[ใหม่] รับจ้างทำเว็บ โพสโฆษณาสินค้า บริการเว็บสำเร็จรูป ราคาถูกสุดๆ

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 52,397

469 ฿

  • รับจ้างทำเว็บ โพสโฆษณาสินค้า บริการเว็บสำเร็จรูป ราคาถูกสุดๆ รูปที่ 1
  • รับจ้างทำเว็บ โพสโฆษณาสินค้า บริการเว็บสำเร็จรูป ราคาถูกสุดๆ รูปที่ 3
รายละเอียด


=========================================
[>> รับสร้างเว็บราคาประหยัด  << ]
  
+ รับจ้างทำเว็บ โพสโฆษณาสินค้า บริการเว็บสำเร็จรูป ราคาถูกสุดๆ

เชิญชมรายละเอียดที่   
    
http://www.Easy.Tht.In

=========================================

[>>  ข้อดีของเรา << ]

1.) ราคาประหยัดทั้งค่าจัดทำ โดเมน โฮสติ้ง และได้งานเร็ว  รวมถึงบริการเพิ่มข้อมูล แก้ไขข้อมูลบนเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์
2.) ลัษณะเรียบง่ายทำให้เข้าชมง่าย มีรูปแบบให้เลือก
3.) ลัษณะเรียบง่ายทำให้โหลดเว็บได้เร็วกว่าเว็บกราฟฟิกตกแต่งมาก
4.) เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเพราะเว็บโหลดเร็วกว่าแม้จะใช้เน็ตความเร็วต่ำ และ เข้าชมง่ายไม่สับซ้อน
5.) ถูกหลัก SEO เพื่อให้เว็บติดในหน้าของ google
6.) ฟรีคู่มือฝึกทำและปรับแต่งเว็บเอง
7.) Server คุณภาพสูง เราเลือกใช้ Intel Quard Core Xeon Processors คือ เซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดตอนนี้ ทำให้เว็บโหลดเร็ว

========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

++++ บริการโปรโมทเว็บ กับเว็บ  Directory ไทย  ++++


URL submit คืออะไร
   การลงทะเบียนเพื่อยืนยันเว็บเราให้เว็บพวก Search Engines และ+Web Directory ได้รู้จัก

submit เพื่ออะไร

-  Submit ใน Search Engine ต่าง ๆ ก็เพื่อให้ Search Engine (เช่น Google, yahoo, bing ฯ)
     เอา bot มาเก็บข้อมูลในเว็บเรา ทำให้ Search Engine ต่างๆ รู้ว่าเราทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร มีผลในการค้นหา
     สินค้าหรือบริการของเรา ผ่าน Search Engine เหล่านั้น

-   ถ้า Submit ใน Web Directory ก็เพื่อให้ได้ Back links เพิ่มขึ้น นั่นคือการที่มีลิ๊งค์ เราไปติดอยู่กับ
    Web Directory แล้วมีคนคลิ๊กจาก Web Directory กลับเข้ามาเว็บเรา ก็จะทำให้ มีค่าความสำคัญ (PR)
    มากขึ้น และทำให้เว็บของเรามีโอกาสติดหน้าแรก ๆ ของ google เพราะว่าการเพิ่ม Back link  (Off page-  
    factor) เป็นการทำ SEO อย่างหนึ่งและสำคัญมาก ๆ อีกด้วย


รายชื่อเว็บ ที่เราจะทำการซับมิทโปรโมทให้ 

เว็บไทย 80 เว็บ เว็บต่างประเทศ 143 เว็บ

โพส 10 เว็บไทย ราคา 200 บาท

โพส 30 เว็บไทย ราคา 300 บาท

โพส 50 เว็บไทย ราคา  500 บาท

โพสทั้งหมด  80  เว็บ ราคา 800 บาท ฟรีโพสเว็บนอก  143 เว็บ

========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

<<  รับจ้างโพสราคาประหยัด >>
 
รูปแบบHi-speed Post บริการใหม่ล่าสุดจาก Easy.tht.in
 รับจ้างโพส รับจ้างโพสเว็บบอร์ด รับจ้างโพสประกาศ 
 
      หยุดเสี่ยง!!!กับงาน รับจ้างโพส ราคาถูก  รับจ้างโพสที่ดี ต้องใช้คนโพส ไม่ใช้โปรแกรม มีรายงานการทำงาน ส่งให้ทุกวัน ตรวจสอบได้ ส่งงานตรงเวลา มีความรับผิดชอบ เราคือมืออาชีพ ที่จะทำหน้าที่นี้แทนคุณ

  หากคุณมีสินค้า แต่ไม่มีเว็บไซต์ เราขอแนะนำ บริการ รับจ้างโพส ที่จะช่วยโพสข้อความ ประกาศขายสินค้าให้คุณ เพื่อให้ข้อความโฆษณาของคุณ ออกสู่สายตาลูกค้านับหมื่นนับแสนคน ในเวลาอันรวดเร็ว ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด เพราะสินค้าบางอย่างรอไม่ได้ ต้องรีบประกาศ รีบขาย เช่น โพสขายลูกสุนัข โพสขายรถมือสอง โพสขายที่ดิน โพสขายร้านค้า... เพียงคุณส่งข้อความที่ต้องการมาให้เรา เราจะทำการวิเคราะห์ คำค้นหา และข้อความของคุณ และทำการเสนอปรับปรุงแก้ไข หลังจากนั้น ปล่อยให้งานโพสเป็นหน้าที่ของเรา....
 

 ทำไมต้องจ้างเราโพส?

           ธุรกิจออนไลน์ หรือธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ในบ้านเราเวลานี้ แข่งขันกันสูงมากๆ จุดประสงค์ของคุณคือต้องการขายสินค้าให้ได้เร็วที่สุด และมากที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องมีกำไรมากที่สุด จุดประสงค์ของคุณไม่ได้ต้องการเสียเวลาวันละ 2-3ชั่วโมง มาทำการโพสข้อความซ้ำๆเว็บแล้วเว็บเล่า แล้วต้องมาตรวจสอบผลเอง วันต่อไปก็ทำซ้ำๆแบบเดิมอีก เวลาของคุณจะหมดไปกับงานแบบนี้หรือครับ ในขณะี่คู่แข่งของคุณใช้บริการ รับจ้างโพส แล้วเอาเวลาที่เหลือ ไปคิด ไปวางแผนธุรกิจ คิดโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขาย ทำให้พัฒนามากกว่าคุณไปหลายช่วงตัว แล้วทำไมคุณต้องมาทำงานที่เสียเวลาและน่าเบื่อนี้
พียงคุณมอบหมายงานนี้ให้เรา เรามีทีมงานที่พร้อมในการทำงานนี้ เราวิเคราะห์มาแล้วว่า เว็บไหนควรโพส เว็บไหนไม่ควรโพส เว็บไหนโพสแล้วเสียเวลา เว็บไหนโพสแล้วได้ผลดี เพราะเราเป็นมืออาชีพในการโพสข้อความประกาศซื้อขาย จึงกล้ายืนยันว่า เงินของท่านจะไม่สูญเปล่า แม้เราจะไม่การันตีการติดอันดับใน google แต่เราจะมีคำแนะนำให้ท่าน ตั้งแต่ก่อนรับงาน ว่าท่านควรใช้คีย์เวิร์ด(คำค้นหา) อะไร ควรเขียนข้อความประกาศอย่างไร จึงจะได้ผลดี ไม่มีประโยชน์หรอกครับ ถ้าคีย์เวิร์ดที่ท่านติดอันดับอยู่หน้าแรก แต่ไม่มีคนค้นหาเลย เรามีทีมงานที่จะช่วยให้ประกาศของท่าน ใช้งานได้ผลอย่างแท้จริง

จะรู้ได้อย่างไรว่าโพสให้จริง

             เราจะจัดส่งลิ้งค์ หน้าเว็บไซต์ ที่โพสเสร็จแล้วไปให้คุณทุกวัน ทางอีเมล คุณสามารถเข้ามาตรวจสอบได้ทุกวัน โดยเราจะส่งลิ้งค์ที่โพสวันนี้ทั้งหมด ให้คุณทางอีเมลในวันถัดไป หลังจากที่เราได้ตรวจเช็คผลงานเรียบร้อยแล้ว แต่หากคุณไม่มีอีเมล เรามีวิธีส่งลิ้งค์ให้คุณผ่านทางหน้าเว็บไซต์ โดยคุณสามารถเข้ามาตรวจสอบได้ทุกเวลา


 ข้อดีของเรา
             โพสเร็ว  บริการใหม่ที่จะโพสข้อความของคุณ เข้าสู่เว็บลงประกาศฟรี วันละ 210 เว็บไซต์ ครอบคลุมทั่วถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เร็วที่สุด คุณสามารถเลือก แพ็กเกจได้ตามความต้องการ ตามตารางด้านล่างนี้

========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

>>> รับจ้างโพส ไฮ-สปีด ต่างจากโพสธรรมดาอย่างไร  <<<

    รับจ้างโพส ไฮ-สปีด Hi-speed Post ต่างจากการโพสธรรมดาทั่วๆไปโดยปกติเราจะมีรายชื่อเว็บไซต์ประมาณ 250เว็บไซต์ ซึ่งจะทำการโพส วันละ 15-30เว็บไซต์เรียงลำดับไปเรื่อยๆ ตามแพ็กเกจที่ลูกค้าเลือก ซึ่งก็จะเป็นการโพสไปทีละเว็บๆ เมื่อโพสจนครบ เราก็จะเริ่มวนกลับไปที่เว็บแรกอีกครั้ง และเปลี่ยนข้อความให้ใหม่ จนกว่าจะโพสครบตามจำนวนวัน ซึ่งลูกค้าจะต้องตรวจสอบงานทุกวัน และต้องรอเป็นเดือนกว่าเราจะโพสครบทุกเว็บตามต้องการ เราจึงได้ออกแพ็กเกจใหม่ รับจ้างโพส ไฮ-สปีด ซึ่งจะโพสข้อความประกาศของคุณ เข้าสู่เว็บไซต์ลงประกาศฟรีต่างๆกระจาย อย่างทั่วถึงในเวลาอันรวดเร็วที่สุดซึ่งแตกต่างจากการไล่โพสทีละ15-30เว็บที่ต้องใช้เวลานานกว่าผู้คนจำนวนมากจะได้เห็น ข้อความประกาศ

     รับจ้างโพส ไฮ-สปีด เหมาะกับใคร

รับจ้างโพส ไฮ-สปีด Hi-speed Post เหมาะกับผู้ที่ต้องการโปรโมทเว็บไซต์ในเวลาอันรวดเร็ว ต้องการให้ข้อความประกาศ เข้าถึงผู้คนจำนวนมาก ในเวลาอันรวดเร็ว บริการนี้จะช่วยให้คุณนำหน้าคู่แข่งของคุณ ในขณะที่คนอื่นๆ โพสได้เพียงวันละ 15-60 เว็บ แต่ข้อความของคุณกระจายไปแล้ว 210 เว็บ ในวันเดียว จำนวนคนที่เห็นประกาศของคุณต่อวันจะมากกว่าโอกาส ที่จะเพิ่มยอดขายและเพิ่มจำนวนผุ้เข้าชมเว็บไซต์ก็มากขึ้นไปด้วย หากคุณเป็นออแกไนซ์ ที่รับจัดงานอีเว้นท์ บริการนี้เหมาะ กับคุณเพราะคุณจะสามารถกระจายข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา ผู้คนจำนวนมากจะทราบข่าวการจัดงานของคุณในเวลา อันรวดเร็ว หรือหากคุณมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้รับจ้างโพส ไฮ-สปีด ช่วยคุณโปรโมทสินค้านะค่ะ
 


========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

[++ รับจ้างโพสราคาประหยัด   ++]

รูปแบบ Post  ESO  บริการใหม่ล่าสุดจาก Easy.tht.in

 รับจ้างโพส รับจ้างโพสเว็บบอร์ด รับจ้างโพสประกาศ 

   รับจ้างโพส SEO บริการใหม่ล่าสุดจาก Easy.tht.in บริการโพสตามหลัก SEO เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ของคุณแรงขึ้น บริการใหม่ที่จะโพสข้อความของคุณ เข้าสู่เว็บลงประกาศฟรี ตามหลักของการทำ SEO ตั้งแต่การวิเคราะห์คีย์เวิร์ด เขียนข้อความประกาศ ตามหลักการเขียนข้อความในการทำ SEO รวมถึงการทำลิ้งค์กลับไปที่เว็บไซต์ของคุณ และทำลิ้งค์ระหว่างข้อความประกาศด้วยกันตามหลักการทำลิ้งค์วีล แบบ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของท่านได้รับจำนวน BackLink ที่เพิ่มขึ้น เพื่อผลในการดันอันดับเว็บไซต์ของคุณให้ดีขึ้น ให้ทุกข้อความประกาศของคุณ ทำงานอย่างคุ้มค่า และช่วยส่งเสริมอันดับเว็บไซต์ของคุณให้ดีขึ้น

บริการนี้ ไม่ใช่บริการรับทำ SEO ดังนั้นเราจึงไม่สามารถการันตีอันดับของท่านได้ แต่เรามั่นใจว่า หลังจากที่ใช้บริการของเราแล้ว อันดับในเว็บไซต์ของท่านจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
อัตราค่าบริการ


========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

=============================

รับจ้างโพส SEO เหมาะกับใคร

         รับจ้างโพส SEO SEO Post เหมาะกับทุกท่านที่มี ร้านค้าออนไลน์ มีเว็บไซต์อยู่แล้ว หรือหากไม่มีเว็บไซต์ก็สามารถใช้บริการนี้ได้ เนื่องจากลูกค้าหลายท่าน ประสพปัญหา ไปเปิดร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป และขาดความรู้เรื่องการทำ SEO จึงไม่ทราบว่า ร้านค้าที่เปิดมานั้น ทำการปรับแต่งได้ยาก จึงทำให้อันดับของเว็บไซต์ร้านค้านั้นๆ ไม่ดีในหน้าการค้นหาของ Google จะแก้ก็แก้ไม่ได้ จะย้ายก็เสียดายเงิน เราจึงแก้ไขด้วยวิธีการ ใช้หน้าเว็บไซต์ที่ท่านลงประกาศ มาเป็นตัวแทนในการดันอันดับ เนื่องจากเว็บไซต์เหล่านี้ ถูกออกแบบมา ให้เหมาะสมกับการทำ SEO อยู่แล้ว เราเพียงแต่ไปโพสเว็บเหล่านี้ เลือกมาตามจำนวนแพ็กเกจที่เราจะดันอันดับ หลังจากนั้น จึงเข้าสู่กระบวนการดันหน้านั้นๆให้ขึ้นในอันดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ


แล้วการโพสแบบนี้จะช่วยเรื่อง SEO ได้อย่างไร ?

       ในการทำ SEO นั้น ต้องทำอะไรหลายอย่างมากมาย ที่จะทำให้เว็บไซต์ของท่านขึ้นอันดับได้ โดยเราแบ่งออกเป็นสองปัจจัยหลักๆคือ

1. On page Factor คือ ปัจจัยภายในหน้าเว็บไซต์ของท่านเอง ถ้าท่านสามารถปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ของท่าน ให้สอดรับกับการทำ SEO ได้ ก็จะช่วยได้อย่างมาก

2. Off page Factor คือ ปัจจัยภายนอก ซึ่งมีมากมายหลายอย่าง ที่จะกล่าวถึงนี้คือ Back Link หรือลิ้งค์ที่ชี้กลับมาที่เว็บไซต์ของเรา ซึ่งเว็บไซต์ที่จะทำลิ้งค์มาหาเว็บไซต์ของเรานั้น ควรจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องเดียวกับเว็บไซต์ของเรา และทำลิ้งค์มาหาเราด้วยคีย์เวิร์ด ที่เราต้องการ

บริการนี้จะช่วยทำให้ท่านมี Back Link ดังกล่าวเพิ่มขึ้น และ Google ก็จะพิจารณาอันดับเว็บไซต์ของท่านจากจำนวน Back Link คุณภาพเหล่านี้ แต่การโพสกับเว็บไซต์ลงประกาศฟรี คลาสสิไฟด์นั้น ถึงแม้จะติดลิ้งค์ได้ แต่การโพสที่กระจัดกระจาย ท่านอาจจะไม่ได้จำนวน Back Link ตามที่ต้องการ เพราะกว่าที่แต่ละเว็บ จะถูก Google เก็บข้อมูลไปว่ามีลิ้งค์ของท่านติดอยู่ ก็ต้องใช้เวลาต่างกัน อันดับของเว็บไซต์ท่านก็จะขยับไปอย่างช้าๆ จึงมีวิธีการที่จะทำให้เว็บที่เราไปใส่ลิ้งค์ไว้ถูกเก็บข้อมูล โดย Google ได้เร็วที่สุด โดยการเอาเว็บที่เราโพสลิ้งค์ไว้ทั้งหมดมาเชื่อมกันในรูปแบบต่างๆ ที่เราเรียกกันว่า Link Wheel (ลิ้งค์วีล)


รูปแบบการให้บริการ
รูปแบบที่ 1
ดันเว็บ 1 หน้า โพส ลิ้งค์วีล 7 วง วงละ 10 เว็บ ทั้งหมด = 70 เว็บ ราคา 400 บาท โดยเราจะคัดเลือกเว็บที่จะใช้เป็นตัวแทน มา 1 เว็บแล้วเขียนข้อความตามหลัก SEO หลังจากนั้น เราจะคัดเลือกเว็บอื่นๆ อีก 70เว็บ แยกออกเป็น 7 วง วงละ 10เว็บ โดยเราจะแต่งข้อความให้ใหม่ ทั้งหมด 3ชุด แล้วสลับกันโพส จนครบทุกเว็บ ท่านจะได้ Back Link จากการโพสครั้งนี้ประมาณ 70 Link

รูปแบบที่ 2
ดันเว็บ 4 หน้า โพสลิ้งค์วีล 6 วง วงละ 10 เว็บ ทั้งหมด = 240 เว็บ ราคา 1700 บาท โดยเราจะคัดเลือกเว็บที่จะใช้เป็นตัวแทน มา 4 เว็บแล้วเขียนข้อความตามหลัก SEO หลังจากนั้น เราจะคัดเลือกเว็บอื่นๆ อีก 60เว็บ แยกออกเป็น 6 วง วงละ 10เว็บ โดยเราจะแต่งข้อความให้ใหม่ ทั้งหมด 7ชุด แล้วสลับกันโพส จนครบทุกเว็บ ท่านจะได้ Back Link จากการโพสครั้งนี้ประมาณ 240 Link

รูปแบบที่ 3
ดันเว็บ 6 หน้า โพสลิ้งค์วีล 6 วง วงละ 10 เว็บ ทั้งหมด = 360 เว็บ ราคา 2600 บาท โดยเราจะคัดเลือกเว็บที่จะใช้เป็นตัวแทน มา 6 เว็บแล้วเขียนข้อความตามหลัก SEO หลังจากนั้น เราจะคัดเลือกเว็บอื่นๆ อีก 60เว็บ แยกออกเป็น 6 วง วงละ 10เว็บ โดยเราจะแต่งข้อความให้ใหม่ ทั้งหมด 9 ชุด แล้วสลับกันโพส จนครบทุกเว็บ ท่านจะได้ Back Link จากการโพสครั้งนี้ประมาณ 360 Link

รูปแบบที่ 4
ดันเว็บ 10 หน้า โพสลิ้งค์วีล 6 วง วงละ 10 เว็บ ทั้งหมด = 600 เว็บ ราคา 4400 บาท โดยเราจะคัดเลือกเว็บที่จะใช้เป็นตัวแทน มา 10 เว็บแล้วเขียนข้อความตามหลัก SEO หลังจากนั้น เราจะคัดเลือกเว็บอื่นๆ อีก 60เว็บ แยกออกเป็น 6 วง วงละ 10เว็บ โดยเราจะแต่งข้อความให้ใหม่ ทั้งหมด 20 ชุด แล้วสลับกันโพส จนครบทุกเว็บ ท่านจะได้ Back Link จากการโพสครั้งนี้ประมาณ 600 Link
ซึ่งแพ๊กเกจนี้ จะทำการดัน หน้าประกาศทั้ง 10หน้า เพื่อให้ทั้ง10หน้านี้ เข้าไปแย่งตำแหน่งใน Google ไม่ว่าลูกค้าจะคลิกที่ ลิ้งค์ไหน ก็จะเจอแต่สินค้าของท่าน ถ้าทั้งหมด ขึ้นหน้า 2 หรือ หน้า 3 ทั้งหน้าก็จะมีแต่สินค้าของท่านทั้ง 10 ลิ้งค์

*หมายเหตุ เฉพาะแพ็กเกจดันเว็บ 10 หน้านี้ ใน 1 เดือน จะรับลูกค้าเพียง 1 ท่าน ต่อ 1กลุ่มสินค้าเท่านั้น เพื่อป้องกันการแข่งขันกันเอง

ทุกๆแพ็กเกจ เราจะทำการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดให้ท่านอย่างละเอียด และแต่งข้อความให้ท่านใหม่ ไม่ซ้ำใคร และข้อความในแต่ละประกาศ จะถูกแต่งขึ้นใหม่ มีจำนวนตามแพ็กเกจที่ท่านเลือก หลังจากที่เราส่งมอบงานให้ท่านแล้ว ท่านสามารถนำลิ้งค์ ของหน้าประกาศของท่านไปทำกระบวนการ SEO ต่อได้ โดยจะดันอันดับเองด้วยวิธีใดๆก็ได้ ตามแต่จะสะดวก เพื่อให้หน้าประกาศของท่านรักษาอันดับใน Google ไว้ให้นานเท่านาน


========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

[++ ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์สําเร็จรูป  ++] 

ที่สร้างได้ตามจินตนาการ


     เราให้บริการเว็บไซต์แนะนำธุรกิจสำเร็จรูป ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการเว็บไซต์แนะนำธุรกิจต่าง ๆ มากมายเช่น Giffarine, Agel, Aimstar, L-direct, Rejuvenatelive, Morseng ฯลฯ จากประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการวิเคราะห์แผนการตลาด และพัฒนาโปรแกรมการจัดจ่ายให้กับบริษัทเครือข่ายจำนวนมาก ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการประสมประสาน เว็บไซต์สนับสนุน + เครือข่ายธุรกิจต่าง ๆ + เครือข่ายอินเตอร์เนต + แผนการตลาดแบบเครือข่าย เข้าด้วยกันเพื่อให้ลูกค้าใช้ สิ่งที่ต้องมีอยู่แล้ว ให้เกิดประโยชน์สูงสุด


       วันนี้คุณสามารถที่จะมีเว็บไซต์สำเร็จรูป  ได้ในราคาพิเศษ โดยที่ท่านไม่ต้องมีความรู้ในด้านการออกแบบ เว็บไซต์ ท่านก็สามารถที่จะมีเว็บไซต์ ได้เพราะทาง easy.tht.in ได้เสนอเว็บไซต์สำเร็จรูปให้แก่ท่าน ที่ออกแบบง่าย สร้างง่าย ในราคาที่ไม่แพง สามารถทดลองใช้ฟรีได้  ปรึกษาเราได้เมื่อพบปัญหา สามารถจ้างเราแก้ไขเพิ่มปรับปรุงได้ในราคาประหยัด
เว็บไซต์สำเร็จรูป คือ เว็บที่มีแบบฟรอมสำเร็จรูปมาพร้อมให้ใช้งานได้ทันที โดยที่เราไม่ต้องมานั่งทำแบบฟรอม นั่งเขียน CODEและเขียนคำสั่งต่าง  แบบฟรอมสำเร็จรูปนี้สามารถแก้ใข  เพิ่ม   ลบ หรือใส่ข้อความได้ ท่านสามารถนำไปใช้งานอะไรก็ได้ ที่ไม่ผิดกฎหมาย  
เว็บไซต์สำเร็จรูปนี้เหมะสมกับใคร    เหมาะกับทุก ๆ ท่าน ที่จะมีเว็บเป็นของตนเอง เช่น เว็บขายของ เว็บส่วนตัว เว็บโรงเรียน เว็บโรงพยาบาล เว็บร้านคอม เว็บท่องเที่ยว   และ อื่นๆ  อีกมายมาย
 
วันนี้ทางEasy.tht.in จะสอนให้ท่านได้สร้างเว็บไซต์เป็นโดยที่ท่านไม่ต้องมีความรู้เลยท่านก็สามารถสร้างมีเว็บไซต์ได้ ท่านที่ต้องการทดสอบหรือลองทำ  ขอเชิญให้ท่านเสียเวลาสักนิดเข้าไปทดลองใช้งาน    คลิ๊กที่นี่
 

========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================


[+++  หลักในการพิจารณาซื้อเว็บไซต์สำเร็จรูป  +++] 


    ราคา ดูงบประมาณว่าเราอยากจะจ่ายปีเท่าไร ที่เราไม่เดือดร้อน
ประโยชน์การใช้งาน มีโปรแกรมช่วยสนับสนุนงานเราได้หรือไม่ เช่นระบบตะกร้า ระบบถามตอบ ระบบฟอร์มรับข้อมูล ระบบแสดงภาพ เป็นต้น
คุณภาพของ Hosting คือเครื่องที่ใช้เก็บข้อมูลของเรามีคุณภาพแค่ไหน
ผู้จำหน่ายมั่นคงแค่ไหน ไม่ใช่ว่าปีนี้ขาย ปีหน้าปิดร้านหนี
การแก้ไขปรับปรุงต้องง่าย เราต้องปรับได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างคนอื่นปรับให้เสียเงินบ่อย
 
เริ่มต้นสร้างสื่อให้กับธุรกิจของท่านเอง
 อีกทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับท่าน

   ราคาเริ่มต้นที่ 469 บาท 999   1,200  1,600  1,700   2,100   ต่อปี  ไม่มีรายเดือน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
ประโยชน์การใช้งาน มีโปรแกรมช่วยสนับสนุน เช่นระบบตะกร้า ระบบถามตอบ ระบบฟอร์มรับข้อมูล ระบบแสดงภาพ เป็นต้น และมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่คิดราคาเพิ่มเติมแต่อย่างใด
คุณภาพของ Hosting เพื่อความเสถียรสูงสุด เราจัดหา Server เป็นส่วนตัวสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยใช้ ISP ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น CS-Loxinfo และ ISSP ตั้งอยู่ที่ตึก กสท. โดยมีความเร็วสายเร็วที่สุดที่ Local 6 Gbps และ Inter 155 Mbps ทำให้ Server ของเรามีความเร็วสูงที่สุด!!!
ผู้จำหน่ายมั่นคงแค่ไหน เว็บไซต์ที่ใช้บริการกับเราขณะนี้มีกว่า 2500 เว็บไซต์และเพิ่มขึ้นทุกวัน และเรายังร่วมมือกับบริษัทเอไอเว็บฯ ทำหน้าที่เป็นฝ่ายฝึกอบรมเว็บไซต์ฟรี ให้กับสมาชิกเราด้วย
การแก้ไขปรับปรุงต้องง่าย ระบบของเรามี 2 โหมด คือมือใหม่ และมีอาชีพ เราพยายามที่จะพัฒนาโหมดแบบมือใหม่ ให้ท่านสามารถแก้ไขปรับปรุงได้ด้วยตัวเองแม้จะไม่รู้ภาษา Html เลย โดยสร้างเครื่องมือให้ กรอกข้อมูลตามช่อง เลือกสี เลือกภาพ ก็ให้ผลลัพท์ตามที่ท่านต้องการ
 

>> จะมีเว็บไซต์ทั้งทีต้องดีที่สุด <<


            ทางเราขอเสนอทางเลือกใหม่แก่ท่าน ประหยัดกว่าการจ้างพัฒนาเว็บไซต์ เพราะโปรแกรมสำเร็จที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ เราได้พัฒนาไว้ให้ท่านแล้ว ระบบที่ท่านจะได้รับเบื้องต้น ดังนี้

1.) มีโดเมน .tht.in ให้ใช้ฟรี หากต้องการเป็น .com .net หรือ .org เพิ่มเงินในราคาต้นทุน
2.) ให้พื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเว็บ 200 MB ขึ้นไป
3.) สามารถเลือกรูปแบบจากเทมเพลททั่วโลก เทมเพลทมีให้ Download ทั่วโลกสามารถนำมาลงที่เว็บไซต์เราได้ 
4.) ไม่ใช่เพียงเลือกเทมเพลท แต่สามารถใส่เทมเพลทเองได้ คุณจะดาวโหลด หน้าตาเว็บไซต์จากที่ใดมาใส่ก็ได้ โดยไม่ต้องออกแบบเอง
5.) รองรับระบบหลายภาษา
6.) มีระบบ Shoping Cart  รองรับระบบตัดบัตรเครดิต (ติดตั้งอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเงิน) 
7.) มีระบบ Webboard (ตั้งแต่แพ็คเก็จที่3  ขึ้นไป   ติดตั้งอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเงิน) มีระบบ Gallery Images (ติดตั้งอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเงิน) 
8.) มีระบบ Counter นับผู้เข้าแบบจริง ๆ  (ติดตั้งอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเงิน) 
9.) มีระบบ Image Slide แสดงภาพต่อเนื่องสวยงาม (ติดตั้งอยู่แล้ว ไม่ต้องเพิ่มเงิน)

10.) มีระบบ เก็บสถิติที่มาของเว็บไซต์ที่เข้าชม เพื่อให้เราได้รู้ว่าไปโปรโมทที่ไหนแล้วได้ผลบ้าง 
11.) มีระบบเว็บ Reference ที่อื่นจ้างทำเป็นหมื่น ที่นี่ใส่ให้ฟรี รับสมัครสมาชิกได้ไม่จำกัด สมาชิกเว็บทุกคนของท่านได้รับลิงค์ทันทีเป็น http://www. yourdomain.tht.in/?id=รหัสสมาชิก  นำโปรโมทสร้างสายงานได้ทันที     ( ตั้งแต่แพ็คเก็จที่ 3 ขึ้นไป )
12.) ฟอร์มการรับข้อมูล Dynamic ออกแบบฟอร์มเพิ่มช่องรับข้อมูลได้ตามชอบใจทั้งเข้า ฐานข้อมูล และส่งเข้าอีเมล์ 
13.) มีระบบ เมนูอัฉริยะ แก้ไขง่ายสร้างง่าย ทำเมนู Popup ได้ไม่จำกัดชั้น 
14.) สามารถสร้างเทมเพลทเองได้ไม่จำกัด แต่ละหน้าสามารถเลือกเทมเพลทของตัวเองได้ 
15.) มีแบรนด์เนอร์ ที่สร้างรายได้ให้ท่านแบบอัตโนมัติโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรก็สามารถมีรายได้เกิดขึ้นได้ แต่หากท่านไม่ต้องการสามารถ เข้าเมนูเลือกปิดได้ทันที 
16.) สามารถใส่ข้อมูล และแก้ใขข้อมูลได้เอง ตลอดเวลา  24 ขั่วโมง
17.) หนึ่งสัปดาห์ชื่อเว็บของท่านจะแสดงใน google.co.th อัตโนมัติ 
18.) ใช้ Hosting ระดับคุณภาพ เป็นของเราเองทั้งเครื่องไม่ต้องแชร์ข้อมูลกับใคร ตั้งอยู่ที่ กสท. 
19.) มีระบบปรับปรุงรายละเอียดของโดเมนเนมได้ด้วยตัวเอง (.com, .org, .net)
20.) ปรับแต่งเว็บไซต์ด้วยโปรแกรม WYSIWYG editor control เป็นโปรแกรมสร้างโฮมเพจแบบเสมือนจริง ไม่ต้องเขียนภาษา HTML เอง
21.) โปรแกรมการค้นหาภายในเว็บไซต์ คุณสามารถออกแบบหน้าการค้นหาได้เอง กำหนดภาพประกอบ และคำตอบโต้ต่าง ๆ ได้เอง 
22.) โปรแกรมติดต่อเรา คุณสามารถออกแบบหน้าการค้นหาได้เอง สามารถส่งข้อมูลพร้อมรูปภาพถึงอีเมล์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว
23.) ระบบสมาชิก คุณสามารถกำหนดรหัสผ่านให้กับหน้าต่าง ๆ ได้ ดังนั้น จึงกำหนดให้หน้าใด ๆ เป็นหน้าสำหรับสมาชิกได้ คนที่รู้รหัสผ่านของคุณเท่านั้นจึงจะมีสิทธิเข้าดูได้

24.) กำหนดให้หน้าใด ๆ ไม่ต้องแสดงเทมเพลทก็ได้ ดังนั้นคุณจะกำหนดให้เป็นหน้า Intro หรือหน้ารายงานผล หรือ หน้าสำหรับพิมพ์ได้อย่างง่ายดาย
25.) ปรับแต่งเว็บไซต์ได้ผ่านเว็บไซต์ของคุณเอง ไม่ต้องผ่านเว็บไซต์ของบริษัท
26.) ใส่ JavaScript ได้
27.) ใส่ Html ได้
28.) ใส่ Style Sheet ได้
29.) ออกแบบเมนูได้ถึง 2 วิธี มือใหม่และมืออาชีพ
30.) Server ความเร็วสูง ควบคุมโดยโปรแกรมที่มีเสถียรภาพจากส่วนกลางจึงมั่นใจได้ว่าเร็วทุกวินาที

    
 ประทับใจมากครับ เว็บไซต์อื่นจะออกแบบฟอร์มรับข้อมูลที ต้องเสียค่าพัฒนาเพิ่ม แต่ที่นี้ออกแบบได้เองแบบง่าย ๆ เลยครับ!

-ทวี 
 
  
 จริง ๆ แล้วผมทำเว็บไซต์ไม่เป็น และไม่เคยคิดอยากจะทำเองเพราะคิดว่ายาก แต่พอได้ใช้ ทีเอชทีเว็บ แล้วสนุกมากที่ได้ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ทีเอชทีเว็บ เยี่ยมจริง ๆ ครับ
 
-อธิราช  

  
 ดิฉันชอบระบบตระกร้ามากเพราะไม่เคยคิดว่าจะทำระบบตระกร้าได้โดยตัวเอง ออกแบบได้เองไม่ซ้ำแบบใคร โชคดีที่มาเจอที่นี้ก่อน เพราะกำลังจะไปจ้างเขาพัฒนาราคาเป็นหมื่น
 
-ไพลิน
  
  
 ผมซื้อมา 3 เว็บไซต์ ซื้อใช้เองและมอบให้ลูกค้า เพราะราคาเปรียบเทียบกับที่อื่นแล้วถูกมาก กับความสามารถขนาดนี้
 
-ธนกร
 
 
  
 คุณรู้ไหมครับว่า เว็บไซต์ของบริษัทที่คุณเห็นอยู่ขณะนี้ ใช้เครื่องมือเดียวกับเว็บที่คุณจะได้รับ ต่างกันเพียงบริษัทใช้เวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าเท่านั้น ผมพัฒนาเว็บไซต์มามาก แต่ไม่มีที่ไหนแก้ไขได้สะดวก และง่ายขนาดนี้ เคยกลับไปใช้ระบบการพัฒนาแบบเดิม เริ่มต้นทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะหลายขั้นตอนมาก
 
-สมเกียรติ


 
========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

>> เว็บไซต์สำเร็จรูปที่ดีที่สุด  <<

     Easy.tht.in คือ เว็บไซต์สำเร็จรูปของไทยที่ถูกพัฒนาโดยคนไทย เริ่มต้นถูกพัฒนาเพื่อขายให้บริษัทต่าง ๆ ที่มีการวิเคราะห์ระบบงาน และพัฒนาตามความต้องการ โดยใช้โครงสร้าง Thailandweb (เว็บแม่) เป็นหลัก ซึ่งราคาต่ำสุดที่นำเสนอคือ 50000 บาท  โปรแกรมโครงสร้างมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีหลาย ๆ บริษัทที่ยังใช้ระบบของเราอยู่ แต่ก็มีส่วนน้อยที่มีกำลังจ่าย ทีมงานได้ลงความเห็นว่าไม่คุ้มค่ากับการพัฒนา จึงได้คิดระบบ Object Center Program ขึ้นมา เพื่อให้โปรแกรมหนึ่งเดียวสามารถบริการลูกค้าได้จำนวนมาก โดยค่าเฉลี่ยทำให้ตั้งราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้ เพียงไม่ร้อยบาทเท่านั้น จึงเป็นโอกาสของคนไทยที่จะได้ใช้โปรแกรมคุณภาพสูงในราคาถูกสุด ๆ

***  เซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุด  ****

Powerful Clustered Servers แม้ราคาจะถูกขนานนี้ แต่ทีมงานก็ได้จัดเตียมเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดให้คุณ

 Intel DUAL XEON Processors คือ เซิร์ฟเวอร์อันดับหนึ่งของโลก
SCSI Hard Drives คือ ฮาร์ดดิสอันดับหนึ่งของโลก
12 GB Ram หน่วยความจำสุงสุด ปกติที่อื่นจะอยู่ประมาณ 1-2 GB เท่านั้น
 ตั้งอยู่ที่ตึก กสท. โดยมีความเร็วสายเร็วที่สุดที่ในประเทศ Local 6 Gbps  และออกนอกประเทศ Inter 855 Mbps
Cisco PIX 520 firewall คือระบบความปลอดภัยสุงสุด สำหรับข้อมูลของคุณ


= ชื่อเว็บไซต์ที่ดีที่สุดเพราะเราให้คุณฟรี =

ชื่อเว็บไซต์ดอท tht.in ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ที่ใช้ร่วมกับเว็บไซต์ของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ พวกเราทีมงานไทยแลนด์เว็บมีความหวังลึก ๆ ว่าดอทนี้จะโด่งดังไปทั่วโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศของเรา หากสนใจรีบลงทะเบียนจองกันไว้ได้เลย เพราะช่วงนี้ยังใหม่ คิดชื่ออะไรก็ผ่านหมด


 ========================

**** เชิญชมรายละเอียดที่ *****

http://www.Easy.Tht.In/ คลิกที่นี้จ้า

========================

>> เหตุผลที่ควรมีเว็บของตนเอง   <<
 
 โลกแห่งอนาคตที่ไร้พรมแดน

       ท่านเห็นด้วยหรือไม่ว่า อีก 5-10 ปีข้างหน้า โลกของเราจะเข้าสู่ยุค โลกแห่งการสื่อสารที่ไร้พรมแดนสมบูรณ์แบบ100% การดำเนินกิจกรรมที่สำคัญทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นการเผยแพร่ข้อมูล การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การแลกเปลี่ยนข่าวสาร การสื่อสารการเรียนการสอน การบริหารจัดการองค์กร การจัดเก็บข้อมูลสำคัญ การค้าขาย การทำธุรกิจ ฯลฯ จะดำเนินการบนอินเตอร์เน็ตทั้งสิ้น
 
 เว็บไซต์ เป็นสื่อบนอินเตอร์เน็ตที่มีความสำคัญมาก  เพราะเว็บไซต์จะเป็นเสมือนตัวแทนของเราในโลกอินเตอร์เน็ต  วันนี้หลายๆคนยังเห็นเว็บไซต์เป็นเรื่องที่ยังไกลตัวและไม่จำเป็น โดยเฉพาะบุคคลทั่วๆ เพราะไม่รู้ว่าจะมีเว็บไซต์ไปเพื่ออะไร?  อีกทั้งไม่มีความรู้ในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ และราคาก็ยังแพงเกินไปที่จะซื้อมาใช้เป็นส่วนตัว แต่เชื่อเถอะครับ อีก 5-10ปีข้างหน้า เว็บไซต์จะมีความสำคัญในชีวิตของเราไม่แพ้คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ
 

 บิล เกตส์ (Bill Gates) ก็ยังคงเป็นบุคคลที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก โดยการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) เขาเป็นบุคคลไอทีที่สร้างซอฟต์แวร์มหัศจรรย์ คือ ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ที่ทำให้คนหลายร้อยล้านคนซื้อซอฟต์แวร์ของเขาไปใช้ที่บ้าน ที่ทำงานตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 40 ปีในสมัยนั้น        บิล เกตส์ ได้กล่าวไว้ว่า " อินเตอร์เน็ตเปรียบเสมือนคลื่นใต้น้ำ ที่ถาโถมเข้ามา ใครไม่เรียนรู้การว่ายน้ำก็จะจมน้ำตาย ใครที่ต่อสู้ จะพ่ายแพ้   และเสียโอกาสทางธุรกิจ ผลประโยชน์จากระบบอินเตอร์เน็ตในวันข้างหน้าจะยิ่งใหญ่กว่าผลประโยชน์และรายได้ที่ผมได้รับอยู่ในปัจจุบันเสียอีก   ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา คงไม่มีใครในโลกที่ไม่รู้จักมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลกอย่างบิลเกตส์ แต่ใครจะรู้ว่าเขาก็มีเว็บไต์ส่วนตัวด้วย เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบิลเกตส์ได้ที่ http://www.microsoft.com/billgates


 นี่คือการมองไปยังอนาคต

คอมพิวเตอร์  เมื่อ30ปีที่แล้วไม่มีใครคาดคิดว่าคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจะมีอิทธิพลมากมายต่อชีวิตมนุษย์อย่างเช่นที่ปัจจุบัน ส่วนใหญ่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในอดีตมักเป็นองค์กร หน่วยงาน โรงงานหรือกิจการต่างๆ  แต่ปัจจุบันทุกบ้านมีคอมพิวเตอร์ใช้ คอมพิวเตอร์กลายเป็นหลักสูตรที่ต้องสอนกันตั้งแต่โรงเรียน
 

 โทรศัพท์มือถือ  เป็นอีกตัวอย่างในการมองไปข้างหน้าในอนาคต 20ปีที่แล้ว โทรศัพท์มือถือราคาค่อนข้างแพงเครื่องละ 50,000-60,000บาทไม่เป็นที่นิยมสำหรับคนทั่วๆไป ส่วนใหญ่คนที่ใช้จะเป็นนักธุรกิจ แต่ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตแทบจะขาดไม่ได้ ทุกวันนี้  แม้แต่เด็กชั้นประถมยังมีโทรศัพท์มือถือใช้

 ที่ดินจัดสรร  ไม่มีใครซื้อที่จัดสรรเพื่อที่จะใช้ประโยชน์ในปัจจุบัน  เพราะที่จัดสรรส่วนใหญ่อยู่ห่างไกลความเจริญ 8-10 กิโลเมตร แต่ที่ซื้อไว้เพราะคิดว่าอีก 5-10 ปีข้างหน้าความเจริญจะเข้ามาถึง ที่ดินจะมีราคาสูงขึ้น หรืออาจจะใช้ทำธุรกิจได้ เป็นการลงทุนเพื่ออนาคต การเป็นเจ้าของเว็บไซต์ การเข้ามาเรียนรู้ และการเข้าร่วมเป็นเจ้าของเครือข่ายเว็บไซต์ ในวันนี้อาจจะยังมองไม่เห็นประโยชน์อย่างเต็มที่ แต่อนาคต 5-10 ปี เครือข่ายเว็บไซต์ที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังนี้ จะเป็นขุมทรัพย์ที่มีคุณค่ามหาศาลสำหรับเราต่อไปในอนาคต
  
 เหตุผลที่ควรมีเว็บของตนเอง

   เราคือ ทีมพัฒนาโปรแกรม

 เพื่อสนับสนุนการทำงานของเว็บไซต์สำเร็จรูป  เราอยากเห็นคนไทยทุกคนมีความรู้ ทักษะ มีเว็บไซต์ส่วนตัว และสามารถใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ได้อย่างเต็มที่ เราจึงพยายามสร้างสรรค์เว็บไซต์สำหรับให้คนไทยได้เริ่มต้นนำตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้อง เรียนรู้และใช้มัน  ด้วยคอนเซบต์ ดีที่สุด ใช้ง่ายที่สุด  ราคาถูกที่สุดให้คุณได้เริ่มต้นง่าย

มีเว็บแล้วได้อะไร

1. โปรโมท-ขาย สินค้า,บริการต่างๆ,
2. ทำเพื่อหาประสบการณ์
3. เก็บข้อมูล หรือเผยแพร่สิ่งดี ๆ ให้ชาวโลกรับรู้
4. บริษัท ทำเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า หรือองค์กร
5. นักธุรกิจ ทำเพื่อสร้างรายได้ สร้างฐานะ เช่น เว็บตัวแทนขายเว็บ
- เพื่อหาลูกค้าเพิ่มขยายโอกาศทางตลาด จำหน่ายสินค้าหรือ บริการได้มากขึ้น 
- ทำให้ให้สินค้าหรือ บริการ เป็นที่รู้จักโดยกว้าง
- ทำให้ สินค้าหรือ บริการ ดูทันสมัย
- เพิ่มลูกค้าและผู้สนใจสินค้าและบริการของคุณ
- กระจายข้อข่าวสาร โดยง่าย
- ให้ข้อมูลกับลูกค้า- ติดต่อให้ข้อมูลกับลูกค้าโดยง่าย
- ทำเว็บประจายข่าวสารความรู้ ฯลฯ

ตัวอย่างผู้ที่ควรมีเว็บไซต์

                  ผู้ที่มีธุรกิจส่วนตัว sme Otop จำหน่ายสินค้าหรือบ