[ใหม่] เรียนภาษาอังกฤษแบบบุฟเฟ่ต์กับI-Geniusลด 60% ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่Central World

602 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 250
รายละเอียด

เรียนภาษาอังกฤษแบบบุฟเฟ่ต์กับI-Geniusลด 60% ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่Central World

ฉลองเปิดสาขาใหม่  ลดพิเศษทันที 60 % เฉพาะ 50 ท่านแรกเท่านั้น !!! I-Genius ชั้น 14 ตึก ZEN ที่ห้างสรรพสินค้า Central World

 

I-Genius English Language Institute – สถาบันสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่สุด Hip!!! Course ของเราอัดแน่นด้วยคุณภาพ ครอบคลุมเนื้อหาทั้ง Grammar, Listening, Speaking, Conversation, Vocabulary และ Writing สามารถเรียนได้ตั้งแต่ระดับ Beginner จนกระทั่ง Advance English Class หลักสูตรครอบคลุมสำหรับ นักเรียนที่ต้องการปูพื้นภาษาอังกฤษให้แน่น บุคคลธรรมดาที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน   คนทำงานทั่วไปที่ต้องการสนทนากับชาวต่างชาติ  นักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อ และนักเรียนที่เตรียมตัวสอบเช่น สอบเรียนต่อมหาวิทยาลัย CU-TEP และTU-GETหรือเตรียมสอบวัดระดับ เช่น IELTS Test, TOEIC Testและ TOEFL Testหลักสูตรรับรองผล 100%!!!

 

สอนโดยทีมอาจารย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อผลการเรียนที่สมบรูณ์แบบ อาจารย์ชาวต่างชาติจะมีทั้ง Native English และ American Speakerเพื่อการฝึกฝนทั้ง 2 สำเนียง Academic Class ของเราได้ถูกเรียบเรียง Topic และจัดให้อยู่ในรูปแบบที่สามารถเรียนรู้เข้าใจได้ง่าย ออกแบบโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษอย่างสูง และเป็นที่ยอมรับในมหาวิทยาลัยชั้นนำ หลักสูตรรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ

 

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด Course สอนภาษาอังกฤษของเราได้ที่...

 

TEL.: 091-119-8270, 02-937-0880
E- mail : info.zenworld@i-genius.co.th , info@i-genius.co.th

Website: http://www.i-genius.co.th/

Facebook: http://www.facebook.com/IGeniusZenWorld