[ใหม่] Blue Butterfly Cream ราคาส่ง0896324696

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 440
รายละเอียด

BLUE BUTTERFLY CREAM SET 0896324696

  สูตรผิวกระชับเต่งตึง ไร้สิวฝ้า หน้าอมชมพู อาหารบำรุงผิวพร้อมแล้ว คุณพร้อมเสริมหั้ยผิวหน้าคุณหรือยัง

ไนท์ครีม ช่วยในการทำงานของ ENzyme Tyrosinase ยับยั้ง Alpha MSH TRP-1 Antioxidand Anti-inflamation activity เป็นส่วนประกอบที่ช่วยกระตุ้นการทำงาน และลดการเกิด Age spot ทำให้ใบหน้าขาวเนียบสม่ำเสมอ ไร้ฝ้ากระจุดด่างดำ

เซรั่มเจล Intensive brightening serum ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว และสร้าง คลอลาเจน ใหม่ให้กับผิว ทำให้แผลหลุมสิวตื้นขึ้น ลบรอยเหี่ยวย่น รูขุมขนกระชับ ผิวขาวใส ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมให้ความสดชื่นตลอด24ชม ผิวเปล่งประกาย

ไนท์เจล Night gel ช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพด้วย BHA (Salislic acid) ให้สิวหลุดลอกอออกโดยง่าย ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิล ที่เป็นสาเหตุของการเกิด ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ เผยผิวขาวอมชมพู กระชับเรียบเนียน จนสำผัสได้ ชาร์มมิ่งโกลด์ ขอแนะนำ Blue butter fly night gel

กันแดด SPF60 smoothing Expert sun cream ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UVA UVB ป้องกันการเสื่อมสบายของ Collagen มีวิตามินอี ช่วยลดการเูกิดอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เนียนเรียบ ปราศจากความมัน และสามารถเติมเต็มได้ตลอดวัน ทาแป้งติดทนไม่เกิดคราบเหงื่อ หน้าจะผ่องใสตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องเติมแป้ง โบ้ะแป้งทั้งวัน เนื้อกันแดดเป็นเนื้อมูททาเกลี่ยง่ายไม่มัน แล้วคุณจะติด

 

facebook/ชามมิ่ง โกลด์