื่นรับรุ่งอรุณในตอนเช้าทำภารกิจส่วนตัว พร้อมรับประทานอาหารเช้า

07.00 น.                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมเลอเมอรีเดี่ยน เชียงใหม่ (มื้อที่ 5)

08.00 น.                 จากนั้นพร้อมออกเดินทางเก็บกระเป๋าสัมภาระออกจากโรงแรม พร้อมเดินทางเที่ยว

09.00 น.                 ระหว่างทางแวะให้ทุกท่านได้เที่ยวชม สวนกล้วยไม้ และสวนผีเสื้อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็นสวนผีเสื้อแห่งแรกของประเทศไทย ศูนย์รวมดอกกล้วยไม้ไทยที่สำคัญควรค่าแห่งการอนุรักษ์ทั้งกล้วยไม้พันธุ์แท้และพันธุ์ที่หายาก เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับสวยงามที่ผลิตจากดอกกล้วยไม้ แมลง และดอกกุหลาบ รวมทั้งการสาธิตการประดิษฐ์เครื่องประดับให้ชมทุกขั้นตอน มีร้านอาหารฝีมือดี ราคาย่อมเยาไว้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วย

10.00 น.                 จากนั้นเดินทางมุ่งหน้าสู่ อุทยานแห่งชาติดอยอ่างขาง

12.00 น.                 รับประทานอาหารกลางวันที่ รีสอร์ทธรรมชาติอ่างข่าง (มื้อที่ 5)

13.30                      เดินทางถึงอุทยานแห่งชาติดอยอ่างขาง นำทุกท่านเข้าชมเกษตรโครงการหลวง ดอยอ่างขาง ให้ทุกท่านได้เดินสัมผัสสวยบ๊วย สวนกุหลาบพันปี หรือจะเป็นพรรณไม้เมืองหนาวชนิดต่างๆนานาพรรณโโยฌฆเลือกซื้อของที่ระลึกจากศูนย์จำหน่ายภายในโครงการหลวง อาทิ น้ำสตอเบอรี่

15.00 น.                 จากนั้นเดินทางกลับ ระหว่างทางแวะให้ทุกท่านได้ซื้อของฝากและชิมผลไม้สดๆกันที่ ไร่จุ่นจันทร์ พุทรานมสด และไร่องุ่นเคียวโฮ๊ะ และไร่ส้มโโยฌฆ

17.30                      จากนั้นเดินทางเข้าสู่ที่พัก พักที่ ริมดอย รีสอร์ท อ.เชียงดาว เข้าห้องพักพักผ่อนตามอัธยาศัย..

19.00 น.                 พบกัน ณ ห้องอาหาร พบกับปาร์ตี้และกิจกรรมการแสดงสุดมันส์ รับประทานอาหารเย็น และ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของรางวัลต่างๆมากมาย จากทีมงาน (มื้อที่7)

22.00 น.                 จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัยโโยฌฆโโยฌฆ

วันที่สี่ของการเดินทาง วันที่ 5 ธันวาคม 2553 วัดพระธาตุดอยสุเทพ-พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์-วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร

07.00 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 8)

08.00 น.                 จากนั้นเก็บสัมภาระ ออกเดินทางมุ่งหน้ากลับเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่โโยฌฆ..เดินทางสู่ดอยสุเทพ

10.30 น.                เดินทางถึง วัดพระธาตุดอยสุเทพ (ประธาตุประจำปีเกิดปีมะแม) เป็นที่ประดิษฐานพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า  ซึ่งได้เสด็จมายังดอยอุจฉุปัพพต เพื่อฉันภัตตาหาร พร้อมด้วยพระสาวก ณ ที่นี้มีย่าแสะแม่ลูกได้ตักบาตรถวายภัตตาหารแด่พระพุทธเจ้า พระองค์จึงมอบพระเกศาธาตุให้ประดิษฐานไว้ที่ดอยแห่งนี้ ให้ทุกท่านได้กราบนมัสการและขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ..จากนั้นเดินทางต่อมุ่งหน้าสู่ พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ พระตำหนักทรงไทย งามสง่า อยู่ท่ามกลางแมกไม้อันร่มรื่น ประดับประดาด้วยสวนหย่อม ลำธาร สระน้อยๆและโขดหิน แต่งแต้มด้วยไม้ดอกต่างชนิด ต่างสี หลากกลิ่น แต่ที่เป็นเอกลักษณ์ของพระราชนิเวศน์แห่งนี้ ก็คือ กุหลาบหลากหลายพันธุ์ที่เบ่งบานอวดสีสันให้ดอกโตชนิดที่ไม่เคยพบเห็นที่ใดมาก่อน ผู้ใดที่ได้มีโอกาสไปชมภูพิงคราชนิเวศน์ในฤดูหนาว จะต้องตื่นตาตื่นใจกับกุหลาบหลากสี หลายร้อยพันธุ์ ที่ส่งกลิ่นหอมตลบและประชันขันแข่งความงามกันอยู่ทั่วบริเวณพระราชนิเวศน์แห่งนี้ ส่งผลให้ภูพิงคราชนิเวศน์สดสวยราวอุทยานสวรรค์

13.00 น.                 รับประทานอาหารกลางวัน ร้านเฮือนห้วยแก้ว ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำตกห้วยแก้วและ(มื้อที่ 9)

14.00 น.                 จากนั้นนำทุกท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนเข้าที่พักแวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันที่ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ตั้งอยู่ในบริเวณคูเมืองเชียงใหม่ พระพุทธสิหิงค์วิหาร เป็นวัดสำคัญวัดหนึ่งของเมืองเชียงใหม่ เป็นประดิษฐานพระพุทธสิหิงค์ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเชียงใหม่และแผ่นดินล้านนา พระพุทธรูปเป็นศิลปะเชียงแสนรู้จักกันในชื่อ "เชียงแสนสิงห์หนึ่ง" จากนั้นเดินทางเข้าสู่ที่พักโโยฌฆ..

15.30 น.                 เข้าพักที่โรงแรม Shangri La Chiangmaiเป็นที่พักระดับ 5 ดาวสุดหรู..พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันโโยฌฆพร้อมบริการอบซาวหน้า อบไอน้ำตามอัธยาศัยตามที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้สัมผัสโโยฌฆ

18.00 น.                 สมควรแก่เวลาบริการอาหารเย็น (แบบบุพเฟ่)ที่ห้องอาหารของโรงแรม (ตามอัธยาศัย) (มื้อที่ 10) หลังอาหารท่านใดมีความประสงค์จะเดินเที่ยวแบบชิวๆกันที่ ถนนคนเดิน ถนนของคนฮิปๆโโยฌฆ(มีรถไปส่งแต่ขากลับตามอัธยาศัยนะค่ะ)

วันที่ห้าของการเดินทาง วันที่6 ธันวาคม 2553 ศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง-กรุงเทพฯ

07.30 น.                 ตื่นเช้ารับอากาศแบบสบายๆพร้อมบรรยากาศอันแสนหรูหราที่โรงแรม อร่อยกับอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11)

11.00 น.                 จากนั้นเก็บสัมภาระเตรียมตัวออกจากโรงแรม มุ่งหน้าสู่ ศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง ให้ทุกท่านได้สัมผัสวิธีการทำร่มบ่อสร้าง พร้อมวิธีการเพนท์ร่มในลวดลายต่างๆมากมายโโยฌฆจากนั้นแวะให้ท่านชมวิธีการทำเครื่องเงิน ทั้งแหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เป็นต้น ที่โรงงานผลิตเครื่องเงิน..

12.30 น.                 รับประทานอาหารกลางวันที่ เฮือนสุนทรีย์ ในบรรยากาศอาหารแบบเมืองเหนื๊อ เหนือ.. (มื้อที่ 12)

14.00 น.                 ก่อนเดินทางกลับไม่ควรพลาดกับการแวะชื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกันที่ ร้านวนัสนันท์

15.00 น.                 สมควรแก่เวลาเดินทางสู่สนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่โโยฌฆ

16.00 น.                 นำทุกท่านเข้าสู่กระบวนการ Check In ของสายการบินนกแอร์

17.40 น.                 เดินทางออกจากสนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ด้วยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD8319

18.40 น.                 เดินทางถึงสนามบินดอนเมือง  โดยสวัสดิภาพพร้อมด้วยรอยยิ้มและความประทับใจโโยฌฆจากทีมงาน..

**โปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้ร่วมเดินทางเป็นสำคัญ**