[ใหม่] สเปรย์หอมไล่จิ้งจก ตุ๊กแก และงู - มาร์ตี้ เกคโค่รีเพล

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 803
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด!
สเปรย์หอมไล่จิ้งจก - มาร์ตี้ เกคโค่ รีเพล
สามารถใช้ไล่สัตว์รบกวนที่มีอวัยวะรับกลิ่น Jacobson's Organ เช่น จิ้งจก ตุ๊กแก และงูทุกชนิด

http://www.matyproduct.com

ทำไมต้องไล่จิ้งจก?

จิ้งจก – ภัยร้ายใกล้ตัวที่มิอาจมองข้าม

นอกเหนือจากความสกปรกเลอะเทอะ จากพฤติกรรมการขับถ่ายเรี่ยราดของจิ้งจก หรือการเกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จากพฤติกรรมการหาแหล่งสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายของจิ้งจกแล้ว

จิ้งจกยังเป็นพาหะนำเชื้อ ซัลโมเนลล่า (Salmonella) ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ทำให้เกิดอาการอาหารเป็นพิษ, โรคไข้รากสาดน้อย หรือไข้ไทฟอยด์, โรคไข้รากสาดเทียม, ลำไส้อักเสบ, โรคอุจจาระร่วง, โลหิตเป็นพิษ อีกทั้งยังสามารถก่อให้เกิดการติดเชื้อรุนแรงในคน เช่น การติดเชื้อในกระแสเลือด เยื่อหุ้มสมองอักเสบในเด็กเล็กและผู้ที่มีภูมิต้านทานต่ำ

โดยได้มีการวิจัยเกี่ยวกับเชื้อ Salmonella ในจิ้งจกและตีพิมพ์ในวารสารกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ซึ่งผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า Salmonella ที่พบในจิ้งจกและในมนุษย์มีความสัมพันธ์กันจนกล่าวได้ว่าจิ้งจกเป็นพาหะนำ Salmonella สู่มนุษย์ได้ เนื่องจากจิ้งจกทำให้อาหารและน้ำดื่มของมนุษย์ เกิดการปนเปื้อน จึงควรมีการป้องกันและการควบคุมการแพร่ระบาดของ Salmonella ซึ่งมีจิ้งจกเป็นพาหะ

จากการค้นคว้าวิจัยมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เรา สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์มาร์ตี้ เกคโค่รีเพล ซึ่งจะสามารถขับไล่สัตว์เลื้อยคลานที่มีอวัยวะ Jacobson's organ ซึ่งใช้ในการรับกลิ่น ได้ทั้งจิ้งจก ตุ๊กแก และงู โดยจะทำงานโดยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ Eugenol ให้เข้าไปรบกวนระบบการรับกลิ่น โดยไม่ทำร้ายหรือฆ่าจิ้งจก เนื่องจากการรบกวนนี้ จะเพียงทำให้จิ้งจกหลบหนีจากบริเวณที่ทำการฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ เพื่อหาแหล่งที่อากาศโดยรอบยังไม่มีการถูกรบกวน

นอกจากนี้ เพื่อประสิทธิภาพที่เห็นผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทีมวิจัย ยังได้ทำการเพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติ Methyl Chavicol ที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังของจิ้งจก ทำให้จิ้งจกจะรีบหลบหนี เมื่อถูกฉีดพ่นด้วยผลิตภัณฑ์

และทีมวิจัยยังได้ทำการเพิ่ม สารสกัดจากธรรมชาติ Geraniol, Citronellal และ Citronellol มีฤทธิ์ในการไล่แมลง อันเป็นแหล่งอาหารของจิ้งจก เมื่อแหล่งอาหารลดลง จิ้งจกก็จะทำการย้ายที่หากิน ทำให้เป็นการช่วยไล่จิ้งจกได้อีกทางหนึ่ง และเป็นการช่วยลดปริมาณแมลงรบกวนในที่พักอาศัยได้ด้วย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติแท้ๆ และเพิ่มความหอมให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยกลิ่นต่างๆ ให้คุณได้เลือกสรรถึง 3 กลิ่น คือ กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นกุหลาบ และกลิ่นซากุระ ซึ่งจะช่วยให้บ้านหรือสถานประกอบการของท่านปลอดจิ้งจก ตุ๊กแก หรืองู และมีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง โดยไม่ทิ้งคราบรอยเปื้อนเมื่อทำการฉีดพ่น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.matyproduct.com