[มือสอง] อย่าคิดสร้างรายได้จากธุรกิจเครือข่าย หากคุณยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่คุณควรรู้

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 156

180 ฿

  • อย่าคิดสร้างรายได้จากธุรกิจเครือข่าย หากคุณยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่คุณควรรู้ รูปที่ 1
รายละเอียด

ได้เอกสารมาแล้วทำอะไรต่อ? สรุปแนวทางเพื่อความสำเร็จ
กิฟฟารีนออนไลน์ ธุรกิจเงินล้านสำหรับผู้มีเบี้ยน้อยหอยน้อย
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
“ผู้มีปัญญาเฉลียวฉลาด ย่อมตั้งตนได้ด้วย ต้นทุนแม้น้อย ดุจคนก่อไฟกองน้อยให้เป็นไฟ กองใหญ่ได้ ฉะนั้น” พุทธวจนะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คำถามที่มักถามบ่อย มากๆ อ่านกันสักหน่อยนะ เพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณ
1. ถาม: อยากซื้อกินซื้อใช้เฉยๆ ตอนนี้ ไม่สนใจอะไรอื่น
ตอบ: ได้เลยย…แต่เราอยากให้ทราบสิทธิ์ที่ควรจะได้รับเอาไว้บ้างก็ดีไม่ใช่เหรอ
1.1 เป็นสมาชิกตลอดชีพไม่ต้องต่ออายุใดๆ ซื้อกินใช้อย่างเดียว ซื้อเมื่อไหร่ซื้อเท่าไหร่ก็ได้ เขาไม่ได้บังคับนะ ไม่ว่าคุณจะหายไปนานเท่าใด สภาพสมาชิกคุณยังคงอยู่ กิฟฟารีนไม่เหมือนบริษัทอื่นนะ ที่บอกว่าตลอดชีพแต่ถ้าขาดหาย เขาตัดออกเฉยเลย…กิฟฟารีนตลอดชีพ 100%
1.2 ซื้อสินค้าส่วนลด 25% จากราคาในแคตาล็อค ยกเว้นบางรายการ เช่น บัตรเติมเงิน น้ำมันเครื่อง
1.3 ประกันอุบัติภัยคุ้มครองแถม วงเงิน 120,000บ แถมให้ ฟรีๆ เมื่อซื้อสินค้าใช้ทุกเดือนเดือนละ 400pv(บาท)/คุ้มครอง ถ้าสามีภรรยาสมัครร่วม ก็ 800บาท เดือน ไหนไม่ได้ซื้อ ก็ไม่เป็น ก็แค่ ไม่ได้แถมประกันในเดือนนั้น แค่นั้นเอง
โถ ประกันอุบัติภัย ก็งั้นๆไม่เห็นจะดีตรงไหน? ถามแบบนี้แสดงว่าใช้ชีวิตประมาท อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ใช่ไหม?หล่ะ ปกติเราซื้อสินค้าที่อื่น เกิดอะไรขึ้นไม่เห็นจะช่วยรับผิดชอบชีวิตเรานี่ แต่กิฟฟารีน ถ้าเหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดมันดันเกิด คุณยังได้เงินประกันมาช่วยอีกทาง คนทางบ้านเราก็จะได้ไม่เดือดร้อนมาก มันก็ดีกว่าไม่มีไม่ใช่เหรอ…. ถ้าเกิดอะไรขึ้น บอก ญาติไว้ติดต่อศูนย์กิฟฟารีนเลยจ้า
(โอ๊ะโอ!!! สิทธิ์ในการได้ประกันอุบัติภัยจะแถมได้รับตั้งแต่ เมื่อคุณมีการซื้อสินค้า ครบ 1500pv ขึ้นไป ในรอบเดือนใดก็ได้ เช่น วันที่ 1 เดือนซื้อไป 700 และพอวันที่ 30มาซื้ออีก 800pv ครบ1500pvพอดี ถึงจะได้รับประกันคุ้มครอง และเริ่มมีสิทธิ์รับเงินปันผล นะขอรับ เขาเรียกคนที่ได้ครบ1500 ว่า บรอนสตาร์ คือผู้มีสิทธิ์ได้ทั้งประกันอุบัติภัยแถมและเงินปันผล)
ตัวอย่าง เดือน มกราคม คุณมียอดรวม มา 1500pv เดือน ถัดไป กุมภา ซื้อใช้ 400 ก็จะได้รับประกันคุ้มครองสูงสุดถึง 120,000 บ. เป็นต้น
1.4 สิทธิ์ในการรับเงินปันผล 10-25%
ตัวอย่าง ถ้าคุณสมัครมาเดือน มกราคม พอดีดูสินค้าแล้ว เกิดอยากได้ ชุดไฮโดรคริสตัล นาโนโกลด์ ทั้งชุดเลยแค่ 3300บาทเอง (เพราะรู้ว่าถ้าใช้วัตถุดิบคุณสมบัติแบบนี้ แล้วก็ถึงบางอ้อ ว่าถ้าเทียบ ยี่ห้อ ลาแมร์ (lamer) ทั้งชุดแบบนี้ ปาเข้าไปเป็นหมื่น ยิ่งคิดยิ่งคุ้มยิ่งน่าใช้)
แต่ พอดียังไม่พร้อม เลยคิดว่าเด๋วรอเงินเดือนออกก่อน แล้วไปซื้อทีเดียวดีกว่า พอ วันที่ 5 กุมภา ว่างพอดีเลยไปซื้อมาทั้งชุดเลย คุณจะได้รับเงินปันผล คืน 180บ.ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนา พอใช้แล้วชักติดใจเพราะหน้าอ่อนหน้าเด้งขึ้นไปเกือบ 50%ตามผลงานวิจัยที่รองรับ พอเมษา คุณจึงไปซื้ออีกทั้งชุดอีก 3300บาท คุณก็จะได้รับเงินปันผลคืนอีก 330 บาทได้ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม เป็นต้นไปนะครับ
เงินปันผล บริษัทเขาจะเก็บไว้ให้ที่ศูนย์ นานเป็นเวลา 3เดือนนะ เงินปันผลไปจะออกทุกวันที่ 11 ของทุกเดือน ถ้าไม่ได้ไปวันที่ 11 เวลาคุณไปวันหลัง คุณก็ รับปันผลของคุณกับเจ้าหน้าที่ได้เลย
1.5 รับประกันความถึงพอใจเปลี่ยนคืนได้ใน 30 วัน ในบิลใบเสร็จเขาจะมีวันที่กำหนดเวลาเขียนอยู่นะ เก็บใบเสร็จไว้ด้วยหล่ะ เจ๋งไหม ซื้อสินค้าตามห้าง ใช้แล้วมีปัญหาไม่พอใจคืนไม่ได้ซะงั้น
เอ!! สงสัยจัง? “ สินค้าดีทำไมถึง จะมีปัญหาหล่ะ?”
ตอบ: ถึงแม้ว่า กิฟฟารีน จะคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติ non comedogenic คือ ไม่ก่อให้เกิดสิว 100% และ non fragrance for sensitive skin คือ ไม่มีสารความหอม ที่ทำให้แพ้ผสมอยู่เลย เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย
และ สุดท้าย Hypo allergic คือ มีโอกาสแพ้ได้น้อยมากๆๆๆ หมายถึง ปกติคนอื่นๆเขาไม่แพ้ แต่เราดันแพ้ แบบ ประเภทคนทั่วไปกินกุ้งได้แต่เราดัน แพ้กุ้ง, กระเทียม, ปลาหมึก, วิตตามินซี แบบนี้เป็นต้น ก็ ขอเปลี่ยนคืนสินค้าได้นะจ๊ะ
ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องควรรู้ ของสมาชิกที่สนใจซื้อกินซื้อใช้อย่างเดียว
(ปล. ถูกใจใช้ดี สวยขึ้น งามขึ้น อย่าลืมแบ่งเคล็ดลับความงามให้เพื่อนๆคุณบ้างหล่ะ ก็ บอกรหัสสมาชิกของคุณให้เพื่อนๆไปซื้อเองได้ตามศูนย์เลยก็ จะดีมิใช่น้อย)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
2. ถาม: สนใจทำกิฟฟารีนเป็นรายได้เสริม แต่อยากรู้ว่ามันจะได้เดือนละสักเท่าไหร่?
ตอบ: รายได้แปรผันตามขนาดของความคิด ถ้าคิดและทำแบบเจ้าของกิจการก็รายได้ก็จะโตตามขนาดของความคิดคุณ เพราะ “กิฟฟารีนเขาช่วยให้คุณทำเรื่องที่คนอื่นดูว่าเล็กๆให้ยิ่งใหญ่ได้ “
ถ้าคุณต้องการมีรายได้เสริม เดือนละ 5000-หลักแสน หรือแม้แต่หลักล้านต่อเดือน….อ่านต่อกันเลย
ถ้าไม่? ไม่มีอะไรจะพูดต่อแล้วหล่ะ เปิดแคตตาล๊อค หาสินค้าดีๆไปใช้กันได้เลย
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
3. ถาม เฮ้ย…โม้ หรือป่าวมันเป็นไปได้เหรอ? แค่เดือนละแสน ก็ไม่อยากจะเชื่อแล้ว เล่นเป็นล้านต่อเดือนเลยเหรอ? เห็นเพื่อนๆก็เคยเป็นสมาชิกกิฟฟารีน ก็ยังไม่เห็นจะร่ำรวยอะไรขึ้นมา เว่อร์หรือป่าว
ตอบ: ไม่เว่อร์เลย มีผู้ที่มีรายได้เพิ่มขึ้นฐานะดีขึ้น นับแสนคน พิสูจน์มาแล้วกว่า 15ปี สำหรับ บางคนที่เราอาจจะเห็นว่า เขาไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา จริงๆแล้ว ไม่ใช่เลย พวกเขามีสินทรัพย์เพิ่มขึ้นแต่พวกเขายังไม่ได้เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์เต็มที่เท่านั้นเอง
มันก็เหมือน กับ การได้รับมรดกที่ดิน นั่นแหละ ถ้าได้มาแล้วปล่อยที่ดินทิ้งไว้ ไม่ได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ แล้วก็ตายจากไป…มันก็เหมือนกับการเป็นสมาชิกเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทกิฟฟารีนนั่นแหละ ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น
ถ้ามองว่า
• ซื้อกินใช้อย่างเดียว (ลองคิดดูดีๆ ซิ ถ้าซื้อกินใช้สินค้าคุณภาพระดับเดียวกันกับยี่ห้อตามห้าง ปีๆนึงเขาสามารถประหยัดเงินไปได้เยอะทีเดียวเชียวนะ
• ทำบ้างไม่ทำบ้าง(งานอดิเรก) >> ตรงนี้ต้องเทียบ ผลตอบแทนที่เขาได้รับกับการลงทุนลงแรงที่ทำลงไปซิ ผลตอบแทนจากกิฟฟารีน/เวลางานที่ทำ ได้มิใช่น้อยเลยนะ มากกว่ารายได้ต่อชั่วโมงจากงานประจำด้วยซ้ำ
• ทำแบบผิดๆ >>อันนี้แย่หน่อย ถ้าว่าไม่ว่าทำงานอะไรก็ก้าวหน้ายาก เพราะขาดความเข้าใจในงานและหน้าที่ของตนเอง
-------------------------------------------------------------
4. ถาม: กิฟฟารีนเพิ่มรายได้ได้ดีอย่างนี้เชียวเหรอ แล้วทำไมยังมีคนจนอยู่หล่ะ
ตอบ: เอาง่ายๆ คนไทยส่วนใหญ่มีศาสนากันส่วนใหญ่ใช่ไหม? เขาว่าเป็นเมืองพุทธ และ ทุกศาสนาก็สอนให้คนเป็นคนดี แล้ว ทำไมคนชั่วๆโจรมันถึงเยอะอยู่หล่ะ? ก็เหตุผลเดียวกันนั่นแหละ ถ้ามองยังไม่เห็นภาพ ลองดูเรื่องสบู่ก็ได้ สบู่มีเอาไว้ทำความสะอาดร่างกายใช่ไหม? แล้วทำไมยังมีคนตัวสกปรกอยู่อีกหล่ะ ก็เพราะ เขาไม่อาบน้ำถูสบู่นั่นแหล่ะ “ของดีมันมีอยู่แต่ไม่ได้เอามาใช้แค่นั่นเอง”
คนทำกิฟฟารีน มันเยอะแล้วหรือป่าว กลัวจังว่าตัน ไปต่อไม่ได้?
ตอบ: ยิ่งมีคนทำกิฟฟารีนมาเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะแสดงว่ามีความต้องการมีผู้คนให้ความนิยมสูง ทำให้ คุณขยายเครือข่ายกิจการได้ง่ายขึ้น มากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ ดูตัวอย่างใกล้ๆตัวซิ เช่น พาหุรัด แหล่งขายผ้า คนขายกันเต็มไปหมด ที่ดิน ก็ยิ่งแพง คนก็ยิ่งมาซื้อ ยิ่งขายดี ตราบใด ที่เราอยู่ในธุรกิจ ซื้อของใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้แล้วหมดไปซื้อใหม่ ตลาดไม่มีวันเต็มนะ ครับ
แต่ถ้าเป็นธุรกิจใหม่ คนไม่รู้จัก คนทำน้อย นี่ซิ ลำบากแน่ๆ จะไปแข่งกะค่ายยักษ์ใหญ่ จะต้องใช้ทุนสูง และเหนื่อยมากๆ ทีเดียวเชียวแหละ กูรู นักธุรกิจเขารู้กันทุกคนนะ

-----------------------------------------------------------
5. ถาม: ได้รหัสสมาชิกมาแล้วแต่ยังไม่พร้อมไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากทำนะ ฉันทำอย่างไรดี?
ตอบ: เริ่มทั้งๆที่ยังไม่พร้อมไม่มีเวลา นั่นแหละ เด๋ว มันก็มีเอง ถ้างานยุ่งมากๆแทบไม่มีเวลาเลย ขอวันละ 20 นาทีก็พอแล้ว 20นาทีน่าจะมีนะสำหรับอ่านคู่มือแผนงานเพื่อผลประโยชน์ ดูDVD ที่ได้รับจากทีมงาน (ปริ้นออกมา เข้าห้องน้ำ นั่งรถ อ่านวันละนิดหล่ะหน่อยก็ได้แล้วเชื่อเถอะนะ ไอนสไตน์ เขาบอกมา “แค่ตั้งใจศึกษาเรื่องใดๆวันละ20นาทีในเวลาที่เหมาะสมก็จะกลายเป็นกูรู กูรู้ในเรื่องนั้นๆเลยทีเดียว”)
*ยุคไอที หากมัวแต่รอพร้อมไปหมด มันจะตามไม่ทันคนอื่นเอานะ ค่อยๆสร้างค่อยๆทำเด๋วก็พร้อมเอง เชื่อผมเถอะ….
-------------------------------------------
6. ถาม: โอเคงั้นได้เลย ทำไรต่อหล่ะ ?
ตอบ: เปิดอีเมล์ที่ได้รับจากผู้แนะนำ อ่านและ ลงทะเบียน เข้าระบบ เว็บบริษัท www.giffarinethailand.com ลงทะเบียนขอเว็บไซด์ขยายงานส่วนตัวอันแรก
-------------------------------------------
7. ถาม: ลงทะเบียนเสร็จแล้วทำอะไรต่อ?
ตอบ: เปิดอ่านเมล์ตอบรับเลย (ระบบส่งให้แล้วในเวลาเพียงอึดใจที่กดส่งข้อมูล)
ได้เว็บไซด์อันแรกแล้วใช่ไหม? คลิ๊ก เปิดเว็บขยายงานของตัวเอง ลองกรอกข้อมูล ใส่อีเมล์ของคุณ ทำเป็นเหมือนตอนที่ เราสนใจอยากทำนั่นและโดยใส่ ชื่อนามสกุล หรือ ระบุ ว่า ”ทดสอบเว็บ” ด้วยนะค๊าบ เพื่อตรวจสอบดูว่า ข้อมูลที่เรากรอกไป ระบบทำงานปรกติไหม มีอะไรผิดพลาดหรือป่าว
-------------------------------------------
8.ถาม: ทดสอบระบบเสร็จแล้วทำไรต่อหล่ะ?
ตอบ: เมมเบอร์โทร ผู้แนะนำ เอาไว้ เมมเบอร์เว็บมาสเตอร์ไว้ด้วยนะ call center 083-921-2172 มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 24 ชม
จดเบอร์ ศูนย์ธุรกิจ ใกล้บ้าน เอาไว้ เพื่อติดต่อ ทำสอบถามในการทำธุรกรรมต่างๆ
Add+ อีเมล์ msn googletalk หรือ facebook กันไว้ด้วยนะ เพื่อง่ายต่อการติดต่อกัน
------------------------------------------------------------------
9. ถาม: เล่นเนตไม่เก่ง “กลัวทำไม่ได้” แต่ก็รู้ว่ากิฟฟารีนออนไลน์เป็นโอกาสที่ดีมาก ทำไงดี?
ตอบ: ลองคิดดูนะ มันไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะจริงๆคุณไม่มีได้เสียอะไร ถ้าทำตั้งใจศึกษา มันมีแต่ได้กับได้ คนไม่รู้เรื่องนี้ต้องเสียเงินเรียนวิชาชีพมากมาย
แต่คุณศึกษาได้ฟรี ได้ใช้ของดีคุ้มค่าคุ้มราคา แถมได้ตังค์ ดังนั้น เลิกกลัวกันเถอะ ความกลัวเป็นมะเร็งของความคิด บ่อนทำลายความสำเร็จ >>> เราช่วยเพื่อนๆแก้ปัญหานี้ได้ โดยลงโปรแกรม ช่วยเหลือสอนงาน ตามลิงค์นี้
http://www.teamviewer.com/en/download/index.aspx
และ อย่าลืม ลงโปรแกรมแคมฟอกส์ด้วยนะ ห้องเรียน ของเรา Anattara_Live เวลา 21.00น.
--------------------------------------------------------------------------------
10.ถาม: ฉันนึกออกแล้วฉันกลัวอะไร ฉันกลัวการถูกปฎิเสธ? ทำอย่างไรฉันจะไม่ถูกปฏิเสธ?ฉันไม่กล้าและไม่ชอบชวนคนมันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนดูถูกที่ต้องไปง้อใครๆ
ตอบ: ไม่อยากก็ไม่ต้องไปชวนไปง้อใครซิ?
บ่น: อ่านะ พูดง่ายนี่ ถ้าไม่ชวนใคร ฉันจะมีเครือข่ายมีรายได้จากไหนหล่ะ? ตอบกวนนะ เด๋ว…โบกเลย….
ตอบ: พูดจริงนะไม่ได้กวน อย่าไปชวนอย่าไปตื้อใคร อย่าไปคาดหวังว่าเราพูดเราบอกอะไรใครเขาต้องเชื่อเราหมดทุกอย่าง…เคล็ดลับง่ายๆ เอาความรู้ที่คุณมีจิตใจที่ปรารถนาดี เป็นประโยชน์บอกเล่าให้เขาฟัง เขาจะรับหรือไม่..มันก็เรื่องของเขา เพราะถ้าคุณพยายามใช้ความรู้ของคุณช่วยเหลือ(ความกรุณา)ใครๆด้วยจิตที่เป็นกุศล คุณจะไม่คาดหวังผลตอบแทน (และคุณก็จะไม่ถูกปฏิเสธ)
ปล. แต่ระวัง!! จิตของคุณด้วยนะ เพราะธรรมชาติของจิต จิตที่มีความกรุณา มักพลิกเป็นโทสะได้รวดเร็ว… สังเกตใจตัวเองให้ดีแล้วกัน…
-------------------------------------------------------------
11.ถาม: ได้เว็บขยายงาน อันแรกแล้ว www.anattara.com/?id=xxxxx ลงโปรแกรมแล้ว ดู DVDแล้ว ทำไงต่อ?
ตอบ: เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือแล้ว คุณต้องตอบคำถามตัวเองอีกครั้ง
คุณต้องการอะไร???
“ฉันต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่”
“ฉันต้องการมีรายได้มากขึ้น ฉันต้องการมีชีวิตอิสระ มีรายได้ไหลมาแบบ Passive income.”
ทางเดียวที่จะตอบโจทย์นี้ได้คือ “ฉันต้องเป็นเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จ”
“ฉันทำได้” “ฉันทำได้” “ฉันจะทำ”
ฉันเป็นคนมีวิสัยทัศน์และมีปัญญามากพอ ที่นำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้เป็น…ร่ำรวยมั่งคั่งและยั่งยืน โดย ดึงศักยภาพทุกอย่างที่ฉันมี ผันมาเป็นทุนและต่อยอด
ด้วยเงินเพียง 180บาท ฉันเพิ่มมูลค่า มันเป็นทุนหลักล้านได้แล้วในตอนนี้ ฉันภูมิใจในมันสมองของฉันจริงๆ
ฉันมีโรงงานกิฟฟารีน คอยผลิต สินค้ากว่า2000รายการ ป้อนสู่ ศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศ พนักงานทุกศูนย์คอยขายสินค้าให้แก่ฉัน ฉันรู้ว่าฉัน เป็นหุ้นส่วนเจ้าของกิจการกิฟฟารีน ดังนั้น รายได้ฉันคือเงินปันผล จากผลประกอบการของธุรกิจ
หน้าที่ฉันคือสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าของฉัน (กิฟฟารีนตลอดชีพ) ฉันมีเว็บไซด์ ร้านค้าออนไลน์เอาไว้ ดึงดูดผู้คนที่สนใจเขามาสู่องค์กร ของฉัน
ฉันรู้ว่าบริษัทของฉัน ผลิตสินค้าคุณภาพสูง ราคาคนไทยซื้อใช้ซ้ำได้ง่าย บริษัทของฉัน ทุ่มเงินนับร้อยล้านต่อปี ออกสื่อโฆษณาเพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้ฉัน โดยจะมี ผู้สนใจรายใหม่ๆเข้ามา ลูกค้าเดิมของฉันก็ จะหมุนเวียนกันใช้สินค้าของฉันซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้ฉันมีรายได้ทุกเดือน ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกระทั่งเป็นมรดก ตกทอดให้แก่ ลูกหลานหรือคนที่ฉันรักได้
ฉันรู้ว่าหน้าที่ของเจ้าของกิจการคือ “ดูแลและให้บริการ” ในฐานะเจ้าของกิจการตามความเหมาะสม ฉันต้องรู้จักสินค้า ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อนำความรู้เกี่ยวกับการซื้อกินซื้อใช้ไปช่วยเหลือ เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวของฉันเอง
• ฉันรู้ว่า กลยุทธ์ทางการตลาด สรุปโดยย่อมันก็แค่นี้
ออนไลน์ >>> เว็บของฉันทีมงานของฉันเตรียมไว้ให้ฉันแล้ว ฉันเพียงทำหน้าที่เอาเว็บของฉัน เผยแพร่ความรู้เพื่อจับรายชื่อ ดึงดูดผู้สนใจเข้าร่วมองค์กรของฉัน (Attraction Marketing)
หน้าที่ของฉันคือ ทำให้คนพบเว็บของฉันให้มากที่สุด
ฉันรู้ว่า facebook เป็น social network ที่มีประสิทธิภาพ ฉันสามารถใช้ ”กลยุทธ์ตกปลาในบ่อ” แต่มันก็มีเทคนิคของมัน ฉันยังไม่รู้เทคนิคนี้ ฉันจึงต้อง >>ถามที่ปรึกษาทีมงานของฉัน และ ฉันก็จะเข้าประชุมออนไลน์ ที่แคมฟอกส์ ห้อง Anattara_Live
ฉันรู้ว่า Google Adword เป็นวิธีการทำตลาดที่เรียกได้ว่ามีประสิทธิ์ภาพที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในยุคนี้ ฉันพอรู้มาว่าทีมงานของฉันมีเทคนิคเพิ่มมูลค่า เงินลงทุนให้ฉันจาก 700บาทให้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณอย่างน้อยๆ ก็ 5เท่า แต่ฉันยังไม่รู้เทคนิคนี้ >>ฉันจึงต้องดู DVD หัวข้อการตลาดออนไลน์ และ ปรึกษากับทีมงาน และเมื่อมีเวลาฉันจะเข้าห้องประชุมแคมฟอกส์เพื่อกอบโกยความรู้
ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนมีบุญ ฉันไม่ต้องหลังขดหลังแข็งลองผิดถูกเองนานนับปี เพื่อค้นหาข้อมูลวิเคราะห์วิธีการหาเครื่องมือทางสู่ความสำเร็จ ทีมงานเขาเอามากองให้ฉันแล้ว ฉันมาทางลัด ฉันจะโกยมัน.ใช้มัน
ออฟไลน์>>> บอกต่อคนอื่นแบบเจอตัว ฉันรู้ว่า เคล็ดลับง่ายๆ คือฉันควรสนใจเรื่องราวของผู้อื่นก่อน และค่อยแบ่งปันความรู้ของฉันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนใครอยากมีรายได้เพิ่ม ฉันจะบอกเขาให้รู้จักซื้อกินซื้อใช้ เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ และรายรับที่เริ่มจากเงินเพียงเล็กน้อยนี้ จะกลายเป็น เงินล้านได้ในเวลาไม่นานเลย
ดังนั้น เพื่อทำธุรกิจของฉันให้ง่ายขึ้น ฉันจะต้องใช้สินค้าของฉันเอง และ เพื่อความคุ้มค่าที่สุดของเงินแต่ละบาทของฉัน มันต้องสามารรถช่วยให้ฉันสร้างจุดขายให้ตัวฉันได้ด้วย เพื่อดึงดูดสายตาผู้อื่น ฉันจะทำตัวให้คนอื่นอยากเป็นเหมือนฉัน อยากมีชีวิตแบบฉัน
ฉันรู้ว่าสินค้ากิฟฟารีนตั้ง2000กว่ารายการ ใครจะไปรู้หมดในเวลาอันสั้น ฉันคงไม่บ้าพอนั่งอ่านข้อมูลสินค้าทั้งหมดในคราวเดียว เพราะฉันรู้กฎ 80:20 ว่าสินค้าขายดี 20% จะสร้างรายได้สูงถึง80%จากยอดทั้งหมด ฉันจะทยอยเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลเสียก่อน
ฉันเป็นคนช่างสังเกต ฉันดูทิศทางลมจาก แนวโน้มความสนใจของตลาด เช่น กระแสเทคโนโลยีนาโน โดยเฉพาะทองคำกับความงาม ฉันรู้ว่ากิฟฟารีนมีชุด ไฮโดคริสตัลนาโนโกลด์ และ บิวตี้ดริ้งค์ ของเราก็มี อะบาโลนคอลลาเจน และ โปรโมชั่นต่างๆที่บริษัทออกมาช่วยฉัน ฉันจะใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ฉันจะค้นหาจุดเด่น จุดด้อยของฉัน ฉันรู้ว่าเป็นคนที่มีปัญญาพอที่ หาจุดด้อยของตัวฉันเองแล้วทำให้มันเป็นจุดเด่นซะ เช่น ถ้าฉันอ้วน มีน้ำหนักเกิน ฉันจะทำให้หุ่นของฉันดีขึ้น ถ้าผิวฉันไม่สวย ฉันจะบำรุงผิวของฉัน ด้วยสินค้ากิฟฟารีนของฉัน ฉันจะใช้สินค้าและศึกษามันให้เข้าใจอย่างถ่องแท้

ฉันรู้ว่า การที่คนเราปฏิเสธเรื่องใดๆก็ตาม มาจากเหตุผลหลักๆแค่ 3 ข้อ
1. พวกเขาไม่รู้จัก(ฉัน,ตัวสินค้า,ยี่ห้อสินค้า,รูปแบบธุรกิจ)
2. พวกเขาไม่ต้องการสิ่งที่ฉันกำลังบอก
3. พวกเขาไม่เชื่อฉัน

ฉันรู้ว่า ถ้าฉันกำจัดข้อ 3 ได้ ข้อที่ 1 และ 2 แทบไม่มีความหมายเลย
ฉันรู้ว่า การที่ฉันจะทำให้คนอื่นเชื่อฉันได้ มากจาก องค์ประกอบ 3 ประการ
1. ความรู้ หรือ เรื่องที่ฉันรู้นั่นแหละ(สินค้า,แผนธุรกิจ,วิสัยทัศน์)
2. อารมณ์ ที่ถ่ายทอดจากสิ่งที่ฉันรู้สึก (ความเข้าใจในธุรกิจ, ความรู้สึกถูกใจสินค้า)
3. การปฎิบัติ สิ่งที่ฉันทำลงไปแล้วได้ลองแล้วจริงๆ
ฉันเชื่อว่า องค์ประกอบทั้ง 3 อย่างนี้ ต้องจะรวมเป็นหนึ่งเดียวจะขาดอันใดอันหนื่งไม่ได้ มันถึงจะมีประสิทธิภาพ ไม่งั้นมันตะขิดตะขวงใจ ขาดความน่าเชื่อถือ เพราะ
• ถ้าฉันมีความรู้เกี่ยวกะเรื่องใดๆแล้ว แต่ไม่ได้มีความรู้สึก ถึงเรื่องนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไปจะขาดความน่าเชื่อถือ
• ถ้าฉันมีความรู้เกี่ยวกะเรื่องใดๆแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำสิ่งนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไปจะเป็นเพียงทฤษฏี
• ถ้าฉันมีความรู้สึกเกี่ยวกะเรื่องใดๆแล้ว แต่ไม่ได้มีความรู้ในเรื่องนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไปจะขาดน้ำหนักน่าเชื่อถือ
• ถ้าฉันมีความรู้สึก เกี่ยวกะเรื่องใดๆแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองไม่ได้ทำ ในเรื่องนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไป จะเป็นเหมือนความฝัน หรือ เป็นแค่สมมุติฐาน
• ถ้าฉันได้ลงมือทำเกี่ยวกะเรื่องใดๆแล้ว แต่ไม่มีความรู้สึกหรืออารมณ์ร่วมในเรื่องนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไป ก็จะไม่มีชีวิตชีวา
• ถ้าฉันได้ลงมือทำเกี่ยวเรื่องใดๆแล้ว แต่ไม่มีความรู้ ในเรื่องนั้น เรื่องที่ฉันสื่อสารออกไปจะเหมือนการทึกทักเอาเอง
ฉันเป็นคนมีตาดี: รู้ว่าฉันควรพูดอะไรกับใคร ฉันจะ ลีสต์รายชื่อคนรู้จักมา เพื่อเก็บข้อมูลของพวกเขา ฉันจะหาความต้องการของพวกเขา(เหตุผลข้อ2) เพื่อฉันจะมาดูว่า “อะไรที่ฉันมีและพอจะช่วยพวกเขาได้บ้าง” และถ้าฉันช่วยแก้ปัญหาให้พวกเขาได้ ฉันก็จะได้รับในสิ่งที่ฉันต้องการได้อย่างไม่ยากเลย
ฉันเองก็เป็นคนฉลาดคนหนึ่ง ฉันรู้ว่าคนที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องรู้จัก กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ฉันจะสร้างเป้าหมายทีละขั้น และ ฉันจะเริ่มกำหนดวิธีการที่จะได้ตามเป้า ฉันรู้ว่าอะไรควรทำก่อนทำหลัง อะไรที่ทำควบคู่ไปพร้อมๆกันได้เลยเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาอันมีค่าไปโดยปล่าวประโยชน์
ฉันจะทำดังนี้ ฉันตั้งใจว่า เดือนแรก จะเป็นเดือนแห่งการเตรียมตัว การเรียนรู้ ระหว่างที่ฉันใช้สินค้าไปศึกษาไป โดยสังเกตผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่ฉันใช้ไปด้วย และเพื่อประโยชน์ สูงสุดในทุกๆด้าน เพื่อก้าวต่อไป เดือนแรก ฉันตั้งเป้าหมายไว้ ว่า จะขึ้นตำแหน่งบรอนส์สตาร์ 1500 pv หรือประมาณ 1500 บาทขึ้นไป เพื่อฉันจะได้มีสิทธิ์ รับเงินปันผล ฉันรู้ว่าแผนของกิฟฟารีนกำหนดไว้ว่า 1500 pv แรกในชีวิตไม่คิดเงินปันผล ส่วนที่เกิน จะคิด 10% และ ถ้าเดือนถัดไปฉันมีคะแนนมา 1000 pv ฉันก็จะได้รับเงินคืน 100บาท ฉันรู้ว่า ถ้าฉันได้เป็นบรอนส์ แล้ว ฉันมีสิทธิ์ใช้ระบบการตลาดของทีมงานขั้นสูง (Advance) ฉันจะติดต่อทีมงานเพื่อขอเข้าใช้
ฉันดูDVDชำแหละแผนธุรกิจแล้ว ฉันรู้ว่า ตำแหน่ง โกลด์สตาร์ เป็นจุดยุทธศาสตร์ของธุรกิจ นี้ คือ ถ้าได้แล้วกำไรทั้งชีวิต มีแต่ได้กับได้ ฉันตั้ง เป้าหมายไว้ว่า ภายใน อีก สองเดือน ฉันจะทำยอดกลุ่มให้ได้ 45,000 ถ้าฉันพลาด ก็ ซิลเวอร์สตาร์เห็นๆ (15%) ไม่เป็นไร
เพื่อง่ายต่อความสำเร็จ ฉันต้องการกุนซือ ผู้มีประสบการณ์มาช่วยแนะนำฉัน ฉันจะขอคำปรึกษาอัพไลน์หรือทีมงาน ที่จะช่วยฉันวางแผน (ถ้าฉันคิดเองเออเองลำพัง ฉันจะมีพวกเขาไว้ทำไม) ฉันไม่โง่พอที่จะมั่วนิ่ม ทำคนเดียวอย่างแน่นอน….
ฉันรู้ว่า ฉันสามารถทำเงินล้านได้ ในเวลาเพียง2-3ปี เพราะช่วงเวลานี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะทำธุรกิจเครือข่ายโดยเฉพาะออนไลน์ ไม่มีโอกาสใดเหมาะสำหรับฉันเท่าโอกาสครั้งนี้อีกแล้ว

http://rat_banana.guide4lift.org/preregister.php
หนูนา
083-921-2172