[ใหม่] บริษัท ฟรีซโก้

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 486
  • บริษัท ฟรีซโก้ รูปที่ 1
รายละเอียด
น้ำแข็งแห้ง ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของโลกอุตสาหกรรมใหม่ ถนอมและรักษาอุณหภูมิ ไอศกรีม นม เบเกอรี่ อาหารทะเล ให้สดระหว่างเดินทาง

น้ำแข็งแห้งหรือ Dry ice คือคาร์บอนไดออกไซด์ในสถานะของแข็งที่เย็นจัดถึง -79 ºC ที่ทรงประสิทธิภาพและประโยชน์พิเศษใน การปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตและถนอมอาหารตลอดจนการขนส่งอาหารมิให้เน่าเสีย อันถือเป็นการเปิดศักราชโลกอุตสาหกรรมยุคใหม่

นวัตกรรมใหม่ในการทำความสะอาด
CO2 Blast Cleaning เทคโนโลยีใหม่ในการทำความสะอาดเครื่องจักรอุปกรณ์ และเครื่องมือ เพียงใช้เครื่อง CO2 Blast Cleaning พ่นน้ำแข็งแห้ง ไปยังพื้นผิวของวัตถุที่ต้องการทำความสะอาด น้ำแข็งแห้งที่พ่นออกมาที่อุณหภูมิ -79 ºC เมื่อกระทบพื้นผิววัตถุที่มีอุณหภูมิที่แตกต่างจะแยกคราบสกปรกต่างๆ ที่ติดอยู่ได้อย่างหมดจด เช่น คราบสารเคมี น้ำมัน ผงเหล็ก สี ฯลฯ

บริษัท ฟรีซโก้ จำกัด เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้ารวมทั้งบริการ จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้า เราให้บริการจัดจำหน่ายน้ำแข็งแห้งรายใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และกระจายน้ำแข็งแห้ง ออกไปสู่ธุรกิจ สายการบิน, อาหารแช่แข็ง, ไอศกรีม, อุตสาหกรรมโลหะ, อุตสาหกรรมยานยนต์รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถจัดจำหน่ายได้เป็นอันดับ 1 ในเอเชีย ฟรีซโก้ มีความพร้อมในด้านการสำรองและการจัดส่งน้ำแข็งแห้งให้แก่ลูกค้าได้ทันที โดยไม่เกิดความเสียหายแก่ลูกค้าด้วยการขนส่งที่มีคุณภาพ และตรงต่อเวลา นอกจากนี้แล้ว ฟรีซโก้ มีทีมงานและวิทยากร ให้บริการลูกค้าเพื่อเสริมสร้างความรู้ในผลิตภัณฑ์ และความปลอดภัยในการใช้งานน้ำแข็งแห้งเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานน้ำแข็งแห้ง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Freezco Co., Ltd.
เลขที่ 170 หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540
Tel. 02-706-1888 
Fax. 02-706-1771 
เว็บไซต์ :   http://www.freezco.com/  
อีเมล์ :  customerservice@freezco.com