[ใหม่] Spiral Spray Nozzles – หัวฉีดน้ำแบบเกลียว หัวฉีดน้ำอุตสาหกรรรม เกลียวหางหมู 088-0090711

287 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 668
รายละเอียด


-           Spiral Nozzle ใช้งาน Gas Scrubbing , Wet Scrubber  , Dust Suppression , NOx Reduction , Air Oxidation , งานฉีด-ล้าง และสามารถประยุกต์ใช้ในงานล้างอุตสาหกรรม เกษตรกรรมได้หลากหลาย

-           Spiral Nozzle เหมาะสำหรับงานฉีดน้ำที่ต้องการน้ำปริมาณมากๆ สามารถฉีดได้ครอบคลุมพื้นการฉีดวงกว้าง กว่าหัวฉีดทั่วไปในขนาดที่เท่ากัน

-           Spiral Nozzle ดูแลรักษาง่าย เนื่องจากออกแบบให้เป็น One –Piece Clog Resistance ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง

-           Spiral Nozzle มีให้เลือกหลากหลายไซส์ และวัสดุ เพื่อตอบสนองการใช้งานในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PTFE ที่สามารถทนทานต่อเคมีกรด-ด่างเข้มข้นได้ดี หรือจะเป็น Stainless Steel ที่สามารถใช้งานพื้นที่อุณหภูมิสูงและทนทานเป็นพิเศษ

 

ไซส์ ( Thread size)

1/4” , 3/8”,  1/2” ,3/4”, 1” , 1.1/2” , 2” , 3 “

สามารถเลือกสั่งได้ทั้งเกลียวระบบ BSPT , NPT

 

วัสดุ (Material)

SS316 , SS303 , SS304 , PP , POM , PTFE , PVDF , Silicone Carbide

Material อื่นๆสามารถสอบถามได้

 

 

 

 

 

หจก. ดี แอนด์ พี อีควิปเม้น

คุณดนัย

dnpsales@hotmail.com

088-0090711

084-7046778

โทรเข้ามาสอบถามก่อนได้ ยินดีให้ให้คำปรึกษาคะ

 

Spray Nozzle , Gas Scrubbing Nozzle , Wet Scrubber Nozzle , NOx Reduction Nozzle , Air Oxidation Nozzle , High Flow Capacity Nozzle , Dust Suppression Nozzle , Chemical Nozzle ,

Plastic Nozzle , Stainless Nozzle , Cooling Nozzle , Spray Tower Nozzle , หัวฉีดน้ำฟูลโคน , หัวฉีดน้ำเกลียว , หัวฉีดน้ำอุตสาหกรรม , หัวฉีดน้ำบำบัดอากาศ , หัวฉีดสเปรย์น้ำ , หัวฉีดน้ำลดฝุ่น