[ใหม่] spine fitness เตียงยืดหลังb Hang up SpineFit ลดอาการปวดหลัง Inversion table หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ใช้เพิ่มความสูงหรือเป็นเครื่องออกกำลังกายก็ได้

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 167

5,900 ฿

  • spine fitness เตียงยืดหลังb Hang up SpineFit ลดอาการปวดหลัง Inversion table หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ใช้เพิ่มความสูงหรือเป็นเครื่องออกกำลังกายก็ได้ รูปที่ 1
รายละเอียด


ปวดหัว 
ประโยชน์ของเตียงยืดหลัง Benefits of Inversion Table

1. รักษาอาการปวดหลัง ปวดคอและเอว                           2. ใช้เพิ่มความสูง

   
นพ. ทายาท บูรณกาล

3. ใช้บริหารตามศาสตร์โยคะ                                         4. ใช้เป็นเครื่องออกกำลังกาย

   
ข่าว หมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท

do they work วิธีรักษาอาการปวดหลัง


ผู้หญิงตั้งครรภ์และผู้มีโรคประจำตัวบางอย่างควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้เตียงยืดหลัง

1. ลูกค้าที่ใช้ Hang Up SpineFit เพื่อรักษาอาการปวดหลัง


            คุณชยุต "ตอนแรกที่ผมรู้สึกจี๊ดๆที่หลังและรู้สึกเมื่อยเป็นเวลานาน ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรมากเพราะคนที่บริษัทก็เป็นกันหลายคนเพราะต้องนั่งทำงานทั้งวัน เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว บางทีผมก็จะไปนวดหรือซื้อยาแก้ปวดคลายเส้นมากิน อาการปวดก็พอทุเลาบ้างผ่านมาหลายเดือนก็ยังไม่หายบางครั้งก็เป็นหนักขึ้นเลยต้องไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าผมมีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาการที่เห็นได้ชัดนอกจากอาการปวดหลังคือปลายนิ้วหัวแม่เท้าด้านขวาจะมีแรงน้อยกว่าด้านซ้าย และมีอาการชาแต่ไม่มาก คุณหมอแนะนำให้ลดน้ำหนักตัวลงสัก 5-10 กิโลและให้หลีกเลี่ยงการนั่งทำงานหรือนั่งขับรถนานๆ พอดีมีเพื่อนผมคนนึงเป็นโรคหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาทเหมือนกัน แต่เค้าเป็นหนักกว่าจนหมอแนะนำให้ทำการผ่าตัด แต่เพื่อนผมไม่ยอมผ่าเพราะเห็นหลายๆคนผ่าแล้วบางคนก็อาการแย่ลง เค้าเน้นการทำการภาพบำบัดบวกกับใช้ เตียงยืดหลัง Inversion Table จนคุณหมอบอกว่าอาการดีขึ้นจนไม่ต้องผ่าตัด เลยแนะนำให้ผมใช้บ้าง ตอนนี้อาการปวดหลังเรื้อรังของผมก็ดีขึ้น อาการชาก็ที่ปลายนิ้วก็หายไปและตอนนี้น้ำหนักผมก็ลดลงมา 3.5 กิโลแล้ว"


               
            คุณจรัสศรี
 "ดิฉันมีอาการปวดหลังและปวดบริเวณเอว ทีแรกคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเราอายุเริ่มมากแล้ว ตอนทำงานบ้านก็ก้มๆเงยๆคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมากเดี๋ยวก็หาย ตอนหลังๆก็เิริ่มมีอาการชาที่ฝ่าเท้า ส่วนอาการปวดก็ยังไม่ดีขึ้น คนแถวบ้านก็แนะนำให้ไปทำกายภาพบำบัดเพราะมีอาการปวดและชาคล้ายๆกัน น่าจะเป็นโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน พอไปหาหมอคุณหมอก็บอกว่ามีอาการหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างน้อย 3 เดือน ทุกๆครั้งที่ไปทางคลินิคกายภาพก็จะประคบร้อนที่หลังและเอวก่อนที่จะให้ยืดตัวด้วยเครื่องยืดหลังครั้งละประมาณ 5 นาที ทำไปสักเดือนครึ่งอาการก็เริ่มดีขึ้นแต่ ทุกครั้งต้องเสียเวลาเดินทางไปคลินิก และยังต้องรอคิวอีกประมาณ 30-60 นาที ตอนหลังๆลูกๆก็แนะนำให้ลองเตียงยืดหลัง Hang Up ดูเพราะน่าจะใช้งานคล้ายๆกับเครื่องยืดหลัง ราคาก็ถูกกว่าไปทำกายภาพบำบัด ไม่ต้องปวดหัวเสียเวลาเดินทางและไปรอคิวที่คลินิก สามารถใช้ได้มากเท่าที่ต้องการ อีกทั้งยังใช้เป็นเครื่องออกกำลังกายได้อีกด้วย "


             
           คุณทรงวุฒิ "ตอนนี้ผมอายุ60กว่าๆแล้วตอนนี้ปวดหลังเดินไม่ค่อยถนัด ยิ่งตอนขึ้นบันไดจะรู้สึกปวดมากกว่าปกติ เมื่อก่อนนี้ผมออกกำลังกายโดยเล่นเรือใบอยู่ที่พัทยา ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเลยมีอาการปวดหลังบริเวณเอว พอมาหาข้อมูลบนอินเตอร์เน็ตหาวิธีรักษาอาการปวดหลังมีหลายคนแนะนำให้ลองใช้ Inversion Table ดูเพื่อยืดหลังและแก้อาการปวดบั้นเอว อยากทดลองใช้ของจริงดู เลยลองนัดคุณพัชระเข้าไปลองใช้เตียงยืดหลังดู พอได้ลองดูก็รู้สึกว่าหลังยืดดีเลยตัดสินใจซื้อ Hang Up  SpineFit รุ่น SPL-001 เพราะใช้งานง่ายไม่ต้องก้มไปล็อคข้อเท้า ถ้าอาการปวดเอวดีขึ้น ผมจะกลับไปเล่นเรือใบอีกจะได้ไม่กลับมาปวดอีก "



Mr. John Olivares, Financial Department, Embassy of the United States, Wireless Rd., Bangkok
คุณจอห์น ฝ่ายการเงิน สถานฑูตอเมริกา ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

คุณจอห์นมีอาการปวดหลังากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทและอยู่ระหว่างการทำกายโดยนักกายภาพบำบัดชาวอเมริกันที่คลินิค Dspine บนถนนเพลินจิต  

คุณจอห์นบอกว่า "นักกายภาพของผมแนะนำให้ใช้ Inversion Table เพื่อช่วยรักษาอาการหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท แต่ต้องแน่ใจว่าเมื่อล็อคข้อเท้าแล้วตัวล็อคข้อเท้าของเตียงยืดหลังจะต้องอยู่เหนือส่วนของข้อเท้า โดยจะไม่กดน้ำหนักลงบนข้อเท้าโดยตรง Inversion Table รุ่น SP-002, SP-004 และ SPL series มีรูปแบบตัวล็อคข้อเท้าในแบบที่ผมต้องการ"


การใช้เตียงยืดหลัง Hang Up ช่วยยืดตัวและปรับสภาพหมอนรองกระดูก

ราคาขาย inversion table ยี่ห้อ lifegear

         
costco
อาการปวดหลัง ปวดเอว เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่นอาการโรคไต หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาการจากกล้ามเนื้อหลัง ฯลฯ การใช้เตียงยืดหลังใช้หลักการเดียวกับเครื่องยืดหลัง (Traction Table) ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับการทำกายภาพบำบัดเพื่อยืดตัวและหลัง (Spinal Decompression) การยืดออกของกระดูกสันหลังจะช่วยให้หมอนรองกระดูกสันหลังสามารถดึงออกซิเจนและเลือดไปหล่อเลี้ยงเพื่อปรับสภาพตัวเองได้ การนั่งเป็นเวลานานเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่งที่เพิ่มภาระให้กับหมอนรองกระดูกสันหลัง การได้รับแรงกดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท (Herniated Disc) ซึ่งจะก่อให้เกิดอาการปวดหรือชา  

กด Like SpineFitness

2. ลูกค้าที่ใช้ Hang Up SpineFit เพื่อเพิ่มความสูง

         

       คุณภัทร "ปกติห้องฟิตเนสที่คอนโดจะมี Hang Up อยู่เครื่องนึงปกติจะให้ลูกสาวไปใช้เพราะอยากให้เค้าตัวสูง คิดว่าเด็กผู้หญิงยืดตัวก็น่าจะสูงขึ้น เพราะว่าเค้าเป็นเด็กเรียนไม่ค่อยได้เล่นกีฬาเท่าไหร่กลัวว่าเค้าจะสูงไม่ทันเพื่อน พอเล่นเป็นประจำแล้วรู้สึกว่าได้ผล รู้สึกว่าตัวเค้าสูงขึ้น แต่สองเดือนที่ผ่านมาเตียงยืดหลังที่คอนโดดันเสีย ก็เลยพยายามหาซื้อ Hang Up บนอินเตอร์เน็ตมาไว้ใช้เอง เตียงยืดหลังของ SpineFit จะดีกว่าของคอนโดตรงที่เวลาเล่นห้อยหัวเครื่องจะล็อคอยู่อย่างนั้นเลย ปกติของคอนโดจะไม่ล็อคตอนกลับหัว ต้องคอยช่วยเอามือค้ำไว้ตอนเค้าเล่นตลอดเวลา"


   
     
       คุณพิมพ์
 "ตอนนี้อายุเกินเกณฑ์แล้วคงไม่สูงขึ้นแล้ว แต่ก็ยังอยากสูงขึ้นอีก ก็ลองถามคุณหมอดูว่าทำยังไงถึงจะสูงขึ้นได้ คุณหมอก็เลยแนะนำให้หา Inversion Table ดู เพราะคนเรามีข้อกระดูกสันหลังยี่สิบกว่าข้อ ถ้ากระดูกยืดขึ้นข้อละ 1 มิลก็น่าจะสูงขึ้นได้ 2 เซ็นครึ่งเลยเครื่องยืดตัวของ SpineFit มีให้เลือกหลายรุ่นดี ชอบรุ่น SPL ตรงที่สะดวกไม่ต้องก้มไปที่ข้อเท้าเพื่อล็อคข้อเท้า แถมยังล็อคได้แน่นกว่าอีกด้วย เบาะหนังก็ใช้แล้วนิ่มสบายดีค่ะ"

ปวดคอ บ่า ไหล่




การใช้เตียงยืดหลัง Hang Up เพื่อเพิ่มความสูง (Height Benefits)
inversion table argos

hang up 2pm
มนุษย์เรามีข้อกระดูกสันหลังถึง 33 ข้อและมีกระดูกสันหลังถึง 24 ข้อที่สามารถยืดหดได้และไม่ปิดเชื่อมเข้าหากัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าเมื่อคนแก่หลายคนในช่วงอายุ 60-70 ปีตัวหดเตี้ยลงเนื่องจากหมอนรองกระดูกสูญเสียความชื่น เสื่อมสภาพและหดตัวลง การใช้เตียงยืดหลัง Inversion Table จะช่วยจัดกระดูกให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเป็นการบริหารที่ช่วยยืดข้อกระดูกอ่อน (Cartilaginous Pads) หรือที่เรียกว่า Disc ให้หนาขึ้นส่งผมให้ความสูงเพิ่มขึ้น หากใช้งานอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอจะสามารถสูงขึ้นได้ มากถึง 2-5 เซ็น

กด Like SpineFitness

hang up madonna mp3
3. ลูกค้าที่ใช้ Hang Up SpineFit เพื่อบริหารตามศาสตร์ของโยคะ


 

       คุณกร "ผมเป็นโรคความดันต่ำเลือดไม่ค่อยมาเลี้ยงที่หัว จะเป็นลมบ่อยๆ แฟนผมเค้าเล่นโยคะมาหลายปีเล่นแบบเอาหัวตั้งพื้นแล้วเอาเท้าชี้ขึ้นได้ ตอนแรกเค้าก็ชวนไปฝึกกับเค้า แต่ท่านี้มันยากเกินไปต้องฝึกอีกนานกว่าจะทำได้ มีเพื่อนคนนึงแนะนำให้ใช้เครื่อง Hang Up เค้าว่าปลอดภัยใช้ง่าย ลองหาข้อมูลบนเน็ตก็เจอ SpineFitness ของคุณพัชระ ก็เลยติดต่อมาลองใช้ดู มือจับด้านข้างของ SpineFit จะยาวช่วยให้เล่นแล้วไม่มึนหัวเพราะกลับหัวเร็วเกินไป พอเลือดไปเลี้ยงหัวก็รู้สึกดีขึ้น แถมได้ยืดหลัง ช่วยให้สบายตัวด้วย  "


 

         คุณนิ๊ง "ทุกเช้าตอนขับรถไปทำงานนิ๊งจะฟังรายการของคุณหนูดีและคุณปูเป้ที่คลื่น MET 107 วันนึงคุณหนูดีก็พูดถึงเตียงยืดหลัง Inversion Table อันนี้ค่ะว่าคุณหนูดีก็ใช้ทุกวันเลย ช่วยปรับสมดุลย์ร่างกาย ช่วยยืดหลังและยังทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนบนของร่างกายมากขึ้นด้วย คล้ายๆกับโยคะเลยค่ะแต่ใช้ง่ายกว่า ตอนอยู่ที่ทำงานส่วนมากก็นั่งทำงานทั้งวัน เห็นว่าเครื่องนี้จะช่วยไม่ให้ปวดหลังด้วยค่ะ"






การใช้เตียงยืดหลัง Hang Up เพื่อบริหารแบบโยคะ (Yoga Benefits)
teeter inversion table
 
hang up มือสอง
การใช้ Inversion Table เพื่อบริหารแบบโยคะจะช่วยปรับสมดุลย์ให้ร่างกายหลายประการ ประโยชน์ที่ได้รับจากการบริหารแบบกลับห้ว (Inverted Exercise) เช่น การขยายตัวของปอดทำให้ร่างการได้รับออกซิเจนมากขึ้น การที่เลือดถ่ายเทไปหล่อเลี้ยงร่างกายส่วนบนมากขึ้น จะช่วยกระตุ้นระบบต่างๆ เพื่อสร้างความสมดุลย์ให้กับร่างกาย การยืดกล้ามเนื้อและข้อต่อส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อความผ่อนคลาย และสำคัญที่สุดคือการได้ออกกำลังกาย หลายๆคนนำโยคะมาใช้เพื่อบำบัดอาการ ปวดหลัง ปวดคอ  ปวดเอว อีกด้วย 
hang up amway
กด Like SpineFitness

ความ หมาย hang up
4. ลูกค้าที่ใช้ Hang Up SpineFit เพื่อใช้เป็นเครื่องออกกำลังกาย
โรคไต

            คุณก้อง "ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ที่บ้านก็มีเครื่องออกกำลังกายหลายตัว ตอนแรกก็อยากทำซิทอัพแบบห้อยหัวเพราะบริหารแบบนี้จะไม่กดน้ำหนักลงที่ข้อต่อเหมือนการยืน   ไปเดินห้างก็เจอเครื่อง Hang Up ในโซนอุปกรณ์กีฬา ตอนนั้นราคาค่อนข้างแพงเกือบสองหมื่นก็เลยตัดใจซื้อไม่ลง พอมาหาข้อมูลบนเน็ตก็เจอของ SpineFit ราคาไม่แพงก็เลยตัดสินใจซื้อ ลองดูคุณพัชระใช้ก็เห็นว่าทำได้หลายท่า ทำ chin-up เหมือนบาร์โหนหรือ leg-up ก้ได้"







ใช้เตียงยืดหลังเพื่อออกกำลังกาย Inversion Table Exercises
hang up แปล
ลูกค้าหลายรายตัดสินใจใช้เตียงยืดหลัง Hang Up เพื่อรักษาอาการปวดหลัง คอ เอว และอาการเกี่ยวกับโรคหมอนรองกระดูกทับเส้น เมื่อหายจากอาการปวดแล้วการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องและการักษากล้ามเนื้อบริเวณหลังให้แข็งแรง โดยเฉพาะกล้ามเนื้อหลังส่วนใน จะช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหมอนรองกระดูกและอาการเกี่ยวกับกระดูกสันหลังได้ การบริหารด้วยการยืดและการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นจุดเด่นของการบริหารด้วยเตียงยืดหลัง (Inversion Table Exercises)


ปวดเอว

กด Like SpineFitness


จุดเด่นของเตียง Hang Up SpineFit
 

บริการจัดส่งทั่วประเทศ ราคาเดียว 350 บาท
จัดส่งในกรุงเทพฯ 150 บาท

ราคาขาย, bangkok , thai

เชิญนัดทดลองสินค้า และสาธิตการใช้งาน
เครื่องยืดหลังอย่างถูกวิธี ติดต่อ
คุณพัชระ 086-8908957


รายละเอียดสินค้า เตียงยืดหลัง Inversion Table Reviews

  • โครงสร้างทำจากโลหะซึ่งมีน้ำหนักถึง 22 kg สามารถรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ประมาณ 140 kg 
  • ตัวเครื่องยืดหลังสามารถปรับตั้งการใช้งานตามความสูงของผู้ใช้ 147 - 196 cm
  • สามารถพับเก็บได้ กินเนื้อที่น้อย
  • วัสดุรองหลังเป็นผ้าไนลอนสามารถถอดซักได้ 
  • Inversion Table สามารถใช้ยืดตัวเพื่อช่วยเพิ่มความสูงของร่างกาย (ประมาณ 2-5