[ใหม่] King life oil

702 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 967

790 ฿

  • King life oil รูปที่ 1
  • King life oil รูปที่ 2
รายละเอียด

มีข่าวมาแจ้งให้กับผู้ที่อาจจะสนใจงานเครือข่าย ประเภทอาหารเสริม "น้ำมันรำข้าว"


 
ขณะนี้บริษัทฯ ผู้ผลิตน้ำมันรำข้าวคิง ได้มาเปิดตัวทำธุรกิจขายตรงภายใต้ King Life Oil Co.,Ltd. โดยนำนวัตกรรมงานวิจัยใหม่ที่ได้รับรางวัลมาเป็นส่วนผสมในน้ำมันรำข้าวที่กำลังจะออกมาตีตลาด ที่เรียกว่า "ไขรำข้าว" ถ้าใครสนใจขอเชิญอ่านรายละเอียดต่างๆ และสามารถโทรมาสอบถามได้นะคะ ช่วงนี้ทางบริษัทฯ กำลังวางสายงานใหม่จริงๆ จึงเป็นโอกาสสำหรับทุกท่านที่เคยทำธุรกิจเครือข่ายแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ทำงานเครือข่าย หรือผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าว ที่มีส่วนผสมจากงานวิจัยใหม่ "ไขรำข้าว" ผลงานการวิจัยบริษัทน้ำมันบริโภคไทย จำกัด ภายใต้แบรนด์น้ำมันรำข้าว คิง (ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานส่งออกจากไทยไปยุโรป เป็นโรงงานน้ำมันรำข้าวที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด ตามมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001:2000, NON-GMO) ที่เพิ่งได้รับรางวัลจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือสนช. ร่วมกับมูลนิธิข้าวไทย ที่มีคุณสมบัติช่วยในการสลายลิ่มเลือด ลดการจับตัวของเกล็ดเลือด ลดอันตรายต่อเยื่อบุหลอดเลือด ป้องกันเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นผลให้เกิดอัมพฤกษ์ อัมพาต

มารับสมัครผู้ที่ต้องการเป็นต้นสายอย่างแท้จริง เรากำลังวางผังงาน ด่วนสุดๆๆๆๆ

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ก่อนเปิดตัว สมัครเพียง 790 บาท ได้รับน้ำมันรำข้าว 1 กระปุก เฉพาะโปรโมชั่นเราอัพเกรดให้ท่านในตำแหน่งรูบี้ (4 กระปุก) เพื่อเริ่มทำธุรกิจได้อย่างสบายๆ ในราคาเบาๆ ด่วน!!! ภายในสิ้นเดือนนี้เท่านั้น ขณะนี้กำลังร้อยสายงาน ต้นๆสาย คนเครือข่ายเริ่มมากันแล้วคะ อย่ารอช้า ไม่ต้องรักษายอด ก็ได้ตังค์


หากท่านสนใจกรุณาแจ้ง ชื่อ-สกุล,e-mail และเบอร์โทร กลับมาที่ slambombey_2010@hotmail.com

(เวปไซต์ http://www.richteam-thai.com/?id=slambombey)

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณบอมบ์  081-4042159