[มือสอง] ครีมมะขามพะเยา ราคาถูก

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 679
รายละเอียด
Noobk ShopZ(ครีมะขามพะเยา สีผึ้งแม่เลียบ สมุนไพรปัถวี)


มะขามพะเยา 70g  ราคา 29 บาท

คุณสมบัติ
ครีมสมุนไพรมะขาม มีกรดผลไม้ธรรมชาติ (AHA) ประมาณ 4%ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิว,ฝ้า,จุดด่างดำ ลดการเกิดริ้วรอยของผิวรูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้ผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดลอกไปช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายขาวใส เนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ ปราศจากกลิ่นตัว อีกทั้งช่วยให้ผิวขาว ใส ดูอ่อนกว่าวัย และมีสารสกัดจาก ขมิ้น น้ำผึ้ง นมสด ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ลดการหยาบกร้านของผิว


สีผึ้งแม่เลียบ ชนิดตลับ ราคาถูกสุด 19 บาท
สรรพคุณ
ใช้แทนลิปมัน ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แตกแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ริมฝีปากแตกแห้งเป็นประจำ สำหรับผู้ที่มีริมฝีปากคล้ำ สีผึ้งนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวปาก        ทำให้สีของริมฝีปากอ่อนลง และมีสี แดงอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ       ทำให้ปากน่าจุ๊บๆจร้า สามารถนำมาทาที่ปทุมถัน ช่วยให้สีที่คล้ำอ่อนลง

สมุนไพรธรรมชาติปัถวี ขนาด 30 มล. ราคา 87 บาท

ปัถวี เป็นสูตรสมุนไพรรวมบริสุทธิ์ เพื่อบำบัดผดผื่นคัน อาการคันและตุ่มแดงจากยุง ตัวปึ่งทะเล มดหรือแมลงอื่นๆกัดต่อย ช่วยบำบัดอาการสิว ช่วยให้สิวแห้งและยุบอย่างได้ผล รวมถึงอาการผื่นแพ้ตามผิวหนังเช่น อาการแพ้เหงื่อ

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ ให้ส่วนเนื้อว่าน สมุนไพรและน้ำผสมกันให้สมบูรณ์ ทาผิวหนังภายนอกได้บ่อยเท่าที่ต้องการ กรณีทาสิวอักเสบ แนะนาให้ล้างหน้าให้สะอาดก่อนแต้มสิวเพื่อให้ได้ผลดี สมุนไพรใช้เฉพาะทาภายนอกหรือสูดดม

ส่วนผสมสำคัญ: ขมิ้น ไพร การบูร เมนทอล ว่านธรรมชาติชนิดต่างๆ และน้ำบริสุทธิ์


ผงขัดผิวสมุนไพรขมิ้น ขนาด 70 กรัมราคา 29 บาท

ส่วนผสม : ไพล ขมิ้นชัน มะนาว ดินสอพอง นางพญาหน้าขาว 

>>ขมิ้น ช่วยสมานผิว ลดผื่นคัน และการระคายเคือง ช่วยถนอมผิว 
>>นางพญาหน้าขาว ช่วยให้ผิวขาวนวล ลดจุดด่างดำ 
>>มะนาว เติมเต็มวิตามินซี สู่ผิวใส 
>>ไพล รักษาผิว ลดสิว และการอักเสบ 
>>ดินสอพอง ดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน 

วิธีใช้ : ใช้พอกหน้า พอกตัว ทิ้งไว้ 10-30 นาที ผิวจะขาวนวลเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดสิว ฝ้า 
**ใช้คู่กันกับครีมมะขาม จะได้ผลดียิ่งขึ้นค่ะ**


ครีมว่านหางจระเข้ ขนาด 25 กรัม ราคา 29 บาท

ส่วนผสม : ว่านหางจระเข้ ขมิ้น น้ำมันงา เบสครีม
วิธีใช้ : ทาครีมในบริเวณที่แห้งกร้าน 
ครีมว่านหางจระเข้ เป็นครีมบำรุงมือและเท้า สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น ผิวที่แข็ง กระด้าง แห้ง แตก เช่น ส้นเท้า หัวเข่า ข้อศอก เล็บมือ 
ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง เพราะไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ เจือปน

น้ำผึ้งสมุนไพร ขนาด 110 มล. ราคา 149 บาท
ประกอบด้วย : น้ำผึ้งป่า นมผึ้ง น้ำมันงา และทองคำบริสุทธิ์ 95% เพิ่มสารต่อต้านอนุมุลอิสระกับน้ำผึ้งซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน วิตามินบี และกรมอะมิโนที่จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลผิว ให้ผิวคงความสดใส เปล่งปลั่งอยู่เสมอ ลดริ้วรอยทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับรูขุมขน ด้วยสูตรโบราณที่เพิ่มประสิทธิภาพของน้ำมันงา นมผึ้ง และทองคำบริส

ุทธิ์ 95%

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าด้วยมะขามล้างหน้าแล้วก็นวดหน้าในลักษณะวนขึ้น ทิ้งไว้ 5 - 10 นาทีหรือรู้สึกว่าเริ่มแห้งแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด หรือใช้เป็นส่วนผสมกับผงขัดหน้า ขัดตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมุนไพร ด้วยส่วนผสมที่ใช้น้ำผึ้งป่าผ่านการฆ่าเชื้อแล้วไม่ใช่น้ำผึ้งที่เราใช้ทานน่ะคะ แล้วยังได้รับการบำรุงอีกชั้นจากน้ำมันงาที่ช่วยให้ชุ่มชื่นมากขึ้นหมดปัญหาเรื่องผิวแห้งไปเลยและยังช่วยเรื่องริ้วรอย เหี่ยวย่นได้ดีจริงๆและยกกระชับด้วยผทองงคำบริสุทธิ์ทีจะซึมเข้าสู่ผิวหน้าขณะนวดผิวจะเกิดความร้อนระหว่างนวดทำให้ทองคำซึมเข้าไปยกกระชับให้เกิดความยืดหยุ่นมากขึ้นอีกขั้นค่ะ และป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดด



และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่  www.noobkshopz.com
หรือ http://www.facebook.com/noobkshopz

ติดต่อสอบถามได้จ้า Tel.080-0482631
Email : noo_bow21@hotmail.com

สินค้าทุกชิ้น คับคั่งด้วยคุณภาพจ้า คุ้มค่าเงินที่จ่ายแน่นอน