[ใหม่] คิดส์เวิลด์ เนอสเซอรี่ เป็นสถานรับเลี้ยงและพัฒนาทักษะเด็กรูปแบบใหม่เพื่อสร้างและพัฒนาทารก/เด็กก่อนวัยเรียนอย่างเป็นระบบ

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 371
รายละเอียด

คิดส์เวิลด์ เนอสเซอรี่ เป็นสถานรับเลี้ยงและพัฒนาทักษะเด็กรูปแบบใหม่เพื่อสร้างและพัฒนาทารก/เด็กก่อนวัยเรียนอย่างเป็นระบบ ด้วยการจัดกระบวนการที่สมดุล เน้นการจัดกิจกรรม 8 หน่วย แบ่งเป็นช่วงเช้า 4 หน่วย ช่วงบ่าย 4 หน่วย ให้เหมาะสมกับวัย รวมถึงเตรียมความพร้อมให้ครบทุกด้าน ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีสุข

เด็ก ๆ จะสนุกสนานกับการเรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรมที่หลากหลายต่าง ๆ ที่จัดไว้อย่างเหมาะสมกับวัยและพัฒนาการในแต่ละช่วงวัย เด็ก ๆ จะรู้สึกอบอุ่นภายในบรรยากาศที่สบาย สะอาดและปลอดภัยจากการดูแลด้วยความรักและความเข้าใจในตัวลูกน้อยของคุณพ่อคุณแม่เหมือนอยู่บ้าน เด็ก ๆ จะได้รับการฝึกทักษะและส่งเสริมพัฒนาการตามแนว Educare Center เพราะเราเลี้ยงดูควบคู่กับการกระตุ้นพัฒนาการที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ซึ่งจากผลการวิจัยในเรื่องที่เกี่ยวกับสมองกับการเรียนรู้ของเด็ก พบว่าในช่วงแรกเกิดถึง 3 ปีเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพัฒนาและส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กเพราะเป็นช่วงที่สมองของเด็กเปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว

Full Day Care Nursery